Hraðamyndavél á Hringbraut hjá BSÍ

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Staða: Ótengdur

Re: Hraðamyndavél á Hringbraut hjá BSÍ

Pósturaf dori » Lau 02. Apr 2011 13:42

schaferman skrifaði:Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/03/1 ... radi_ferd/

Mér finnst að það mætti alveg hækka hraðann á Miklubraut/Hringbraut, það er enginn hraðakstur að keyra á 70-80 km/klst þarna. Þetta eru örugglega bestu vegir á landinu.

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25

Pósturaf jagermeister » Lau 02. Apr 2011 14:11

dori skrifaði:
schaferman skrifaði:Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/03/1 ... radi_ferd/

Mér finnst að það mætti alveg hækka hraðann á Miklubraut/Hringbraut, það er enginn hraðakstur að keyra á 70-80 km/klst þarna. Þetta eru örugglega bestu vegir á landinu.

ásamt því að vera mesti flöskuháls í sögu sjálfrennireiðarinnar

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16490
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 02. Apr 2011 14:28

Addikall skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Viðbjóðslega fúlt að lenda í þessum helv. vélum :dissed
En hvernig er það annars, er löggan ekki komin með vídeo-vélar í bílana og taka bara upp í gríð og erg senda þér síðan sekt ef þú mælist á of miklum hraða? Eða verða þeir að stoppa þig og láta þig vita?

Vitiði hvernig þetta virkar?

Samurai @L2C skrifaði:Bæði ég og hún móðir mín hafa fengið senda heim sekt þar sem við vorum mynduð af svona kyrrstæðum bíl að keyra of hratt, en ekkert ólöglegt bara á umferðahraða t.d. á 78 km/klst í 60 götu.

Hann faðir minn sem er lögfræðingur kærði þetta í bæði skipti og fékk niðurfellt. Enda er þetta ólöglegt og hefur lögreglan enga lagaheimild fyrir þessu. Þeir verða að stöðva þig við brotið og sekta þig á staðnum.

bætt við
Linkur

En hver er munurinn ef myndavélin er staðsett í kassa við veginn eða aftur í bíl?
Eru þetta ekki viðurkenndar aðferðir? Og löglegar?

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Lau 02. Apr 2011 14:33

GuðjónR skrifaði:
Addikall skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Viðbjóðslega fúlt að lenda í þessum helv. vélum :dissed
En hvernig er það annars, er löggan ekki komin með vídeo-vélar í bílana og taka bara upp í gríð og erg senda þér síðan sekt ef þú mælist á of miklum hraða? Eða verða þeir að stoppa þig og láta þig vita?

Vitiði hvernig þetta virkar?

Samurai @L2C skrifaði:Bæði ég og hún móðir mín hafa fengið senda heim sekt þar sem við vorum mynduð af svona kyrrstæðum bíl að keyra of hratt, en ekkert ólöglegt bara á umferðahraða t.d. á 78 km/klst í 60 götu.

Hann faðir minn sem er lögfræðingur kærði þetta í bæði skipti og fékk niðurfellt. Enda er þetta ólöglegt og hefur lögreglan enga lagaheimild fyrir þessu. Þeir verða að stöðva þig við brotið og sekta þig á staðnum.

bætt við
Linkur

En hver er munurinn ef myndavélin er staðsett í kassa við veginn eða aftur í bíl?
Eru þetta ekki viðurkenndar aðferðir? Og löglegar?

Samkvæmt Live2cruize þræðinum þá á að vera skilti til að láta mann vita af þessu.

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Pósturaf everdark » Lau 02. Apr 2011 14:47

Sjúklega classy að taka háskólanema í massavís..

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 02. Apr 2011 15:16

vesley skrifaði:Samkvæmt Live2cruize þræðinum þá á að vera skilti til að láta mann vita af þessu.

Yh þetta er það sem að "radarmælingar" skiltin eru fyrir. :popeyed

Modus ponens

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Lau 02. Apr 2011 15:37

háskólanemar eiga líka að kunna lög og reglur ....

