Var að velta því fyrir mér hvort að það sé mikið mál að nota þetta forrit ef maður hefur ágætis þekkingu á Inventor og Solidworks?
Er eitthvað mál að koma sér svo inn í að rendera hlutina?
Revit - Einhver sem hefur notað það?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Revit - Einhver sem hefur notað það?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Revit - Einhver sem hefur notað það?
ManiO skrifaði:Var að velta því fyrir mér hvort að það sé mikið mál að nota þetta forrit ef maður hefur ágætis þekkingu á Inventor og Solidworks?
Er eitthvað mál að koma sér svo inn í að rendera hlutina?
Kerlingin mín, nemi í tækniteiknun skrifaði:Nei, alls ekki, þetta er rosalega einfalt og þægilegt að hoppa yfir um leið og þú áttar þig á umhverfinu bara..
Hugsaðu bara að þú sért í Sims..
-
Höfundur - Besserwisser
klaufi skrifaði:ManiO skrifaði:Var að velta því fyrir mér hvort að það sé mikið mál að nota þetta forrit ef maður hefur ágætis þekkingu á Inventor og Solidworks?
Er eitthvað mál að koma sér svo inn í að rendera hlutina?Kerlingin mín, nemi í tækniteiknun skrifaði:Nei, alls ekki, þetta er rosalega einfalt og þægilegt að hoppa yfir um leið og þú áttar þig á umhverfinu bara..
Hugsaðu bara að þú sért í Sims..
Verst er að það eru yfir 10 ár síðan að ég spilaði Sims síðast. En fínt, þá ætti maður að rúlla upp atvinnuviðtalinu
-
- Stjórnandi
ManiO skrifaði:
Verst er að það eru yfir 10 ár síðan að ég spilaði Sims síðast. En fínt, þá ætti maður að rúlla upp atvinnuviðtalinu
Hehe, náðu þér bara í stúdentaútgáfu af revit, ef þú skráir þig í education community þá færðu 3 ár frítt.
Skráðu bara tækniskólann eða iðnskólann í hafnarfirði sem skóla..
Eina vitið, eyða síðan einu epa tveimur kvöldum yfir þessu þá ætti þetta að vera komið ef þú ert klár í inventor.
Ég sjálfur rétt redda mér í inventor, teikna það sem ég er að smíða, tölvukassa, dót í jeppan eins og olíutanka, afturbretti og allskonar stálhluti..
Ég hoppaði í revit einhverntíman fyrir svolitlu síðan til að prufa, og ég var enga stund að ná þessu, eftir að ég áttaði mig aðeins á umhverfinu og conceptinu með forritinu.
-
Höfundur - Besserwisser
klaufi skrifaði:ManiO skrifaði:
Hehe, náðu þér bara í stúdentaútgáfu af revit, ef þú skráir þig í education community þá færðu 3 ár frítt.
Skráðu bara tækniskólann eða iðnskólann í hafnarfirði sem skóla..
Eina vitið, eyða síðan einu epa tveimur kvöldum yfir þessu þá ætti þetta að vera komið ef þú ert klár í inventor.
Ég sjálfur rétt redda mér í inventor, teikna það sem ég er að smíða, tölvukassa, dót í jeppan eins og olíutanka, afturbretti og allskonar stálhluti..
Ég hoppaði í revit einhverntíman fyrir svolitlu síðan til að prufa, og ég var enga stund að ná þessu, eftir að ég áttaði mig aðeins á umhverfinu og conceptinu með forritinu.
Hef eiginlega ekki pláss á tölvunni fyrir það (60 gig af gögnum fyrir tilraun sem ég er enn að vinna úr). Tjékka kannski bara einhver kennslumyndbönd eða síður. En eftir að hafa aðeins fiktað við Solidworks og þurft svo að læra á Inventor þá fékk maður þá flugu í höfuðið að flest þessi þrívíddar forrit fyrir verkfræði geiran væru voða svipuð (fyrir utan Ansys, það er skelfing að teikna í því). Og svo er Revit náttúrulega komið undir AutoDesk.
-
- Stjórnandi
ManiO skrifaði:Hef eiginlega ekki pláss á tölvunni fyrir það (60 gig af gögnum fyrir tilraun sem ég er enn að vinna úr). Tjékka kannski bara einhver kennslumyndbönd eða síður. En eftir að hafa aðeins fiktað við Solidworks og þurft svo að læra á Inventor þá fékk maður þá flugu í höfuðið að flest þessi þrívíddar forrit fyrir verkfræði geiran væru voða svipuð (fyrir utan Ansys, það er skelfing að teikna í því). Og svo er Revit náttúrulega komið undir AutoDesk.
Það gerir þetta strax að mjög vinalegu umhverfi ef þú ert vanur einhverju autodesk forriti, AutoCad, Inventor etc..