er með heimasíðu
http://www.pattisveinn.net
það er auto innstall forrit inná servernum sem heitir softacoulus
og þegar ég ætla innstalla einhverju eins og wordpress sem ég ætla að setja inn
kemur
he following error occured:
The INFO.XML file could not be found! Please report this to the server administrator.
hvað gæti verið að ?
wordpress
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: wordpress
Án þess að vita neitt um vefforritun þá mundi ég giska á að það vanti INFO.XML skránna...
Þú átt að reporta til sys admin... Ég geri samt ráð fyrir að það sé þú svo að þú gætir prufað að tala við fólk sem veit hvað softacoulus er.
http://google.com/search?q=softacoulus+INFO.XML
pff... má ekki meiða sálina hjá fólki með lmgtfy lengur
http://google.com/search?q=softacoulus+INFO.XML
pff... má ekki meiða sálina hjá fólki með lmgtfy lengur
Síðast breytt af dori á Mán 18. Apr 2011 15:37, breytt samtals 2 sinnum.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Kann enginn á þetta skil þetta ekki jú ég er sys admin en var að setja annað lén inná og allt fór svona þegar ég gerði það .
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Prófaðiru að googla þessa villu? Því ef þú hefðir gert það þá hefðiru verið fljótari að laga vandamálið en að hafa fyrir því að setja þennan þráð hér. :p
Skv. fyrstu niðurstöðu sem ég fékk með því að leita að "softacoulus+INFO.XML" (sjá link). Þá á þetta að geta komið þegar þú ert að breyta einhverju og þú þarft að fara og uppfæra softacoulus.
Sjá hér: http://www.softaculous.com/board/index. ... dmin.#p356
Samt í alvöru, ef þú vilt læra á svona, ekki nota eitthvað drasl sem heitir softaculous. Settu hlutina upp sjálfur og reyndu að skilja hvernig þeir virka. Síðan geturðu farið að nota eitthvað sem flýtir fyrir þér.
Samt í alvöru, ef þú vilt læra á svona, ekki nota eitthvað drasl sem heitir softaculous. Settu hlutina upp sjálfur og reyndu að skilja hvernig þeir virka. Síðan geturðu farið að nota eitthvað sem flýtir fyrir þér.
-
Höfundur - Bara að hanga
Fatal error: Call to undefined function Get_Files() in /tmp/cpanel_phpengine.1303141361.24272RmGcnuCCVE on line 769
annað sem heitir fantastico líka og kemur þetta þar er einhvað að servernum eða?
VIRKAR EKKI NEITT NEMA MAILIÐ MITT
annað sem heitir fantastico líka og kemur þetta þar er einhvað að servernum eða?
VIRKAR EKKI NEITT NEMA MAILIÐ MITT
-
Höfundur - Bara að hanga
dori skrifaði:Skv. fyrstu niðurstöðu sem ég fékk með því að leita að "softacoulus+INFO.XML" (sjá link). Þá á þetta að geta komið þegar þú ert að breyta einhverju og þú þarft að fara og uppfæra softacoulus.
get ekki gert þetta finn þetta ekki pæla að færa á annan hýsingaraðila aftur ef þetta fer ekki að lagast.
Sko. Róaðu þig niður og teldu upp á 10.
Ert þú með hýsingaraðila sem er með cpanel og þar er eitthvað drasl sem heitir fantastico og softaculous? Ef þú stjórnar ekki uppsetningunni á softaculous þá ert þú ekki sys admin og þ.a.l. ættirðu bara að senda support request á hýsingaraðilann þinn.
Ef þú virkilega ert hýsingaraðilinn og þú settir þetta upp sjálfur. Taktu þá allt þetta dót niður og farðu að vinna bara með það sem þú ert að reyna að setja upp (í þessu tilfelli wordpress).
Btw. titillinn á þessum þræði er fáránlegur þar sem þráðurinn og vandamálið þitt tengjast wordpress ekki neitt. Þetta væri eins og ef ég setti inn þráð hérna sem héti "ís" af því að posinn í einhverri ísbúð var bilaður svo ég gat ekki fengið ís.
Ert þú með hýsingaraðila sem er með cpanel og þar er eitthvað drasl sem heitir fantastico og softaculous? Ef þú stjórnar ekki uppsetningunni á softaculous þá ert þú ekki sys admin og þ.a.l. ættirðu bara að senda support request á hýsingaraðilann þinn.
