Staðfestingagjald í menntaskólum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Staða: Ótengdur

Staðfestingagjald í menntaskólum

Pósturaf Frantic » Fös 25. Mar 2011 13:14

Sælir vaktarar,
Í byrjun vikunnar fékk ég að vita frá skólanum mínum að ég ætti að borga staðfestingagjald 5000kr til að tryggja mér setu á næstu önn.
Mér finnst þetta virkilega skrítið að heimta 5þúsundkr í enda mánaðarins af bláfátækum námsmönnum.
Það er eins og það sé verið að reyna að losna við fólk úr skólanum.
Ég er viss um að ég sé ekki sá eini í skólanum sem er algjörlega á kúpunni og rétt næ að skrapa saman pening fyrir mat.

Ég er í netpóst sambandi við skólafulltrúa Tækniskólans sem sagði:
Skólafulltrúi Tækniskólans skrifaði:það verður að borga staðfestingargjaldið í dag, annars verður lokað á umsókn þína.

S.s. ef ég á ekki 5þúsund krónur núna í dag þá fæ ég ekki að klára námið mitt. (Ég fékk lánað hjá foreldrum mínum svo ég er búinn að borga)
Ég er að bíða eftir svari frá skólafulltrúanum hvers vegna það er svona mikilvægt að láta nemendur borga þetta í enda mánaðarins.

Er ég einn um það að finnast þetta skrítin vinnubrögð?

thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Re: Staðfestingagjald í menntaskólum

Pósturaf thegirl » Fös 25. Mar 2011 13:16

JoiKulp skrifaði:Sælir vaktarar,
Í byrjun vikunnar fékk ég að vita frá skólanum mínum að ég ætti að borga staðfestingagjald 5000kr til að tryggja mér setu á næstu önn.
Mér finnst þetta virkilega skrítið að heimta 5þúsundkr í enda mánaðarins af bláfátækum námsmönnum.
Það er eins og það sé verið að reyna að losna við fólk úr skólanum.
Ég er viss um að ég sé ekki sá eini í skólanum sem er algjörlega á kúpunni og rétt næ að skrapa saman pening fyrir mat.

Ég er í netpóst sambandi við skólafulltrúa Tækniskólans sem sagði:
Skólafulltrúi Tækniskólans skrifaði:það verður að borga staðfestingargjaldið í dag, annars verður lokað á umsókn þína.

S.s. ef ég á ekki 5þúsund krónur núna í dag þá fæ ég ekki að klára námið mitt. (Ég fékk lánað hjá foreldrum mínum svo ég er búinn að borga)
Ég er að bíða eftir svari frá skólafulltrúanum hvers vegna það er svona mikilvægt að láta nemendur borga þetta í enda mánaðarins.

Er ég einn um það að finnast þetta skrítin vinnubrögð?

já mér finnst þetta léleg vinnubrögð.Ættu að leyfa manni allavega að fá frest þangað til 3 mánaðarins.

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Mar 2011 13:21

Hrikalegt ef það er satt að enginn hafi vitað af þessu fyrir byrjun þessarar viku,
en ég vona nú að þú getir fundið einhvern sem lánar þér 5000kr í x tíma til að þú missir ekki af heilli önn :catgotmyballs

Modus ponens

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Pósturaf beggi90 » Fös 25. Mar 2011 13:41

Hélt að allir vissu að þessu staðfestingargjaldi.

Og fer það bara í taugarnar á mér þetta sífelda tuð "fátækur námsmaður". Yfirleitt sama fólk sem gaggar þetta hæst og eyðir mestu í sukk.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Fös 25. Mar 2011 13:43

ekkert svona staðfestingar gjald í vma :evillaugh

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 25. Mar 2011 13:57

Eitthvað segir mér nú að þessar uppplýsingar hafi legið fyrir fyrir síðustu mánaðarmót (s.s. greiðsluseðill með gjaldaga kringum 1. mars, eindagi 25. mars). Ef svo var ekki þá er það augljóslega fáránleg vinnubrögð. (Takk Lýsing fyrir að senda mér rukkun 10. des með eindaga 12. des...)

