Net vesen ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Net vesen ?
kemst ekki inn á router ? wtf
ég er held ég búinn að rústa alveg netkerfinu hérna heima... byrjaði á því að ég hætti að geta streamað úr PC inn á lítið AC Ryan mediacentre og kann ég ekki skýringu á því...
en með fikti þá datt ég út úr homegroup, kemst ekki aftur þar inn, búinn að fikta síðan 15 í dag og ekkert gengur upp .. alveg sama hvað ég geri þá kemst ég aldrei inn á pc tölvuna í gegnum flakkarann, en finn hana alveg þar og í lappanum.
Er þetta routerinn að vera þroskaheftur eða...
Ég skil heldur ekki afhverju ég kemst hvorki inn á routerinn " 192.168.1.1 " kemur bara að þetta hafi tekið of langan tíma og e-ð crap.. OG ef ég ætla að joina homegroup biður hún um password sem er ekki hægt að finna, því valmöguleikinn sem hún bíður upp á ER ekki til staðar. Great Bill Gates, vel gert
Hefur e-r lent í e-u svipuðu ?
Ps, þetta er ljósleiðara tenging frá Vodafone
ég er held ég búinn að rústa alveg netkerfinu hérna heima... byrjaði á því að ég hætti að geta streamað úr PC inn á lítið AC Ryan mediacentre og kann ég ekki skýringu á því...
en með fikti þá datt ég út úr homegroup, kemst ekki aftur þar inn, búinn að fikta síðan 15 í dag og ekkert gengur upp .. alveg sama hvað ég geri þá kemst ég aldrei inn á pc tölvuna í gegnum flakkarann, en finn hana alveg þar og í lappanum.
Er þetta routerinn að vera þroskaheftur eða...
Ég skil heldur ekki afhverju ég kemst hvorki inn á routerinn " 192.168.1.1 " kemur bara að þetta hafi tekið of langan tíma og e-ð crap.. OG ef ég ætla að joina homegroup biður hún um password sem er ekki hægt að finna, því valmöguleikinn sem hún bíður upp á ER ekki til staðar. Great Bill Gates, vel gert
Hefur e-r lent í e-u svipuðu ?
Ps, þetta er ljósleiðara tenging frá Vodafone
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Net vesen ?
Er nú ekki búinn að lenda í því sama og þú en er líka með ljósleiðara frá Vodafone og hefur netið verið með stæla í dag.
Allskonar rugl í gangi á netinu hérna hjá mér.
Allskonar rugl í gangi á netinu hérna hjá mér.
-
- has spoken...
- Póstar: 194
- Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Er routerinn ekki 192.168.1.254 ?
Netgear routerar oftast, en Box og ZyXEL eru með 192.168.1.1 sem default gateway.
-
Höfundur - Vaktari
fór allt í einu í lag aftur, starfsmaður vodafone sagði routerinn bilaðann og ég þyrfti að fá nýjann.
Þegar ég beintengdi mig í ljósleiðaraboxið virkaði þetta strax, þannig að ég prufaði að tengja aftur til baka ( ljósbox - router - tölva ) og það virkar... EN ég get ekki gert það sem ég ÞARF að gera sem er að stream-a frá PC yfir í media center !
Ég er alveg að verða .......... úff
Það virkaði alveg ljómandi bara fyrir 2 dögum ... get ekki ýmdindað mér hvað ég gerði í WIN til að þetta virki bara ekki.
Og afhverju sé ég stundum og stundum ekki alveg 100 aðrar tölvur undir " Network " Ég kæri mig ekkert um að sjá þær eða að þær sjái mig...
Þegar ég beintengdi mig í ljósleiðaraboxið virkaði þetta strax, þannig að ég prufaði að tengja aftur til baka ( ljósbox - router - tölva ) og það virkar... EN ég get ekki gert það sem ég ÞARF að gera sem er að stream-a frá PC yfir í media center !
Ég er alveg að verða .......... úff
Það virkaði alveg ljómandi bara fyrir 2 dögum ... get ekki ýmdindað mér hvað ég gerði í WIN til að þetta virki bara ekki.
Og afhverju sé ég stundum og stundum ekki alveg 100 aðrar tölvur undir " Network " Ég kæri mig ekkert um að sjá þær eða að þær sjái mig...
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ÓmarSmith skrifaði:Og afhverju sé ég stundum og stundum ekki alveg 100 aðrar tölvur undir " Network " Ég kæri mig ekkert um að sjá þær eða að þær sjái mig...
Er það ekki vegna þess að þú tengir beint í ljósleiðaraboxið? Þegar þú gerir það þá sérðu allar tölvur sem eru líka beintengdar í boxið og þær sjá þig.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Og afhverju sé ég stundum og stundum ekki alveg 100 aðrar tölvur undir " Network " Ég kæri mig ekkert um að sjá þær eða að þær sjái mig...
