Úrskurður PFS um ringulreið/slembing
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3606
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
- Staða: Ótengdur
Úrskurður PFS um ringulreið/slembing
Eru menn búnir að kynna sér úrskurðinn?
TL;DR:
Fjarskiptafyrirtæki mega loka fyrir vefsvæði ef, skv. þeirra túlkun, efni þar hýst getur talist ólöglegt. Þeir þurfa ekki að bíða eftir dómsniðurstöðu (þar sem hugsanlega vita þeir ekki gegn hverjum á að sækja málið) heldur mega loka strax. Það er ekkert athugavert við það að þeir hafi ekki kynnt sér það hvað þeir væru að loka á en þeir eiga samt að reyna að gera þetta með sem minnst íþyngjandi hætti.
Nú hlýtur maður að spyrja. Hvert á maður að sækja netið sitt ef fjarskiptafyrirtæki hafa þessi völd? Ég myndi klárlega skipta yfir til þjónustuaðila sem neitar að taka þátt í þessari vitleysu og segir þessum "hagsmunaaðilum" að fara með málið fyrir rétta dómstóla (ég vona samt að ég þurfi þess ekki, Hringdu er ekkert að fara að detta í einhverja vitleysu er það nokkuð?).
TL;DR:
Fjarskiptafyrirtæki mega loka fyrir vefsvæði ef, skv. þeirra túlkun, efni þar hýst getur talist ólöglegt. Þeir þurfa ekki að bíða eftir dómsniðurstöðu (þar sem hugsanlega vita þeir ekki gegn hverjum á að sækja málið) heldur mega loka strax. Það er ekkert athugavert við það að þeir hafi ekki kynnt sér það hvað þeir væru að loka á en þeir eiga samt að reyna að gera þetta með sem minnst íþyngjandi hætti.
Nú hlýtur maður að spyrja. Hvert á maður að sækja netið sitt ef fjarskiptafyrirtæki hafa þessi völd? Ég myndi klárlega skipta yfir til þjónustuaðila sem neitar að taka þátt í þessari vitleysu og segir þessum "hagsmunaaðilum" að fara með málið fyrir rétta dómstóla (ég vona samt að ég þurfi þess ekki, Hringdu er ekkert að fara að detta í einhverja vitleysu er það nokkuð?).
Re: Úrskurður PFS um ringulreið/slembing
elv skrifaði:Proxy, ef þig langar svona svaðalega til að skoða þetta.
Held að flestir sem eru að fylgjast með þessu og finnst þetta vera "slippery slope" eru allveg sama um Slembing.org... og hafa engann áhuga á að skoða hana. Hafa frekar áhyggjur að fyrirtæki útí bæ sé farið að ákvarða hvað getur talist löglegt og hvað ekki
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Einsinn skrifaði:Held að flestir sem eru að fylgjast með þessu og finnst þetta vera "slippery slope" eru allveg sama um Slembing.org... og hafa engann áhuga á að skoða hana. Hafa frekar áhyggjur að fyrirtæki útí bæ sé farið að ákvarða hvað getur talist löglegt og hvað ekki
Nákvæmlega.
-
Höfundur - Besserwisser
Einsinn skrifaði:Held að flestir sem eru að fylgjast með þessu og finnst þetta vera "slippery slope" eru allveg sama um Slembing.org... og hafa engann áhuga á að skoða hana. Hafa frekar áhyggjur að fyrirtæki útí bæ sé farið að ákvarða hvað getur talist löglegt og hvað ekki
Mér finnst þetta einmitt bara vera svo vont fordæmi. Alveg óháð því hvaða efni er hýst þarna þá finnst mér rangt að loka á vefi með þessum hætti.
Og það var talað um það í rökstuðningi Vodafone að þeir hefðu ekki getað fundið út hver væri að hýsa vefinn. Bara að það væri einhver aðili í Bandaríkjunum. Nú á þessi rökstuðningur við ringulreid.org (er ég viss um því að slembingur.org er hýstur í Lettlandi). En ég spurði hýsingaraðilann þegar lokað var á slembing hvort það hefði verið haft samband við hann og hann kannaðist ekkert við þetta.
elv skrifaði:Proxy, ef þig langar svona svaðalega til að skoða þetta.