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Lau 02. Apr 2011 15:47

Hvenær voru hraðalögin sett? Var það ekki í kringum 1970? Hve miklar framfarir hafa verið á bílum síðan þá? Það sem þarf að gera er að taka ökukennslu hér í gegn og taka harðar á þroskaheftri hegðun í umferðinni frekar en hraðakstri.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Lau 02. Apr 2011 15:57

Gatnakerfið á íslandi býður ekki upp á meiri hámarkshraða finnst mér. Hér í borginni eru hjólför í flestum tilfellum of djúp í götum og úti á landi er oft grjót og drasl á götunni, rollur við vegina o.fl.

Of hraður akstur í borginn dregur líka í mörgum tilfellum úr hraða umferðarinnar, ég alveg þoli það ekki þegar maður er að keyra eftir miklubrautinni á 60 km hraða til að vera alltaf á grænu þegar bílar fljúga fram úr manni á 80, lenda svo náttúrulega á rauðu og tefja mann út af því að þeir þurfa að taka aftur á stað þegar það kemur grænt ljós.

Ábatinn af því að hækka hámarkshraða er afskaplega takmarkaður miðað við mögulegan kostnað, að lenda í árekstri á 80km hraða er talsvert mikið alvarlegra heldur en að lenda í árekstri á 60km hraða. Í borginni getur maður alltaf átt von á einhverjum vitleysingum hlaupandi út á götu, þá skiptir miklu máli hversu hratt þú ert að keyra til að geta mögulega forðað hættulegu slysi.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 16:01

það er náttúrulega bara spurning um að fólk huxi, það er ekki hægt að kenna hraðanum um ef eitthvað fífl hleipur fyrir bíl #-o

vegir þurfa ekki að vera eins og marmari til að keira á þeim :uhh1

þetta er spurning um að fólk læri að keira eða sleppi því og láti okkur hin um það sem getum keirt eins og eðlilegt fólk og lögðum okkur raunverulega fram við að læra umferðareglur og lög

ég veit allavega að það skemmtielgasta sem ég geri er að keira á malarvegi, þar er raunverulega gaman að keira á 140 :lol:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Lau 02. Apr 2011 16:12

Já, en ef vitlaus unglingur hleypur út á götu, á refsingin fyrir því að vera dauði? Við verðum að gera okkur grein fyrir því að það er fólk í borginni sem þarf að vera í kringum umferðina án þess að kunna á hana, umferðalögin eiga að trygga öryggi allra, ekki bara þjóna snillingum sem geta keyrt á 140 á malarvegum.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16490
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 02. Apr 2011 16:26

Það þyrfti að breyta mörgu hjá okkur, sérstaklega hugsunarhættinum.
Ég hef t.d. keyrt þúsundir kílómetra í USA, fór frá NY til DC og þaðan til Baltimore og út um allt....
Allir ótrúlega liðlegir og auðvelt að keyra þarna.
Svo þegar ég kom heim þá var ég í sjokki í umferðinni, þú ert 100x öruggari í umferð í milljóna borgum en hérna á troðningunum innan um ílla gefinn sveitavarginn.
Það er alveg á tæru.

Varðandi hraðann, þá mætti fara með hámarkshraða inn í lokuðum íbúðargötum niður í 15km, og auka hann t.d. á góðum vegum upp í 100 - 120km og taka þá hart á því þegar hraðinn fer yfir mörkin.

Svo mætti líka setja lágmarkshraða, það er t.d. óþolandi að keyra Vesturlandsveginn á 50 km hraða á eftir 20 bíla lest þar sem einhver draugur er að spara bensín eða njóta útsýnis.
Svo loksins þegar maður kemur framhjá mosó og vegurinn verður 2x í báðar áttir þá lækkar hraðinn í 80km....

