Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf thegirl » Mið 06. Apr 2011 19:33

Hún orðin alveg nokkra ára og þróunin er hröð í þessum bransa þannig að ég var að pæla hvort ég gæti selt þessa myndavél
digimax l50 frá Samsung. Ég notaði hana varla neitt enda finnst mér hundleiðinlegt að taka myndir. :pjuke
Ég keypti bara einhverja sæmilega þegar ég vildi taka myndir af einhverju ef maður var að gera eitthvað en nenni því ekki lengur og nennti aldrei.
Með henni fylgir allt sem á að fylgja og svona.

Upplýsingar um hana hérna á linknum

http://www.letsgodigital.org/en/camera/ ... /show.html

Mynd


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf Legolas » Mið 06. Apr 2011 19:51

hummm... ég á 3000kr til að henda í þetta. :money

Hafðu samband ef ekki býðst meira. 8-[
s: 898 2461
Síðast breytt af Legolas á Mið 06. Apr 2011 21:25, breytt samtals 1 sinni.


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H


Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf thegirl » Mið 06. Apr 2011 19:57

Legolas skrifaði:hummm... ég á 3000kr til að henda í þetta. :money


haha já ég var nú reyndar að hugsa um eitthvað svoleiðis reyndar.. en samt aðeins nálægra 5 ;)


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.


schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf schaferman » Mið 06. Apr 2011 23:15

myndi reyna fá meira fyrir hana,,, gott við þessa vél er að hún býður upp á iso frá 50-400 og er með white balance stillingum


http://kristalmynd.weebly.com/


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf Jim » Mið 06. Apr 2011 23:25

Ég myndi halda henni ef ég væri í þínum sporum. Þó að þú takir sjaldan myndir þá getur oft verið mjög hentugt að eiga eina myndavél sem maður getur gripið í.

En þú ræður þessu náttúrlega 100% sjálf.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 156
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf Black » Fim 07. Apr 2011 02:36

Hluturinn er orðinn verðlaus, þú færð kannski 5þ krónur.. fyrir hana.Hvað geturu gert við 5k jú þú getur að sjálfsögðu sett smá bensín á bílinn þinn hálfann tank, keyrt aðeins kannski í 2daga eða bara átt myndavélina í einhver ár í viðbót og tekið myndir á hana.. segjum ef þú værir að fara í einhvað partý einhverja ferð sem þú vilt ekki vera fara með mjög dýra myndavél í þá er fínt að geta gripið í gömlu vélina :P totally worth it að geyma bara vélina :)


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf bulldog » Fös 15. Apr 2011 12:28

snilldar undirskrift hjá þér Black =D>




Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: Hvað get ég selt þessa liltu myndavél á?

Pósturaf thegirl » Fös 15. Apr 2011 12:32

Black skrifaði:Hluturinn er orðinn verðlaus, þú færð kannski 5þ krónur.. fyrir hana.Hvað geturu gert við 5k jú þú getur að sjálfsögðu sett smá bensín á bílinn þinn hálfann tank, keyrt aðeins kannski í 2daga eða bara átt myndavélina í einhver ár í viðbót og tekið myndir á hana.. segjum ef þú værir að fara í einhvað partý einhverja ferð sem þú vilt ekki vera fara með mjög dýra myndavél í þá er fínt að geta gripið í gömlu vélina :P totally worth it að geyma bara vélina :)


já ég ætti kannski bara að geyma hana. Mér finnst bara svo viðbjóðslega leiðinlegt að taka myndir:S... Og já það tekur í rauninni ekki að selja hana fyrir 5 þúsund hahaha.

líka reyndar ef ég á ekki þessa myndavél þá er ég einni myndavélinni færri í lífi mínu og hef því betri afsökun til að taka ekki mynd :O


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.