Hraðamyndavél á Hringbraut hjá BSÍ
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Hraðamyndavél á Hringbraut hjá BSÍ
Bara svona ef menn eru að keyra þarna, verið undir 70.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Re: Hraðamyndavél á Hringbraut hjá BSÍ
Hahaha, sá nokkra tekna af henni á leiðinni í skólann í morgun
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Sá einmitt nokkur flöss þarna á miðvikudaginn - ég sem hélt að þessir kassar á gatnamótum tækju bara myndir af þeim sem fara yfir á rauðu.
-
Höfundur - Besserwisser
Var tekin þarna á 70 áðan, og var næstum blindaður af þessu ógeðslega drasli.
Það fer s.s. ekki framhjá manni ef maður er myndaður? Í hvaða átt er þetta?ManiO skrifaði:Var tekin þarna á 70 áðan, og var næstum blindaður af þessu ógeðslega drasli.
-
Höfundur - Besserwisser
dori skrifaði:Það fer s.s. ekki framhjá manni ef maður er myndaður? Í hvaða átt er þetta?ManiO skrifaði:Var tekin þarna á 70 áðan, og var næstum blindaður af þessu ógeðslega drasli.
Engan veginn, sveið í augin í minnst 5 min eftir þetta.
En var á leið vestur.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1249
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
ManiO skrifaði:dori skrifaði:Það fer s.s. ekki framhjá manni ef maður er myndaður? Í hvaða átt er þetta?ManiO skrifaði:Var tekin þarna á 70 áðan, og var næstum blindaður af þessu ógeðslega drasli.
En var á leið vestur.
Ss. á leiðinni að granda/seltjarnarnesi?
Síðast breytt af demaNtur á Lau 02. Apr 2011 00:35, breytt samtals 1 sinni.
ManiO skrifaði:dori skrifaði:Það fer s.s. ekki framhjá manni ef maður er myndaður? Í hvaða átt er þetta?ManiO skrifaði:Var tekin þarna á 70 áðan, og var næstum blindaður af þessu ógeðslega drasli.
En var á leið vestur.
Ok.. Ég ek þarna daglega á leið í vinnu og virkilegur umferðarhraði framhjá BSÍ er alveg > 70 km/klst.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1249
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
dori skrifaði:ManiO skrifaði:dori skrifaði:Það fer s.s. ekki framhjá manni ef maður er myndaður? Í hvaða átt er þetta?ManiO skrifaði:Var tekin þarna á 70 áðan, og var næstum blindaður af þessu ógeðslega drasli.
En var á leið vestur.
Ok.. Ég ek þarna daglega á leið í vinnu og virkilegur umferðarhraði framhjá BSÍ er alveg > 70 km/klst.
Ég hef verið að keyra þarna langt yfir 70, flott að maður viti þetta þegar maður er bíllaus og er að fá nýjan bíl
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég keyrði þarna í morgun á leið í skólann, ég sá ekki neina vél. Geturu komið með ítarlegri lýsingu?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Félagi minn var tekinn, kíkti síðan þarna úteftir og það var einn til tveir á hvert einasta "græn-ljósa-tímabil" sem voru skotnir..
intenz skrifaði:Ég keyrði þarna í morgun á leið í skólann, ég sá ekki neina vél. Geturu komið með ítarlegri lýsingu?
Þetta fer engan veginn fram hjá þér þegar þetta tekur mynd, blossinn er fáránlega skær og gulleitur og þá meina ég FÁRÁNLEGA skær.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
intenz skrifaði:Ég keyrði þarna í morgun á leið í skólann, ég sá ekki neina vél. Geturu komið með ítarlegri lýsingu?
Ljósunum hjá N1 Hringbraut í átt að Granda skilst mér..
-
Höfundur - Besserwisser
Kassarnir sem eru við ljósin, þessir grænu. Þetta var ekki hvíti Subaru Forester bíllinn sem er lagður út í kanti með myndavél aftur í.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Sem sagt þar sem rauði hringurinn er. Ég var að ruglast á gatnamótum, hélt það væri einu á undan, þar sem maður keyrir að HR.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Besserwisser
Jebb, þarna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
hef verið tekinn þarna 2svar fyrir að vera rétt yfir hámarkshraða
2006 og 2008.