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Fös 25. Mar 2011 14:33

Daz skrifaði:Eitthvað segir mér nú að þessar uppplýsingar hafi legið fyrir fyrir síðustu mánaðarmót (s.s. greiðsluseðill með gjaldaga kringum 1. mars, eindagi 25. mars). Ef svo var ekki þá er það augljóslega fáránleg vinnubrögð. (Takk Lýsing fyrir að senda mér rukkun 10. des með eindaga 12. des...)

Nei ég tók einmitt eftir þessu bara síðustu helgi, og ekki fyrr.
tskolieindagi.png
tskolieindagi.png (23.23 KiB) Skoðað 1233 sinnum

Svona kom þetta hjá mér.
Gjalddagi 25.Mars og eindagi 25.Mars.
Fáránlegt

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36

Pósturaf gissur1 » Fös 25. Mar 2011 14:38

Leysið bara út orlof :happy

Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 25. Mar 2011 14:45

Addikall skrifaði:
Daz skrifaði:Eitthvað segir mér nú að þessar uppplýsingar hafi legið fyrir fyrir síðustu mánaðarmót (s.s. greiðsluseðill með gjaldaga kringum 1. mars, eindagi 25. mars). Ef svo var ekki þá er það augljóslega fáránleg vinnubrögð. (Takk Lýsing fyrir að senda mér rukkun 10. des með eindaga 12. des...)

tskolieindagi.png

Svona kom þetta hjá mér.
Fáránlegt

Sé ekkert fáránlegt við það að gjalddagi og eindagi sé settur á sama daginn, hef aldrei skilið af hverju þetta er sitthvor dagurinn. En ef þú gætir komið með dagsetningu hvenær reikningurinn birtist. Ef hann hékk bara þarna í viku eða svo er þetta vægast sagt vafasamt.

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Fös 25. Mar 2011 14:47

Icarus skrifaði:
Addikall skrifaði:

tskolieindagi.png

Svona kom þetta hjá mér.
Fáránlegt

Sé ekkert fáránlegt við það að gjalddagi og eindagi sé settur á sama daginn, hef aldrei skilið af hverju þetta er sitthvor dagurinn. En ef þú gætir komið með dagsetningu hvenær reikningurinn birtist. Ef hann hékk bara þarna í viku eða svo er þetta vægast sagt vafasamt.

eins og talað úr mínu ****gati

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf AndriKarl » Fös 25. Mar 2011 14:48

Icarus skrifaði:
Addikall skrifaði:

tskolieindagi.png

Svona kom þetta hjá mér.
Fáránlegt

Sko, ég er nokkuð viss um að þetta hafi komið á sunnudaginn/mánudaginn síðasta. Svo kom tilkynning með sms í gær að minna á að greiða staðfestingagjald fyrir haustönn 2011.

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Fös 25. Mar 2011 14:57

hérna er þetta td tekið fram á heimasíðu skólans þann 16 mars http://www.tskoli.is/taekniskolinn/frettir/nr/1303 Þannig að það er frekar erfitt fyrir þig að segja að þú hafir ekkert vitað um þetta fyrir en í vikunni.,

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy

Pósturaf Frantic » Fös 25. Mar 2011 15:16

einarhr skrifaði:hérna er þetta td tekið fram á heimasíðu skólans þann 16 mars http://www.tskoli.is/taekniskolinn/frettir/nr/1303 Þannig að það er frekar erfitt fyrir þig að segja að þú hafir ekkert vitað um þetta fyrir en í vikunni.,

Það er alls ekki erfitt þar sem hvorki ég né nokkur annar nemandi þarf að fara inná tskoli.is.
Allar upplýsingar sem nemandi í skólanum þarf er á inna.is og á námsnetinu.
Að vísu er skóladagatalið á tskoli.is en lítið annað.
En ég skil pointið þitt.

beggi90 skrifaði:Hélt að allir vissu að þessu staðfestingargjaldi.