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 16:36

FriðrikH skrifaði:Já, en ef vitlaus unglingur hleypur út á götu, á refsingin fyrir því að vera dauði? Við verðum að gera okkur grein fyrir því að það er fólk í borginni sem þarf að vera í kringum umferðina án þess að kunna á hana, umferðalögin eiga að trygga öryggi allra, ekki bara þjóna snillingum sem geta keyrt á 140 á malarvegum.

ef þú ert of vitlaus til að skilja að það á ekki að hlaupa fyrir bíl þá já er refsingin oft dauði........það segir sér sjálft

þetta er nokkuð svipað og ef ert það vitlaus að drekka þynni þá eru góðar líkur á að þú deyjir

ef menn geta ekki huxað heilbrigða huxun þá getur gjaldið einmitt verið dauði og það er ekki hægt að breita því og því enn síður að aðrir eigi að gjalda fyrir það.

og ég styð lágmarkshraðann og það ætti líka að fangelsa fólk sem að beygjir eins og þeir séu á trailer með auka aftanívagn, ekkert smá pirrandi þegar fólk beygjir fyrst til vinstri til að taka hægri beygju svo það sé engin leið að komast framhjá því og greikka úr umferð :mad

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Lau 02. Apr 2011 16:42

biturk skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Já, en ef vitlaus unglingur hleypur út á götu, á refsingin fyrir því að vera dauði? Við verðum að gera okkur grein fyrir því að það er fólk í borginni sem þarf að vera í kringum umferðina án þess að kunna á hana, umferðalögin eiga að trygga öryggi allra, ekki bara þjóna snillingum sem geta keyrt á 140 á malarvegum.

ef þú ert of vitlaus til að skilja að það á ekki að hlaupa fyrir bíl þá já er refsingin oft dauði........það segir sér sjálft

þetta er nokkuð svipað og ef ert það vitlaus að drekka þynni þá eru góðar líkur á að þú deyjir

ef menn geta ekki huxað heilbrigða huxun þá getur gjaldið einmitt verið dauði og það er ekki hægt að breita því og því enn síður að aðrir eigi að gjalda fyrir það.

og ég styð lágmarkshraðann og það ætti líka að fangelsa fólk sem að beygjir eins og þeir séu á trailer með auka aftanívagn, ekkert smá pirrandi þegar fólk beygjir fyrst til vinstri til að taka hægri beygju svo það sé engin leið að komast framhjá því og greikka úr umferð :mad

Þannig ef lítill krakki hleypur útá götu og gleymir/sleppir að horfa í kringum sig og þú nærð ekki að stoppa nógu fljótlega ætlaru þá að kenna barninu um og vera brjálaður útí krakkann og segja að þetta var alfarið honum að kenna?

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 16:50

vesley skrifaði:
biturk skrifaði:

Þannig ef lítill krakki hleypur útá götu og gleymir/sleppir að horfa í kringum sig og þú nærð ekki að stoppa nógu fljótlega ætlaru þá að kenna barninu um og vera brjálaður útí krakkann og segja að þetta var alfarið honum að kenna?

við vorum að tala um unglinga

en það virðist oft gleimast að kenna börnum að það á ekki að hlaupa útá götu þó það sé farið að skána í seinni tíð
ung börn eiga líka ekki að vera ein útá götu og foreldrarnir eiga náttúrulega að vera hjá þeim og til handar

en nei ég myndi ekki kenna barninu um og því síður vera brjálaður enda dreg ég alvarlega í efa að það sé mikið af börnum að hlaupa við vegi útá landi........gleimir ekki að ég er að tala um vegakerfið útá landi ekki höfuðborgarsvæðinu en það má heldur ekki gleimast að slysin geta gerst, alltaf og munu alltaf gerast sama hvað verður gert

en það er heldur ekki ökumanninum að kenna reindar, það er alfarið á ábyrgð þess sem fer í veg fyrir bílinn.
það vill nefnielga svo skemmtilega til að það er banna með lögum að labba yfir götu nema þú sért á gangbraut :roll:

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7497
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 02. Apr 2011 16:56

biturk skrifaði:

hámarkshraði á íslandi er líka rosalega lár miðað við aðstæður í flestum tilvikum, til dæmis ætti að vera utan þéttbýlis 120 öllu jafna, bílar í dag eru betur útbúnir og minna mál að stjórna þeim á þessum "hraða" enda keira lang flestir á 100-120 utan bæjar

fynnst svo kjánalegt að uppfæra ekki svona lagað eftir nýjum tímum og hvað þá þegar meirihlutinn keirir á þessum hraða.....þá er þetta orðið miklu meira nýr skattur heldur en sekt #-o