Er það ekki vegna þess að þú tengir beint í ljósleiðaraboxið? Þegar þú gerir það þá sérðu allar tölvur sem eru líka beintengdar í boxið og þær sjá þig.
Ekki gott...
-
- has spoken...
Ok, meinti að þú ættir að tengja þig við ROUTERINN þinn, ekki sjálft ljósleiðaraboxið er virkilega RJ-45 tengi á sjálfu boxinu??? (Er ekki með ljósleiðara, né hef ég komið í návist hans )
Routerinn minn er 192.168.0.254. Þetta er mjög mismunandi.
En þú verður að tengja snúruna í routerinn til að streama yfir á aðra tölvu sem er tengur routernum.
Ég held að annars sért þú með aðra IP addressu á WAN. Þá þarft þú að opna port og vesen.
Prófaðu að tengja báðar tölvurnar í routerinn og athugaðu svo hvort eitthvað virkar.
En þú verður að tengja snúruna í routerinn til að streama yfir á aðra tölvu sem er tengur routernum.
Ég held að annars sért þú með aðra IP addressu á WAN. Þá þarft þú að opna port og vesen.
Prófaðu að tengja báðar tölvurnar í routerinn og athugaðu svo hvort eitthvað virkar.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Já það er hægt að beintengja í ljósleiðaraboxið með svona snúru en betra að hafa það þannig færð meiri hraða en að vera með router nema þú kaupir þér router ekki leigir einhvern vodafone no name drasl ráder.
pattzi skrifaði:Já það er hægt að beintengja í ljósleiðaraboxið með svona snúru en betra að hafa það þannig færð meiri hraða en að vera með router nema þú kaupir þér router ekki leigir einhvern vodafone no name drasl ráder.
Ég vona að þú sért betri network admin en þú ert í að forma setningar ef þú ert beintengdur í þetta box.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
dori skrifaði:pattzi skrifaði:Já það er hægt að beintengja í ljósleiðaraboxið með svona snúru en betra að hafa það þannig færð meiri hraða en að vera með router nema þú kaupir þér router ekki leigir einhvern vodafone no name drasl ráder.
Ég vona að þú sért betri network admin en þú ert í að forma setningar ef þú ert beintengdur í þetta box.
Jájá á mjög erfitt með að skrifa.
Ég gafst upp á þessum hw routerum frá voda fyrir löngu, er búin að vera með debian box sem router núna í 2ár+, Meiri hraði, stöðugleiki og stjórn
-
Höfundur - Vaktari
Já ég veit alveg að ég get aldrei streamað frá tölvu yfir í flakkarann þegar pc vélin er beintengd, þessvegna hef ég fært Cat5 á milli Ljósbox og Routers eftir því h vort ég ætli að streama eða Dánlóda.
En allt í einu þá bara hætti PC vélin að streama eða amk kemur alltaf " login failure " á flakkara þó allar möppur og jafnvel heilu diskarnir séu á " Share "
Ég hugsa að ég hafi bara fiktað of mikið í þessu í gær og vantar e-a leið til að núlla allar nettengingar í pc vélinni og router, er það hægt ?
Þ,e setja windows 7 aftur í e-ð factory mode ? held að allt share sé komið á víxl og þessvegna tengist flakkarinn ekki lengur inn.
En allt í einu þá bara hætti PC vélin að streama eða amk kemur alltaf " login failure " á flakkara þó allar möppur og jafnvel heilu diskarnir séu á " Share "
Ég hugsa að ég hafi bara fiktað of mikið í þessu í gær og vantar e-a leið til að núlla allar nettengingar í pc vélinni og router, er það hægt ?
Þ,e setja windows 7 aftur í e-ð factory mode ? held að allt share sé komið á víxl og þessvegna tengist flakkarinn ekki lengur inn.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
ÓmarSmith skrifaði:Já ég veit alveg að ég get aldrei streamað frá tölvu yfir í flakkarann þegar pc vélin er beintengd, þessvegna hef ég fært Cat5 á milli Ljósbox og Routers eftir því h vort ég ætli að streama eða Dánlóda.
Mín reynsla af WIN 7 og media streaming er svipuð og þín... fyrst virkaði allt núna get ég spilað flest með að gera play to en stundum þá þarf ég að restarta öllu draslinu.
Er að nota WD TV Live, XP vélin hef ég aldrei náð að komast í share á WIN 7 vélinni en ekkert mál að fara úr WIN 7 í XP vélina :S
Starfsmaður @ IOD
-
- has spoken...
pattzi skrifaði:Já það er hægt að beintengja í ljósleiðaraboxið með svona snúru en betra að hafa það þannig færð meiri hraða en að vera með router nema þú kaupir þér router ekki leigir einhvern vodafone no name drasl ráder.
Úff, þá verður að vera almennilegur eldveggur í tölvunni, þú vilt ekki vera eldveggslaus og hleypa öllum tengingum inn á þig