Og fer það bara í taugarnar á mér þetta sífelda tuð "fátækur námsmaður". Yfirleitt sama fólk sem gaggar þetta hæst og eyðir mestu í sukk.

Ég hef alltaf vitað af þessu staðfestingagjaldi en hef alltaf borgað og haldið kjafti sama hversu fáránlegt mér hefur fundist það vera að maður eigi að borga í enda mánaðarins.
Ég tel mig vera mjög skipulagðan með fjármuni mína og ég hef bókhald sem sýnir hvert hver einasta króna fer.
Sukkinu er haldið í miklu hófi á mínum bæ.

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1771
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Fös 25. Mar 2011 15:16

:face :face :face :face :face

PS4

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf AndriKarl » Fös 25. Mar 2011 15:27

Það má vel vera að það hafi verið búið að tilkynna þetta einhverjum dögum fyrir, en mér finnst bara lélegt að hafa eindagann ekki bara snemma í næsta mánuði.

Skjámynd

sveik
has spoken...
Póstar: 167
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32

Pósturaf sveik » Fös 25. Mar 2011 18:17

Finnst þetta frekar léleg hjá skólanum að henda þessu inn í lok mánaðar. Þó þetta sé ekki "nema" 5000þús krónur. Það er bara hellings peningur fyrir suma.
Fékk póst frá þeim síðastliðina nótt(byrjun eindaga skv. heimbankanum) Í þessu stendur svo að við höfum til 4 apríl að greiða. Spurning hvort það komi þá ekki dráttarvextir á þetta... Frekar kjánalega staðið að þessu.

Munið að greiða staðfestingargjald og ganga frá vali

From: inna@tskoli.is <inna@tskoli.is> 25 March 2011 00:58
To: mín...

Ágætu nemendur

Lokadagur til að ganga frá vali hjá umsjónarkennara vegna haustannar 2011 er föstudaginn 25. mars.

Mikilvæg er að greiða staðfestingargjaldið fyrir 4. apríl en þann dag fellur krafan niður.

Áríðandi er að nemendur sem óska eftir áframhaldandi skólavist á haustönn 2011 staðfesti umsókn sína með því að greiða 5.000 króna staðfestingargjald í heimabanka eða næsta banka fyrir 4. apríl en þann dag fellur krafan niður.

Gjaldið er óafturkræft en gengur sem greiðsla inn á skólagjald haustannar 2011.

Ekki er sendur greiðsluseðill í pósti.

Hægt er að greiða kröfuna í heimabanka umsækjenda eða næsta banka og dugar þá að gefa þar upp kennitölu greiðanda og að krafan sé í Landsbankanum banka 111.

Nemendur sem greiða staðfestingargjaldið eru í forgangi með skólavist á næstu önn, standist þeir kröfur um námsárangur og skólasókn á vorönn 2011. Nemendur sem eru undir 70% skólasókn í lok annar fá ekki skólavist á haustönn 2011 standist þeir ekki reglur um námsárangur.

http://www.tskoli.is/taekniskolinn/frettir/nr/1303

Kveðja

Tækniskólinn

Skjámynd

Höfundur
Frantic
FanBoy

Pósturaf Frantic » Fös 25. Mar 2011 18:55

Ég einmitt nefndi þetta við þennan skólafulltrúa en hún sagði hreint út að ef að þetta væri ekki borgað í dag þá myndi umsóknin falla niður fyrir næstu önn.
Skólinn hefur breyst svo mikið eftir þetta breyttist í Tækniskólann.
Ég man ekki eftir þessu staðfestingagjaldi þegar skólinn hét Iðnskólinn í RVK.