Ekki sammála, íslensk vegagerð er rusl m.v. erlendis. Kom svo sannarlega í ljós þegar eitthvað evrópubatterý gerði úttekt á vegunum hérna... t.d. að hallinn á beygjunum í kömbunum væri of lítill og þá kom í ljós að einhver hjá vegagerðinni hafði bara ákveðið að spara smá á kostnað öryggis án þess að spurja kóng og prest

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Lau 02. Apr 2011 17:09

Þannig að allir eiga að aðlaga sig að því að gera umferðina sem þægilegasta fyrir ökumenn?

Málið er nákvæmlega það að slysin gerast, og þegar þau gerast, þá munar miklu að bíll sé á lægri hraða, það getur bjargað mannslífum. Ég gruna það einhvernveginn að bitur sé tiltölulega nýkominn með bílprófið og finnist svaka töff að keyra hratt. MEsi vandinn í umferðinni er nefnilega þegar bílstjórar haga sér eins og þeir séu að leika sér, keyra hratt og glannalega.
Hverjum er slysið að kenna þegar einhver vitleysingur er að keyra á 140 á malarvegi og keyrir á?

Biturk, það sem ég sagði um unglinga getur allt eins átt við um börn, hvort sem það er úti á landi eða í þéttbýli. Eigum við kannski að banna 10 ára börnum að vera úti til að koma alveg í veg fyrir að þau geti þvælst fyrir töffurum sem þurfa að keyra 20km hraðar en allir hinir í umferðinni.

Mér finnst löngu kominn tími til að breyta hugsunarhættinum hérna í umferðinni, það er bara ekki svo mikill tímasparnaður í því að keyra 10-20 km hraðar. Eigum við alltaf að vera að fórna öryggi á kostnað nokkurra mínútna.

Þetta er alveg rétt sem GuðjónR sagði, íslendingar eru alveg með eindæmum ótillitssamir í umferðinni og m.a. þess vegna finnst mér absúrd að fara að hækka hámarkshraðann, hvort sem það er innan eða utanbæjar. Gleymum því ekki að flest dauðaslys gerast úti á landi og oftar en ekki vegna hraðaksturs.

Annnars er ég reyndar líka hlynntur því að hafa lágmarkshraða, enda eru ökumenn sem keyra mikið hægar en aðrir í umferðinni stórhættulegir.

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Lau 02. Apr 2011 17:21

FriðrikH skrifaði:Þannig að allir eiga að aðlaga sig að því að gera umferðina sem þægilegasta fyrir ökumenn?

Málið er nákvæmlega það að slysin gerast, og þegar þau gerast, þá munar miklu að bíll sé á lægri hraða, það getur bjargað mannslífum. Ég gruna það einhvernveginn að bitur sé tiltölulega nýkominn með bílprófið og finnist svaka töff að keyra hratt. MEsi vandinn í umferðinni er nefnilega þegar bílstjórar haga sér eins og þeir séu að leika sér, keyra hratt og glannalega.
Hverjum er slysið að kenna þegar einhver vitleysingur er að keyra á 140 á malarvegi og keyrir á?

Biturk, það sem ég sagði um unglinga getur allt eins átt við um börn, hvort sem það er úti á landi eða í þéttbýli. Eigum við kannski að banna 10 ára börnum að vera úti til að koma alveg í veg fyrir að þau geti þvælst fyrir töffurum sem þurfa að keyra 20km hraðar en allir hinir í umferðinni.

Mér finnst löngu kominn tími til að breyta hugsunarhættinum hérna í umferðinni, það er bara ekki svo mikill tímasparnaður í því að keyra 10-20 km hraðar. Eigum við alltaf að vera að fórna öryggi á kostnað nokkurra mínútna.

