Hvert færi maður til að ná í fjárfesta.

Allt utan efnis
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvert færi maður til að ná í fjárfesta.

Pósturaf gardar » Sun 03. Apr 2011 18:01

DJOli skrifaði:Ég er alveg Handviss um að góðhjartaðir vaktarar séu til í að hjálpa þér með hugmyndina þína, ef við eigum eitthvað, eða búum yfir reynslu eða þekkingu varðandi eitthvað sem þú þarft hjálp við fyrir lítið eða ekkert þá er bara að vinda sér í það, og spyrja :)

Svo fremi sem ómar daði fer ekki að snuðra þá held ég að þetta sé safe.

=D> =D> =D> =D>

Höfundur
guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Sun 03. Apr 2011 18:13

Það ríkir mikil vinsemd hér :)

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Sun 03. Apr 2011 18:14

blitz skrifaði:Aldrei aldrei aldrei aldrei segja NEINUM frá hugmyndinni þinni!

Talaðu við þessa nýsköpunarstaði sem búið er að nefna

Þetta er bara kolvitlaus hugsunarháttur og margir af topp hugmyndasmiðum heims segja að einmitt þessi hugsunarháttur sé dæmdur til að láta ekkert verða að verkefninu þínu. Það að segja frá hugmyndinni veitir nauðsynlegt input svo að hugmyndin fái að vaxa og dafna. Það gerir það líka að verkum að ef þú nærð að heilla fólk með hugmyndinni þinni þá færðu annað áhugasamt fólk í samstarf með þér og líkurnar á því að eitthvað takist margfaldast.
Gott dæmi er Facebook, Zukerberg var ekki að gera neitt nýtt þegar hann stofnaði Facebook hann einfaldlega hafði hugsjón og feedback frá fólki hvernig þetta átti að vera og náði að implementa þessar hugmyndir nógu vel svo að fólk tæki vel í þær.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Sun 03. Apr 2011 18:19

Aaron Patzer skrifaði:I went around and talked to as many people as I could about this idea. A lot of people, when they come up with a business idea, they keep it inside. They don’t want anybody to “steal” their idea. I think that’s a horrible idea. I think you should tell everyone and anyone your idea, without fear that they’re going to steal it. It’s all in the execution. A good idea is really a dime a dozen.

http://thinkvitamin.com/asides/aaron-patzer-on-how-to-take-your-start-up-to-the-next-level/

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7496
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 03. Apr 2011 18:26

Pandemic skrifaði:
Aaron Patzer skrifaði:I went around and talked to as many people as I could about this idea. A lot of people, when they come up with a business idea, they keep it inside. They don’t want anybody to “steal” their idea. I think that’s a horrible idea. I think you should tell everyone and anyone your idea, without fear that they’re going to steal it. It’s all in the execution. A good idea is really a dime a dozen.

http://thinkvitamin.com/asides/aaron-patzer-on-how-to-take-your-start-up-to-the-next-level/

Þetta er satt ef hugmyndin er þannig úr garði gerð að ekki er hægt að fá einkaleyfi á henni og auðvelt er að apa hana eftir sbr. vefsíður og forrit...

Það segir sig nánast sja´lft að ef þetta er brilliant hugmynd um "functionality" í forriti þá verður þessu stolið og sett inní annað forrit hvort sem er einhverntíman...

Því er um að gera að gera hana sem best úr garði gerða og það tekst aldrei nema með því að auka frumlega hugsun og fjölbreitileika með fleirra fólki...

Höfundur
guttalingur
Bannaður
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Sun 03. Apr 2011 19:02

Takk takk fyrir þessar ráðlagningar.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Sun 03. Apr 2011 20:33

Pandemic skrifaði:

Þetta er bara kolvitlaus hugsunarháttur og margir af topp hugmyndasmiðum heims segja að einmitt þessi hugsunarháttur sé dæmdur til að láta ekkert verða að verkefninu þínu. Það að segja frá hugmyndinni veitir nauðsynlegt input svo að hugmyndin fái að vaxa og dafna. Það gerir það líka að verkum að ef þú nærð að heilla fólk með hugmyndinni þinni þá færðu annað áhugasamt fólk í samstarf með þér og líkurnar á því að eitthvað takist margfaldast.
Gott dæmi er Facebook, Zukerberg var ekki að gera neitt nýtt þegar hann stofnaði Facebook hann einfaldlega hafði hugsjón og feedback frá fólki hvernig þetta átti að vera og náði að implementa þessar hugmyndir nógu vel svo að fólk tæki vel í þær.

Ef þú villt benda á facebook, vill ég benda á The Harvard Connection...

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Pósturaf Pandemic » Sun 03. Apr 2011 20:35

Icarus skrifaði:
Pandemic skrifaði:

Þá bendi ég á myspace og alla aðra samfélagsmiðla sem komu á undan honum. Þessi hugmynd hefur verið til lengi en enginn hefur náð að executa hana jafn vel og frændi Zukerberg.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Sun 03. Apr 2011 21:36

Pandemic skrifaði:
Icarus skrifaði:
Pandemic skrifaði:

Þá bendi ég á myspace og alla aðra samfélagsmiðla sem komu á undan honum. Þessi hugmynd hefur verið til lengi en enginn hefur náð að executa hana jafn vel og frændi Zukerberg.

