installa os x á windows tölvu ?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1186
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
- Staða: Ótengdur
installa os x á windows tölvu ?
er þetta hægt ? er með tölvuna i undirskrift langar svo fáranlega mikið að prófa þetta stýrikerfi langar bara prófa dual boota þetta hafa eitt partiton fyrir win 7 og svo os x .. er þetta eitthvað erfiðara en að setja win 7 upp er ekki bara downlaoda skrifa á disk og installa
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
Re: installa os x á windows tölvu ?
Sphinx skrifaði:er þetta hægt ? er með tölvuna i undirskrift langar svo fáranlega mikið að prófa þetta stýrikerfi langar bara prófa dual boota þetta hafa eitt partiton fyrir win 7 og svo os x .. er þetta eitthvað erfiðara en að setja win 7 upp er ekki bara downlaoda skrifa á disk og installa
Ég hef heyrt þetta sé hægt... en verður að stela því af netinu.. Apple gefur ekki út stýrirkerfi til að setja á win tölvur held ég.
prófaðu að googla hackintosh...
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Sphinx skrifaði:er þetta hægt ? er með tölvuna i undirskrift langar svo fáranlega mikið að prófa þetta stýrikerfi langar bara prófa dual boota þetta hafa eitt partiton fyrir win 7 og svo os x .. er þetta eitthvað erfiðara en að setja win 7 upp er ekki bara downlaoda skrifa á disk og installa
TBH þá er þetta déskotans PITA að fá til að virka (fer eftir hversu heppinn þú ert með vélbúnað). En það er alltaf gaman að leika sér svo ég er ekkert að mæla gegn því að þú prufir þetta. Gerðu bara eins og thegirl segir, það eru nokkur spjallborð tileinkuð þessari æfingu á netinu.
Annars er mín skoðun sú að þú sért ekkert að fá það mikið fyrir vesenið sem þú leggur á þig... Fáðu þér frekar Ubuntu ef þú vilt posix kerfi.
EDIT: næs filter GuðjónR...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
ég er búinn að prufa hackintosh á tölvunni hjá mér.. virkar mjög vel og fjörugt kerfi.
-
Höfundur - 1+1=10
KrissiK skrifaði:ég er búinn að prufa hackintosh á tölvunni hjá mér.. virkar mjög vel og fjörugt kerfi.
okei geturu sagt mer hvernig þú fórst að þvi en ég er með eitthvað vandamál þegar eg er að gera nýtt partiton þá get eg ekki gert það stærra en 12gb
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Vélbúnaðarníðingur
besta ráðið væri auðvitað ef þú fengið þér bara mac tölvu og ert ekkert að gera svona rugl.. enda segja þeir ,,once you go mac you never go back"
_______________________________________________________________________________________
^ I went back :l
On topic: http://www.hackintosh.com/
Annars er þetta bölvað vesen og þú þarft að vera með vélbúnað sem er supported. Gúgglaðu bara hackintosh + móðurborðið þitt og þú ættir að finna eitthvað.
Gangi þér vel!
On topic: http://www.hackintosh.com/
Annars er þetta bölvað vesen og þú þarft að vera með vélbúnað sem er supported. Gúgglaðu bara hackintosh + móðurborðið þitt og þú ættir að finna eitthvað.
Gangi þér vel!
-
Höfundur - 1+1=10
thegirl skrifaði:Sphinx skrifaði:er þetta hægt ? er með tölvuna i undirskrift langar svo fáranlega mikið að prófa þetta stýrikerfi langar bara prófa dual boota þetta hafa eitt partiton fyrir win 7 og svo os x .. er þetta eitthvað erfiðara en að setja win 7 upp er ekki bara downlaoda skrifa á disk og installa
besta ráðið væri auðvitað ef þú fengið þér bara mac tölvu og ert ekkert að gera svona rugl.. enda segja þeir ,,once you go mac you never go back"
heh ja planið var að fá ser macbook fyrir frammhalds skóla en mér langar að prófa þetta stýrikerfi sjá hvort ég fýli það. seinast þegar eg profaði það þá fannst mer þetta ömurlegasta styrikerfi ever
Mac OS X er örugglega besta stýrikerfi sem ég hef notað. Langar frekar mikið í iMac og mun mögulega fá mér þegar þeir verða uppfærðir, bara vesen því ég þarf að endurhugsa allt setupið mitt.