Þetta er alveg rétt sem GuðjónR sagði, íslendingar eru alveg með eindæmum ótillitssamir í umferðinni og m.a. þess vegna finnst mér absúrd að fara að hækka hámarkshraðann, hvort sem það er innan eða utanbæjar. Gleymum því ekki að flest dauðaslys gerast úti á landi og oftar en ekki vegna hraðaksturs.

Annnars er ég reyndar líka hlynntur því að hafa lágmarkshraða, enda eru ökumenn sem keyra mikið hægar en aðrir í umferðinni stórhættulegir.

Nei, hættulegasta í umferðinni er fólk sem er ekki að huga að akstrinum. Það skapar hættuna.

Varðandi flest dauðaslys, er ekki oftast minnst á að í flestum dauðaslysum sé áfengi eða beltisleysi það sem banar flestum?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Lau 02. Apr 2011 17:26

Í framhaldi af því sem Mani0 skrifar...hvað er málið með að vera ekki í bílbelti?

Ég bara get ekki skilið hvað er svona erfitt við það að spenna sig í eitt helvítis bílbelti! Eða þá hvað það er töff að vera ekki í bílbelti!

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 17:27

já....ég fékk bílprófið í gær :roll:

ég er nú reindar búinn að vera með bílprófið síðann 05 og ég tók fullnaðarskírteinið í febrúar og þá fékk ég ekki eina villu en hins vegar fékk ég uppá skrifað að ég væri afburða góður ökumaður..........og ég þekki kennarann ekkert en ekki að þetta skipti neinu máli því ég þarf ekkert að sanna mig neitt fyrir þér

það er nefnilega hellings tímasparnaður á að keira 20km hraðar, það eru 20km á klukkustund lengra og þegar það er verið að keira útá þjóðvegi þá munar það bara heilum helling.

vandinn er nefnilega ekki eins og þú nefnir hann, mesti vandinn er fólk sem fylgir ekki eðlilegum umferðahraða, tekur ekki vel eftir í umferðinni, er utan við sig, hægir óþarflega fljótt á sér áður en það beygir, hægir of mikið á sér og er almennt að tefja umferð

það skapar pirring í umferðinni og pirringur skapar mistök og mistök skapa slys

það er kominn tími á að fólk átti sig á að það er ekki allt ungum strákum og hraða að kenna. það eru bara fréttamiðlarnir sem blása það algerlega upp og einstaka aðili sem er tekinn á fáránlegum hraða, enda er enginn að tala um að hafa hámarkshraða í 190+ ](*,)

og reindar er þetta ekki rétt hjá þér, hraðinn er nefnilega ekki það sem drepur heldur er það vankunnátta eða mistök sem eiga sök á slysum og dauða, það er ekki alltaf hægt að skella öllu á hraðaakstur eins og það sé djöfullinn sjálfur því þegar allt kemur til alls þá eru það margir þættir í hverju slysi sem tvinnast saman, oftar en ekki eru það

ekki notkun á belti eða öðrum öryggisbúnaði
vanmat á aðstæðum
ekki notkun góðra dekkja í hálku (nagladekkja)
ölvun
truflun við akstur (misgáfaðir farþegar, sími, fikt í græjum, mála sig og fleira)
mikill vindhraði
bilun í bíl (dekk springur, hjólalega gefur sig, spindill, stýrisendi og margt fleira)

það er mjög sjaldgæft að það sé hægt að segja bara "ungur ökumaður dó af því að hann keirði á 120" því án efa voru margfalt fleiri þættir sem spiluðu inní sem urðu þess valdandi að hann misti stjórn á bílnum og hefði líklegast líka gert það þó hann hefði verið á 90 eða 120

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 02. Apr 2011 17:33

ManiO skrifaði:Hvenær voru hraðalögin sett? Var það ekki í kringum 1970? Hve miklar framfarir hafa verið á bílum síðan þá? Það sem þarf að gera er að taka ökukennslu hér í gegn og taka harðar á þroskaheftri hegðun í umferðinni frekar en hraðakstri.

það er eitt sem að gleymist í þessu.
jújú bílar eru orðnir margfalt betri.
en vegirnir eru enþá síðan 1970 og fyrir það.

