Sælir Heyrðu ég er var með IDE disk í tölvuni minni og hann gaf sig þannig ég keypti mér SATA disk. En núna þegar ég ætla að setja Windows upp á honum þá finnur tölvan hann ekki.
Getur einhver hjálpað mér ?
Tölvan finnur ekki diskin í uppsetningu
-
- Vaktari
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvan finnur ekki diskin í uppsetningu
Mjög líklega stillingar atriði í BIOS, mismunandi hvað þessi stilling heitir, en ide+sata stuðnings stilling.
Og stilla á auto detect hdd.
Og stilla á auto detect hdd.
Re: Tölvan finnur ekki diskin í uppsetningu
Windows XP?
Windows XP er með ömurlegan stuðning við suma SATA controllera, ef móðurborðið er stiltt á AHCI eða eitthvað í þá áttina þá þarftu driver floppy (já floppy.. eða streamlinea driverinn á windows diskinn) til að geta notað það.
ættir samt að geta disableað AHCI eða hvað sem þetta heitir í biosnum, þá ætti Windowsinn að sjá diskinn.
Eða bara skipta í windows 7
Ef þetta er windows 7 þá er eitthvað annað að, sér BIOSinn diskinn í POST? búinn að prófa að tengja diskinn í önnur SATA port?
Windows XP er með ömurlegan stuðning við suma SATA controllera, ef móðurborðið er stiltt á AHCI eða eitthvað í þá áttina þá þarftu driver floppy (já floppy.. eða streamlinea driverinn á windows diskinn) til að geta notað það.
ættir samt að geta disableað AHCI eða hvað sem þetta heitir í biosnum, þá ætti Windowsinn að sjá diskinn.
Eða bara skipta í windows 7
Ef þetta er windows 7 þá er eitthvað annað að, sér BIOSinn diskinn í POST? búinn að prófa að tengja diskinn í önnur SATA port?
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <