MSDN aðgangur.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

MSDN aðgangur.

Pósturaf thegirl » Mið 30. Mar 2011 23:29

Ég kemst ekki inn á ircið til að spyrja bekkjarfélaga þannig að ég verð að spyrja ykkur tölvugúrana... :evillaugh
En allavega þá á ég MSDN aðgang þið sem vitið hvað það er. Og ég downloadaði win 7 og setti inn á tölvuna og svo er ég með eitthvað fleira frá þessum
aðgangi. Skólinn skráði nemendurna í þetta MSDN. Svo var ég að tala við eina áðan og hún er frekar viss um það að þetta rennur allt út þegar að ég hætti í skólanum? Er það rétt? Eru þetta bara tímabundin leyfi? Það kom allavega ekkert svoleiðis fram þegar ég downloadði þessu og installaði í tölvuna svo ég viti.
Mér finnst frekar fáranlegt að þegar ég hætti í skólanum að þá fái ég upp skilaboð nei sorry getur ekki notað þetta fyrr en þú kaupir það.
Hvernig virkar svona MSDN aðgangur?

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Re: MSDN aðgangur.

Pósturaf ManiO » Mið 30. Mar 2011 23:31

Er ekki 100% viss á þessu, en MSDN aðgangurinn rennur út, en ekki lyklarnir sem þú hefur fengið. Væri samt best að heyra frá einhverjum sem getur staðfest þetta.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1570
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 30. Mar 2011 23:32

man ekki hvernig MSDN virkar,

en er þetta ekki eitthvað bara svipað og Microsoft Technet subscribtion ? nema þú færð þetta úthlutað frá skólanum...

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mið 30. Mar 2011 23:36

ManiO skrifaði:Er ekki 100% viss á þessu, en MSDN aðgangurinn rennur út, en ekki lyklarnir sem þú hefur fengið. Væri samt best að heyra frá einhverjum sem getur staðfest þetta.

já ég nefnilega hélt að msdn aðgangurinn rennur út en ekki það sem ég er búin að ná í. En hún hélt annað þess vegna vil ég vera viss. Því þá væri kannski betra að skoða önnur forrit.

og ég veit það ekki Benzmann. :O veit ekkert hvað þetta er sem þú nefndir.

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Mið 30. Mar 2011 23:38

MSDN lyklar renna ekki út. Þegar MSDN áskriftin rennur út þá hættiru að geta séð lyklana en þú getur ennþá notað þá.

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mið 30. Mar 2011 23:40

Revenant skrifaði:MSDN lyklar renna ekki út. Þegar MSDN áskriftin rennur út þá hættiru að geta séð lyklana en þú getur ennþá notað þá.

já nákvæmlega það sem ég hélt;) takk félagi

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 30. Mar 2011 23:43

thegirl skrifaði:[Það] væri kannski betra að skoða önnur forrit.
Það væri kannski betra að skoða önnur forrit... :roll:
http://www.techcast.com/events/cebit11/mi03/

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mið 30. Mar 2011 23:46

dori skrifaði:

ógvuð ég veit ekki hvort ég nenni að horfa á 30 mínútna fyrirlestur:P haha en þú ert greinilega búinn að horfa á hann;) viltu ekki segja mér hvað er sagt þarna?
og af hverju breyttiru þá í það?:P er rangt að segja þá? hahaha ég er kannski aðeins of glær :oops:

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 30. Mar 2011 23:47

thegirl skrifaði:
dori skrifaði:

ógvuð ég veit ekki hvort ég nenni að horfa á 30 mínútna fyrirlestur:P haha en þú ert greinilega búinn að horfa á hann;) viltu ekki segja mér hvað er sagt þarna?
og af hverju breyttiru þá í það?:P er rangt að segja þá? hahaha ég er kannski aðeins of glær :oops:

Ég var að strippa niður það sem þú sagðir og breyta merkingunni smá :D

Þetta er jólasveinninn (a.k.a. maddog) að tala um leyndan kostnað við lokaðan hugbúnað (leyndur kostnaður við opinn hugbúnað er eitthvað sem MS elskar að tala um).

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Bioeight » Fim 31. Mar 2011 03:20

Kóperaðu bara lyklana og geymdu, sendu þér í e-mail. Þau forrit sem þú downloadar renna ekki út en við höfum bara aðgang að MSDN á meðan við erum í skólanum. Hinsvegar eru önnur forrit sem við höfum aðgang að í skólanum eins og IntelliJ með limited one year academic license sem rennur út, bara verið að rugla því saman.

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3