í raun eru ekki nema örfáir vegakaflar sem að eru gerðir þannig að það ætti að hækka hraðann á þeim.
reykjanesbrautin þar sem að hún er tvöföld EF AÐ það verður sett vegrið á milli akstursstefna (fáránlegt að geta dúndrað út af vinstra megin og beint í veg fyrir aðra umferð.

miklabrautin frá ~skeifunni og í austur átt, að hringtorgi við korputorg (minnir að þar sé það fyrsta)

það er hægt að telja upp fleiri, en í raun er þar eldgamalt vegakerfi með úrelta hugsun, hæðir, hólar, rangt hallandi, mjóir vegir og svo framvegis.

það sem að á í raun að gera er að vera með skilti, á þeim stöðum þar sem að það er hægt að hækka hann, sem að breytast eftir aksturseiginleikum og umferð, semsagt vera með mismunandi hámarkshraða.

en síðan er það annar galli, það eru einmitt þeir sem að keyra hægar, oft á tíðum mun hættulegri einstaklingar en þeir sem að keyra hraðar.
og ef að hámarkshraði er aukinn út á vegum, þá eykst munurinn á milli flutningabíla og annarar umferðar líklegast.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 17:36

þetta með mun á milli fólksbíls og flutningarbíls

það væri til góðra gert því þá þarftu ekki að hækka hraðann jafn mikið til að taka frammúr og lækka þig aftur, því þú átt ekki að hangsa á 90 við að taka frammúr útá vegi, það skapar stórkostlega slysahættu fyrir aðkomandi umferð og flutningabílinn því vegirnir á íslandi eru nú ekki þeir breiðustu

með því að umferð væri hraðari yrði frammúrakstur jafnari og minni líkur á slysi við þær aðstæður þar sem þú þarft ekki að gefa í og hægja síðann á þér aftur, það tekur athygli frá umferðinni í kringum þig og skapar hættu

Skjámynd

FriðrikH
Geek

Pósturaf FriðrikH » Lau 02. Apr 2011 17:52

ekki notkun á belti eða öðrum öryggisbúnaði
vanmat á aðstæðum
ekki notkun góðra dekkja í hálku (nagladekkja)
ölvun
truflun við akstur (misgáfaðir farþegar, sími, fikt í græjum, mála sig og fleira)
mikill vindhraði
bilun í bíl (dekk springur, hjólalega gefur sig, spindill, stýrisendi og margt fleira)

100% sammála þessu og líka að það er alls ekki hægt að kenna ungum karlmönnum um allt sem fer úrskeiðis í umferðinni. En að hækka hámarkshraðann á ekki eftir að skila neina nema fleiri og alvarlegri slysum.

schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:

Pósturaf schaferman » Lau 02. Apr 2011 17:59

biturk skrifaði:
vesley skrifaði:
biturk skrifaði:

en það virðist oft gleimast að kenna börnum að það á ekki að hlaupa útá götu þó það sé farið að skána í seinni tíð
ung börn eiga líka ekki að vera ein útá götu og foreldrarnir eiga náttúrulega að vera hjá þeim og til handar

en nei ég myndi ekki kenna barninu um og því síður vera brjálaður enda dreg ég alvarlega í efa að það sé mikið af börnum að hlaupa við vegi útá landi........gleimir ekki að ég er að tala um vegakerfið útá landi ekki höfuðborgarsvæðinu en það má heldur ekki gleimast að slysin geta gerst, alltaf og munu alltaf gerast sama hvað verður gert

en það er heldur ekki ökumanninum að kenna reindar, það er alfarið á ábyrgð þess sem fer í veg fyrir bílinn.
það vill nefnielga svo skemmtilega til að það er banna með lögum að labba yfir götu nema þú sért á gangbraut :roll:

Og hvað áttu mörg börn vinur ?

http://kristalmynd.weebly.com/

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Lau 02. Apr 2011 18:00

schaferman skrifaði:
biturk skrifaði:
vesley skrifaði:
biturk skrifaði:

Og hvað áttu mörg börn vinur ?

ekki að það komi þér neitt við en ég á 1 barn