Ég á ekki í vandræðum með að skoða þetta eða eitthvað annað. Auk þess sem maður er alltaf bakvið 7 proxy hvort eð er.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
af hverju ættirðu að vilja skoða þetta ? Þetta er hvort eð er viðbjóður
bulldog skrifaði:af hverju ættirðu að vilja skoða þetta ? Þetta er hvort eð er viðbjóður
Það er ekki það sem málið snýst um, heldur að fyrirtækin geta núna lokað á þær síður sem þeim sýnist án þess að þurfa að hafa dómsheimild fyrir því.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
Höfundur - Besserwisser
thegirl skrifaði:hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
Krabbamein.
Predator skrifaði:bulldog skrifaði:af hverju ættirðu að vilja skoða þetta ? Þetta er hvort eð er viðbjóður
Það er ekki það sem málið snýst um, heldur að fyrirtækin geta núna lokað á þær síður sem þeim sýnist án þess að þurfa að hafa dómsheimild fyrir því.
Ef, skv. þeirra túlkun, efnið þarna er ólöglegt. Mér finnst það mjöööög spúkí
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
thegirl skrifaði:hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
http://www.hidemyass.com
og svo slemgingur.org í kassann og klikkar á "Hide My Ass!" (sjá snapshot) þá geturðu skoðað síðuna.
- Viðhengi
-
- Screen shot 2011-04-15 at 13.41.20.png (19.17 KiB) Skoðað 1897 sinnum
-
- Vélbúnaðarníðingur
GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
og svo slemgingur.org í kassann og klikkar á "Hide My Ass!" (sjá snapshot) þá geturðu skoðað síðuna.
takk fyrir þetta og ég kíkti þarnaa inn á og þekki örugglega langflesta þarna á myndunum. Djöfull yrði ég brjáluð ef svona myndir myndu leka af mér á netið. Kannski er nú bara skiljanlegt að síðunni var lokað.
og hvað er málið með að líka ekki roastbeef?
_______________________________________________________________________________________
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
here we go again...thegirl með tilvísun í kynlíf og allt verður vitlaust!
-
- Vélbúnaðarníðingur
coldcut skrifaði:here we go again...thegirl með tilvísun í kynlíf og allt verður vitlaust!
hahaha ok ég skal hætta... en já mér finnst þetta ljót síða:(
ertu hr1sv1 kannski? þessvegna svona viðkvæmur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Það verður þá að loka á live2cruize, þar er ítrekað verið að selja ólögleg efni, stera, örvandi efni, þýfi og jafnvel svarta þjónustu.
Allt þetta er jafn ólöglegt og það sem er á slembing.
Þetta er mjög háll ís, sama hvað fólk heldur fram.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
CendenZ skrifaði:Það verður þá að loka á live2cruize, þar er ítrekað verið að selja ólögleg efni, stera, örvandi efni, þýfi og jafnvel svarta þjónustu.
Eins og ég hef líklega sagt áður sem mótsvar við nákvæmlega sama dæmi - Það er mikið meira eftirlit á L2C, og tekið á því. Sem virkur notandi og þá sérstaklega á sölusvæðinu á L2C undanfarin ár get ég fullyrt það að sala á ólöglegum efnum yfirhöfuð er lítil sem engin í dag. Finnur meira af slíku á barnalandi en á L2C.
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Taka öll fyrirtæki þátt í þessu? Ég veit bara að Síminn, Vodafone og Tal eru að blokka þetta en hvað með t.d. Hringiðuna og þetta nýja fyrirtæki sem ég man ekki hvað heitir?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
thegirl skrifaði:GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
takk fyrir þetta og ég kíkti þarnaa inn á og þekki örugglega langflesta þarna á myndunum. Djöfull yrði ég brjáluð ef svona myndir myndu leka af mér á netið. Kannski er nú bara skiljanlegt að síðunni var lokað.
ef fólk vill ekki að svona myndir af því sjáist þá er kannski bara spurning um að sleppa því að taka svona myndir yfirhöfuð
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Þessi síða er mannskemmandi.
Hvaða fyrirtæki munu taka þátt í þessu?
Hvaða fyrirtæki munu taka þátt í þessu?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
biturk skrifaði:
ef fólk vill ekki að svona myndir af því sjáist þá er kannski bara spurning um að sleppa því að taka svona myndir yfirhöfuð
Góður punktur.
-
- Vélbúnaðarníðingur
biturk skrifaði:thegirl skrifaði:GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
Það er ein mynd þarna af feitri stelpu breyttri í hval. hvað á hún bara að loka sig inni og banna fólki að taka af sér myndir því einhver fáviti breytir myndinni af henni í hval?
-
- Kóngur
thegirl skrifaði:biturk skrifaði:thegirl skrifaði:GuðjónR skrifaði:thegirl skrifaði:hvað er inn á þessari síðu eiginlega?
Það er ein mynd þarna af feitri stelpu breyttri í hval. hvað á hún bara að loka sig inni og banna fólki að taka af sér myndir því einhver fáviti breytir myndinni af henni í hval?
láta þetta ekki hafa áhrif á sig?
þeir sem eru það misþroska að gera svona og hlægja af því eiga það ekki skilið að fólk taki það nærri sér því þá eru þeir búnir að vinna.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Vélbúnaðarníðingur
getur ekkkert sagt svona. Allt hefur áhrif. Maður á að geta verið á netinu og lifað friðsamlega án þess að svona lið þurfi að gera manni lífið leitt. Netið á ekki að vera griðarstaður einhverja ógeðslega perra.
-
- Kóngur
thegirl skrifaði:getur ekkkert sagt svona. Allt hefur áhrif. Maður á að geta verið á netinu og lifað friðsamlega án þess að svona lið þurfi að gera manni lífið leitt. Netið á ekki að vera griðarstaður einhverja ógeðslega perra.
ég held ég leifi mér bara hreinlega algerlega að segja þetta eftir að hafa verið fórnarlamb eineltis sjálfur, það var ekki fyrr en ég hætti að gera þeim aðilum til geðs að taka hluti nærri mér að ég gat farið að vinna útúr því og lifað með sjálfum mér
er allt í einu orðið perralegt að vilja sjá nakta líkama
það er enginn munur á því að sjá íslenska nekt og alþjóðlega nekt?
-
- Vélbúnaðarníðingur
biturk skrifaði:thegirl skrifaði:getur ekkkert sagt svona. Allt hefur áhrif. Maður á að geta verið á netinu og lifað friðsamlega án þess að svona lið þurfi að gera manni lífið leitt. Netið á ekki að vera griðarstaður einhverja ógeðslega perra.
ég held ég leifi mér bara hreinlega algerlega að segja þetta eftir að hafa verið fórnarlamb eineltis sjálfur, það var ekki fyrr en ég hætti að gera þeim aðilum til geðs að taka hluti nærri mér að ég gat farið að vinna útúr því og lifað með sjálfum mér
er allt í einu orðið perralegt að vilja sjá nakta líkama
það er enginn munur á því að sjá íslenska nekt og alþjóðlega nekt?
nei ég er ekkert að tala um nekt. Ég er aðallega að meina bara svona ógeðis fólk sem þarf að koma illa fram við aðra því það er eitthvað öðruvísi. al
sumir eru viðkvæmari en aðrir og taka það nærri sér ef aðrir eru að koma illa fram við það. Jafnvel vita að þeir séu öðruvísi og svo er verið að núa þeim því í nös á netinu. Ég trúi ekki að ef manneskju kemur ógeðslega illa fram við þig á netinu og myndi jafnvel pósta inn myndum af þér, breyttum myndum og fleiru á viðbjóðslegan hátt að þú myndir ekki taka því nærri þér. Þá ert þú bara gerður úr stáli.