þá var nú flassið frekar rauðleitt.
2006 og 2008.
þá var nú flassið frekar rauðleitt.
Electronic and Computer Engineer
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Viðbjóðslega fúlt að lenda í þessum helv. vélum
En hvernig er það annars, er löggan ekki komin með vídeo-vélar í bílana og taka bara upp í gríð og erg senda þér síðan sekt ef þú mælist á of miklum hraða? Eða verða þeir að stoppa þig og láta þig vita?
Vitiði hvernig þetta virkar?
En hvernig er það annars, er löggan ekki komin með vídeo-vélar í bílana og taka bara upp í gríð og erg senda þér síðan sekt ef þú mælist á of miklum hraða? Eða verða þeir að stoppa þig og láta þig vita?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
minni sekt við að láta hraðamyndavél stoppa þig heldur en að láta lögregluna gera það.
´löggan tók mig á sínum tíma á 115km/klst á sínum tíma á milli mjóddarinnar og smáralindarinar, þegar það var 70 gata, og ég fékk 50þús kr sekt, annars er þetta 80 gata í dag
´löggan tók mig á sínum tíma á 115km/klst á sínum tíma á milli mjóddarinnar og smáralindarinar, þegar það var 70 gata, og ég fékk 50þús kr sekt, annars er þetta 80 gata í dag
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
GuðjónR skrifaði:Viðbjóðslega fúlt að lenda í þessum helv. vélum
Samurai @L2C skrifaði:Bæði ég og hún móðir mín hafa fengið senda heim sekt þar sem við vorum mynduð af svona kyrrstæðum bíl að keyra of hratt, en ekkert ólöglegt bara á umferðahraða t.d. á 78 km/klst í 60 götu.
Hann faðir minn sem er lögfræðingur kærði þetta í bæði skipti og fékk niðurfellt. Enda er þetta ólöglegt og hefur lögreglan enga lagaheimild fyrir þessu. Þeir verða að stöðva þig við brotið og sekta þig á staðnum.
bætt við
Linkur
Síðast breytt af AndriKarl á Lau 02. Apr 2011 11:18, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
svekk að missa peninginn í sekt í staðinn fyrir að kaupa nýtt tölvudót
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða
http://kristalmynd.weebly.com/
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
schaferman skrifaði:Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða
hámarkshraði á íslandi er líka rosalega lár miðað við aðstæður í flestum tilvikum, til dæmis ætti að vera utan þéttbýlis 120 öllu jafna, bílar í dag eru betur útbúnir og minna mál að stjórna þeim á þessum "hraða" enda keira lang flestir á 100-120 utan bæjar
fynnst svo kjánalegt að uppfæra ekki svona lagað eftir nýjum tímum og hvað þá þegar meirihlutinn keirir á þessum hraða.....þá er þetta orðið miklu meira nýr skattur heldur en sekt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1576
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:schaferman skrifaði:Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða
hámarkshraði á íslandi er líka rosalega lár miðað við aðstæður í flestum tilvikum, til dæmis ætti að vera utan þéttbýlis 120 öllu jafna, bílar í dag eru betur útbúnir og minna mál að stjórna þeim á þessum "hraða" enda keira lang flestir á 100-120 utan bæjar
fynnst svo kjánalegt að uppfæra ekki svona lagað eftir nýjum tímum og hvað þá þegar meirihlutinn keirir á þessum hraða.....þá er þetta orðið miklu meira nýr skattur heldur en sekt
*lágur
*keyra
*finnst
*keyrir
Have spacesuit. Will travel.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
biturk skrifaði:schaferman skrifaði:Þetta er HÁMARKSHRAÐI,, þessvegna á fólk að keyra UNDIR þeim hraða
Það er satt að það mætti allavega vera 100km/klst á þjóðvegi. En við Íslendingar erum alveg nokkuð góðir í að keyra eins og hálvitar.
Svo virðist líka vera eitthvað átak í gangi hjá lögreglunni sé mikið oftar lögreglubíl á ferð núna en ég hef gert síðustu mánuði.