-
Höfundur - 1+1=10
ekki málið að fylgja þessu bara http://www.youtube.com/watch?v=auj3jEtp4_E
Þetta er ekkert svo flókið ef þú nennir að gefa þér smá tíma í að pæla aðeins í þessu. Þú getur bæði náð þér í hakkaða útgáfu af Mac OS X eða notað retail-útgáfu.
Sú síða sem hefur komið mér mest að notum við þetta er þessi hér: http://www.tonymacx86.blogspot.com/
Þarna geturðu fundið allskonar tól og leiðbeiningar sem hjálpa þér við að fá þetta til að virka.
Það er samt eitt sem að skiptir höfuðmáli í þessu öllu og það er hardware compatibility... það er einfaldlega þannig að sum móðurborð og íhlutir virka betur beint úr kassanum heldur en aðrir og sumir hlutir virka hreinlega bara alls ekki.
Sú síða sem hefur komið mér mest að notum við þetta er þessi hér: http://www.tonymacx86.blogspot.com/
Þarna geturðu fundið allskonar tól og leiðbeiningar sem hjálpa þér við að fá þetta til að virka.
Það er samt eitt sem að skiptir höfuðmáli í þessu öllu og það er hardware compatibility... það er einfaldlega þannig að sum móðurborð og íhlutir virka betur beint úr kassanum heldur en aðrir og sumir hlutir virka hreinlega bara alls ekki.
-
Höfundur - 1+1=10
teitan skrifaði:Þetta er ekkert svo flókið ef þú nennir að gefa þér smá tíma í að pæla aðeins í þessu. Þú getur bæði náð þér í hakkaða útgáfu af Mac OS X eða notað retail-útgáfu.
okei er að fara eftir þessu videoi sem eg sendi her inn er að fara nuna i að installa .. wish me luck
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
af hvejru ættiru að vilja setja handónýtt stýrikerfi upp á tölvuna þína?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - 1+1=10
biturk skrifaði:af hvejru ættiru að vilja setja handónýtt stýrikerfi upp á tölvuna þína?
hvað meinaru
Gangi þér vel og vertu duglegur að halda okkur uppfærðum.
Ekki gefast upp strax og bara mundu að það sem fer í taugarnar á þér fyrst er að öllum líkindum vegna þess að þú hefur bara ekki vanist því.
Mun sjálfur einn daginn fara út í að smiða mér vél sem verður sniðin að mac-umhverfi
Ekki gefast upp strax og bara mundu að það sem fer í taugarnar á þér fyrst er að öllum líkindum vegna þess að þú hefur bara ekki vanist því.
Mun sjálfur einn daginn fara út í að smiða mér vél sem verður sniðin að mac-umhverfi
Nörd
biturk skrifaði:af hvejru ættiru að vilja setja handónýtt stýrikerfi upp á tölvuna þína?
Viltu hætta þessu ?
Ekki breyta öllum umræðum hérna sem þú kemst í sem fjalla um mac upp í eitthvað rugl.
Vinsamlegast ekki vera að skrifa hérna ef að þú hefur ekkert betra að segja en að skemma þráðinn.
Það eru margir sem hafa áhuga á því sem hann er að gera , meðal annars ég og ég vil ekki þurfa að horfa upp á það eyðilagt af þér.
MBK
Bjarni
Nörd
-
Höfundur - 1+1=10
BjarniTS skrifaði:Gangi þér vel og vertu duglegur að halda okkur uppfærðum.
takk. geri það
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Sphinx skrifaði:biturk skrifaði:af hvejru ættiru að vilja setja handónýtt stýrikerfi upp á tölvuna þína?
hvað meinaru
kannski asnalega orðað en af hverju viltu setja mac uppá "pc" tölvuna þína? ég sé bara ekki tilgangin og er forvitinn.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - 1+1=10
biturk skrifaði:Sphinx skrifaði:biturk skrifaði:af hvejru ættiru að vilja setja handónýtt stýrikerfi upp á tölvuna þína?
hvað meinaru
kannski asnalega orðað en af hverju viltu setja mac uppá "pc" tölvuna þína? ég sé bara ekki tilgangin og er forvitinn.
langar bara prófa þetta styrikerfi eg mun ekki vera með það leingi langar bara svona prufa ef eg skildi kaupa mer macbook tölvu
það er líka hægt að setja upp VirtualBox á fartölvunni og installa Mac Os X á því.