En facebook er afsprengi Harvard Connection, grunnhugmyndin um að þetta sé eftirsótt og ekki allir geta stofnað aðgang. Zuckerberg útfærði þetta betur, hann má eiga það, en sama getur gerst hérna.

Ég er ekki að segja að hann eigi að halda kjafti og minnast ekki á þetta við neinn, maður verður bara paranoid af því og fær ekki ómetanlega endurgjöf á hugmyndum. Kannski frekar að reyna að koma á framfæri að það á heldur ekki að gaspra hugmyndi útum allt, og þá sérstaklega ekki opinbera hana í nákvæmum upplýsingum á svona spjallborði þar sem mjög margir hafa kunnáttu til að framkvæma hugmyndina. Því að þó að flestir hérna séu flottar manneskjur sem myndu reyna að hjálpa þarf bara eitt fífl...

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Sun 03. Apr 2011 22:06

Icarus skrifaði:En facebook er afsprengi Harvard Connection, grunnhugmyndin um að þetta sé eftirsótt og ekki allir geta stofnað aðgang. Zuckerberg útfærði þetta betur, hann má eiga það, en sama getur gerst hérna.

Ég er ekki að segja að hann eigi að halda kjafti og minnast ekki á þetta við neinn, maður verður bara paranoid af því og fær ekki ómetanlega endurgjöf á hugmyndum. Kannski frekar að reyna að koma á framfæri að það á heldur ekki að gaspra hugmyndi útum allt, og þá sérstaklega ekki opinbera hana í nákvæmum upplýsingum á svona spjallborði þar sem mjög margir hafa kunnáttu til að framkvæma hugmyndina. Því að þó að flestir hérna séu flottar manneskjur sem myndu reyna að hjálpa þarf bara eitt fífl...

Þessir bræður þarna hefðu náttúrulega aldrei náð að gera þetta að raunveruleika. "Góð hugmynd" er dime a dozen en að ná að útfæra hana vel er gullnáma. Það er það sem facebook mennirnir náðu að gera og eiga skilið mikið hrós fyrir.

Höfundur
guttalingur
Bannaður
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Sun 03. Apr 2011 22:12

Facebook rændi þræðinum mínum.

Hversu mikið metið þið "looks"?
Eða looks vs Functionality

Verr lítandi heimasíða með meira functionality
Eða heimsk vel lítandi síða

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Sun 03. Apr 2011 22:14

guttalingur skrifaði:Facebook rændi þræðinum mínum.

Það fer rosalega eftir því hver notar síðuna og í hvaða tilgangi.

Ef þetta er afþreyingarsíða fyrir unglina þá er lookið rosalega mikilvægt.

En ef þetta er eins og ég held þetta sé, eitthvað fyrir fyrirtæki til að processa upplýsingar þá er notagildi nr. 1, 2 og 3. Svo er bara að þetta sé snyrtilegt og ekki allt í einni hrúgu.

Höfundur
guttalingur
Bannaður
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Sun 03. Apr 2011 22:15

Icarus skrifaði:
guttalingur skrifaði:Facebook rændi þræðinum mínum.

Það fer rosalega eftir því hver notar síðuna og í hvaða tilgangi.

Ef þetta er afþreyingarsíða fyrir unglina þá er lookið rosalega mikilvægt.

En ef þetta er eins og ég held þetta sé, eitthvað fyrir fyrirtæki til að processa upplýsingar þá er notagildi nr. 1, 2 og 3. Svo er bara að þetta sé snyrtilegt og ekki allt í einni hrúgu.

Ekki fyrirtæki heimilis notendur og námsmenn.
Mér tókst að cocksa þessu í artisteer
http://uk1back.scratchpond.com/user/login//
::EDIT::

Gleymdi notanda/passwordi :-"
demo:demo
Bókamerkin semi virka

Og þetta er kassin sem þú notar til þess að henda inn myndum bókamerkjum etc.
http://is1.scratchpond.com/box.png

Icarus
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Sun 03. Apr 2011 22:35

Held ég að þetta sé síða sem verður að hafa bæði, pirrar mig fátt meira en organizers síður sem eru rosa mikið fyrir augað en ómögulegt að nota.

Höfundur
guttalingur
Bannaður
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Sun 03. Apr 2011 22:56

Icarus skrifaði:Held ég að þetta sé síða sem verður að hafa bæði, pirrar mig fátt meira en organizers síður sem eru rosa mikið fyrir augað en ómögulegt að nota.

Ég er aðalega í python. Ekki eins mikið í javascript þannig að ég Veit ekki hvernig ég á að snúa mér í því.

Þessi "organizers" síða gerir voða lítið á eigin spýtur. Þú þarft Forritið líka(box.png).

::EDIT::
Icarus. Hvernig leist þér svo á?
Meðað við að ég er bara búinn að vera vinna í þessu í um 3 vikur. Hugmyndin er samt búinn að vera með mér í um ár.
Ég er að tala um overall hugmyndina, síðan mun jú breytast ;)