mig vantar einhvern sem vill selja mér hákarlsbeitu, vil ekki niðursneiddan
þarf ekki mikið kannski svona hálft kíló ef hann er góður, skemmir ekki fyrir ef viðkokmandi er á norðurlandi.......
á einhver hákarl
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
á einhver hákarl
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Re: á einhver hákarl
er súr þorskur sneyddur í bita,, veiddur með háf úr sjónum hjá álþinnuverksmiðjunni.. held það sé einhvað eftir af honum nema vítisótinn sé búinn að rífann allan upp .. Jk hvað ertu að fara gera með hákarl?!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
rapport skrifaði:Er þetta nokkuð lúmskt dizz á rauðherða?
mig langar ekkert að éta rauðhærða
Black skrifaði:er súr þorskur sneyddur í bita,, veiddur með háf úr sjónum hjá álþinnuverksmiðjunni.. held það sé einhvað eftir af honum nema vítisótinn sé búinn að rífann allan upp .. Jk hvað ertu að fara gera með hákarl?!
ég............er svangur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Black skrifaði:er súr þorskur sneyddur í bita,, veiddur með háf úr sjónum hjá álþinnuverksmiðjunni.. held það sé einhvað eftir af honum nema vítisótinn sé búinn að rífann allan upp .. Jk hvað ertu að fara gera með hákarl?!
WHAT?
The Icelandic language is going into the gutter!
biturk skrifaði:rapport Skrifaði:
Er þetta nokkuð lúmskt dizz á rauðherða?
mig langar ekkert að éta rauðhærða
Rauðherðir eru stundum kallaðir - niðurlægjandi "hákarlabeita"...