Það þarf reyndar að sækja ákveðna útgáfu af Os X en maður finnur hana bara með að googla.
Einnig hvet ég eindregið að menn setji frekar upp Virtual vélar heldur en að rugla í physical vélinni nema að menn séu með vélbúnað sem hefur ekki stuðning
við virtual processes.
skoðið http://www.virtualbox.org
Það þarf reyndar að sækja ákveðna útgáfu af Os X en maður finnur hana bara með að googla.
Einnig hvet ég eindregið að menn setji frekar upp Virtual vélar heldur en að rugla í physical vélinni nema að menn séu með vélbúnað sem hefur ekki stuðning
við virtual processes.
CIO með ofvirkni
biturk skrifaði:Sphinx skrifaði:biturk skrifaði:af hvejru ættiru að vilja setja handónýtt stýrikerfi upp á tölvuna þína?
hvað meinaru
Hate to break it to you en Mac er líka PC.
Allt distinction þarna á milli vélbúnaðarlega séð fór þegar Apple skiptu yfir í Intel sem er shitlangt síðan. Eina sem skilur að Apple (Mac) tölvur og aðrar PC tölvur er að þar sem Apple stjórnar hardwareinu í sínum tölvum þá eru þeir með MacOsinn specialized fyrir sitt hardware og þurfa ekki að vera að gera stýrikerfið svona bloated af hardware supporti einsog önnur stýrikerfi í hinum hefðbundna PC heimi þurfa að vera útaf aragrúa af mismunandi hardwarei. Sem útskýrir líka af hverju hardwareið sem maður er með skiptir svona miklu máli þegar maður ætlar í Hackintosh
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
johnnyb skrifaði:það er líka hægt að setja upp VirtualBox á fartölvunni og installa Mac Os X á því.
við virtual processes.
Þú færð ekkert preformance eða nærri því sama fýling með að nota virtual vél.
Alls ekki sambærilegt ,hraði , grafík , skilvirkni etc.
Nörd
-
- Vélbúnaðarníðingur
Já ég vildi svo líka bara segja þér það að ég prófaði í fyrsta sinn mac tölvu á þessu ári (fékk mér macbook pro í lok jan) og ég á svo líka dell tölvu sem er með win 7 á og vááá os x stýrikerfið er ALLT annað!... Svo mikill lúxus og þægilegt og auðvelt. Mér finnst windows vera hálfgert crap eftir að ég fór í maccann...
Svo mikið betra og þægilegra. Ég hataði þetta fyrst og fannst það ljótt og leiðinlegt og asnalegt en svo fékk ég mér macbook og sé sko ekki eftir því.
Þannig að endilega prófaðu stýrikerfið í smá tíma því þú munt örugglega ekki snúa aftur;)
Svo mikið betra og þægilegra. Ég hataði þetta fyrst og fannst það ljótt og leiðinlegt og asnalegt en svo fékk ég mér macbook og sé sko ekki eftir því.
Þannig að endilega prófaðu stýrikerfið í smá tíma því þú munt örugglega ekki snúa aftur;)
-
Höfundur - 1+1=10
thegirl skrifaði:Já ég vildi svo líka bara segja þér það að ég prófaði í fyrsta sinn mac tölvu á þessu ári (fékk mér macbook pro í lok jan) og ég á svo líka dell tölvu sem er með win 7 á og vááá os x stýrikerfið er ALLT annað!... Svo mikill lúxus og þægilegt og auðvelt. Mér finnst windows vera hálfgert crap eftir að ég fór í maccann...
já ættla gefa mer smá tíma i þetta... ef næ að setja þetta upp hehe.. ekkert að ganga serlega vel hjá mer setupið fraus*alltaf á sama stað
Reyniru að snúa öllu uppí Mac vs. Win umræður?