Ef þú virkilega ert hýsingaraðilinn og þú settir þetta upp sjálfur. Taktu þá allt þetta dót niður og farðu að vinna bara með það sem þú ert að reyna að setja upp (í þessu tilfelli wordpress).
Btw. titillinn á þessum þræði er fáránlegur þar sem þráðurinn og vandamálið þitt tengjast wordpress ekki neitt. Þetta væri eins og ef ég setti inn þráð hérna sem héti "ís" af því að posinn í einhverri ísbúð var bilaður svo ég gat ekki fengið ís.
-
Höfundur - Bara að hanga
er með hýsingaraðila en hann svarar mér ekki nenni ekki að býða ætla að færa yfir á annan ef hann svarar mér ekki fljótlega búna senda support request.
http://x10premium.com/
er hjá þessum..
annars hvað þýðir domain lock on/off
hjá name.com
er hjá þessum..
hjá name.com
pattzi skrifaði:er með hýsingaraðila en hann svarar mér ekki nenni ekki að býða ætla að færa yfir á annan ef hann svarar mér ekki fljótlega búna senda support request.
er hjá þessum..
hjá name.com
Klukkan er hugsanlega 9 um morgun hjá þeim svo að þú ættir að fá svar innan tíðar (ótrúlegt þar sem þeir eru með loforð um að hafa support í 24 klst á sólarhring í 7 ár skv. heimasíðunni þeirra).
Domain lock on/off þýðir bara það sem einhverjum gæja sem setti saman þennan pakka hjá þessum hýsingaraðila datt í hug að það ætti að þýða. Í alvöru... Hvernig í ósköpunum eigum við að geta hjálpað þér með vandamál með uppsetningu á hugbúnaði sem þú hefur ekki stjórn á? Hugsanlega hefurðu samt stjórn á honum en hefur ekki sagt okkur það sem skiptir máli.
Bottom line, þú ert ekki að fara að fá neina hjálp hérna til að leysa þetta vandamál því að þér hefur ekki tekist að lýsa því hvert vandamálið nákvæmlega er eða hvernig uppsetningu þú ert með.
PROTIP: þú færð það sem þú borgar fyrir. $4 á mánuði er ekki að fara að kaupa dedicated service rep 24/7
-
Höfundur - Bara að hanga
þeir hafa alltaf gert þetta strax hjá mér svo skil ekki afhverju ekki núna þegar ég breytti léninu breyttist það eftir 1 mínútu úr fríu léni í .net hef aðgang af cpanel.
-
Höfundur - Bara að hanga
Forbidden
You don't have permission to access / on this server.
Additionally, a 403 Forbidden error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.
náði að setja wordpress upp en núna kemur þetta ef ég ætla inná síðuna.
You don't have permission to access / on this server.
Additionally, a 403 Forbidden error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.
náði að setja wordpress upp en núna kemur þetta ef ég ætla inná síðuna.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Gaur downloadaðu wordpress uploadaðu því á ftp farðu í gegnum installið og BOOM, wordpressið er komið.
Ef þig vantar hjálp við það þá get ég alveg hjálpað þér?
EDIT: Er mögulega .htaccess skrá á hýsingunni? taktu afrit af henni og prufaðu að eyða henni, ef ekkert gerist settu hana þá aftur bara... Annars bara setja þetta upp sjálfur eins og ég sagði ofar.
EDIT: Er mögulega .htaccess skrá á hýsingunni? taktu afrit af henni og prufaðu að eyða henni, ef ekkert gerist settu hana þá aftur bara... Annars bara setja þetta upp sjálfur eins og ég sagði ofar.
-
Höfundur - Bara að hanga
Páll skrifaði:Gaur downloadaðu wordpress uploadaðu því á ftp farðu í gegnum installið og BOOM, wordpressið er komið.
nenni ekki að gera þetta svona hef alltaf bara ýtt á install og þetta kom sjálfum sér inn
en tékka á htaccess
þeir löguðu þannig ég gæti innstallað drasli en núna kemur þetta búin að senda annað support request verður örugglega komið í lag á morgum
Edit:Þeir suspenduðu mig má loka þessum þræði búin að setja á annan server og ég ætla ekki að nota fyrir þetta bara fyrir mail