installa os x á windows tölvu ?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1186
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
- Staða: Ótengdur
Re: installa os x á windows tölvu ?
get eg ekki bootað af usb flakkara ? ef það er hægt hvernig fer eg af þvi
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
bulldog skrifaði:PC = Personal Computer hvort sem um er að ræða mac eða pc :)
HAHAHAHAHA
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
Dazy crazy skrifaði:bulldog skrifaði:PC = Personal Computer hvort sem um er að ræða mac eða pc :)
HAHAHAHAHA
HAHAHHAAHH nákvæmleg það sem ég gerði líka. HAHAHAHAHAHAHAH vá takk strákar þið alveg björguðuð kvöldinu mínu!
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
ættir kanski að breyta titilinum hjá þér í "Installa OS X á PC tölvu"
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Sphinx skrifaði:get eg ekki bootað af usb flakkara ? ef það er hægt hvernig fer eg af þvi
http://www.ihackintosh.com/2009/02/make ... -yourself/
Eru ekki leiðbeiningar á borð við þessar sem þig vantar ?
Annars er google fullt af þessu.
Nörd
BjarniTS skrifaði:johnnyb skrifaði:það er líka hægt að setja upp VirtualBox á fartölvunni og installa Mac Os X á því.
Það þarf reyndar að sækja ákveðna útgáfu af Os X en maður finnur hana bara með að googla.
Einnig hvet ég eindregið að menn setji frekar upp Virtual vélar heldur en að rugla í physical vélinni nema að menn séu með vélbúnað sem hefur ekki stuðning
við virtual processes.
skoðið http://www.virtualbox.org
Þú færð ekkert preformance eða nærri því sama fýling með að nota virtual vél.
Alls ekki sambærilegt ,hraði , grafík , skilvirkni etc.
Ef þú ert með nógu góða tölvu og nógu mikið minni þá er ekkert mál að hafa virtual vélina hraða og fína en graffíkin er aftur á móti annað mál...það er svo sem ekki mikið í stýrikerfinu sjálfu sem þarf á því að halda.
Ég er búinn að verað prufa MacOSx Lion á gamalli MacBook og ég komst að því að ef maður getur ekki notað AppleStore er mjög erfitt að finna eitthvað af sniðugu dóti og náttúrulega fáir tölvuleikir sem er ekki gott...en þeir eru eitthvað farnir að færast í aukana.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64