já....ég fékk bílprófið í gær
ég er nú reindar búinn að vera með bílprófið síðann 05 og ég tók fullnaðarskírteinið í febrúar og þá fékk ég ekki eina villu en hins vegar fékk ég uppá skrifað að ég væri afburða góður ökumaður..........og ég þekki kennarann ekkert en ekki að þetta skipti neinu máli því ég þarf ekkert að sanna mig neitt fyrir þér
það er nefnilega hellings tímasparnaður á að keira 20km hraðar, það eru 20km á klukkustund lengra og þegar það er verið að keira útá þjóðvegi þá munar það bara heilum helling.
vandinn er nefnilega ekki eins og þú nefnir hann, mesti vandinn er fólk sem fylgir ekki eðlilegum umferðahraða, tekur ekki vel eftir í umferðinni, er utan við sig, hægir óþarflega fljótt á sér áður en það beygir, hægir of mikið á sér og er almennt að tefja umferð
það skapar pirring í umferðinni og pirringur skapar mistök og mistök skapa slys
það er kominn tími á að fólk átti sig á að það er ekki allt ungum strákum og hraða að kenna. það eru bara fréttamiðlarnir sem blása það algerlega upp og einstaka aðili sem er tekinn á fáránlegum hraða, enda er enginn að tala um að hafa hámarkshraða í 190+
og reindar er þetta ekki rétt hjá þér, hraðinn er nefnilega ekki það sem drepur heldur er það vankunnátta eða mistök sem eiga sök á slysum og dauða, það er ekki alltaf hægt að skella öllu á hraðaakstur eins og það sé djöfullinn sjálfur því þegar allt kemur til alls þá eru það margir þættir í hverju slysi sem tvinnast saman, oftar en ekki eru það
ekki notkun á belti eða öðrum öryggisbúnaði
vanmat á aðstæðum
ekki notkun góðra dekkja í hálku (nagladekkja)
ölvun
truflun við akstur (misgáfaðir farþegar, sími, fikt í græjum, mála sig og fleira)
mikill vindhraði
bilun í bíl (dekk springur, hjólalega gefur sig, spindill, stýrisendi og margt fleira)
það er mjög sjaldgæft að það sé hægt að segja bara "ungur ökumaður dó af því að hann keirði á 120" því án efa voru margfalt fleiri þættir sem spiluðu inní sem urðu þess valdandi að hann misti stjórn á bílnum og hefði líklegast líka gert það þó hann hefði verið á 90 eða 120