Ulli Skrifaði:Reiknaðu saman öll gtc og allan tíman sem hefur verið settur í þetta.
Mér var sagt að ég ætti að verðleggjan um 100þ miðað við aldur og sp.
Þessi bot er uppfærður í hverjum patch.
Googlaðu H-bot npc hunter og lestu þig til.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Segjum að þú kaupir bíl á 2m nýjann. Keyrir hann í ár, og ert búinn að eyða 300þ í bensín, viðhald, dekk og annað.
Eftir 10 ár, ef hann er í MJÖG góðu standi, færðu kannski 350-400þ fyrir hann.
Point being, þú GETUR ekki verðlagt þetta svona. Færð aldrei meira en 20þ fyrir hann. Sorrí félagi, en ég hef reynslu af þessu.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Þetta er nátturlega bara legend.
Leikja sala er eins og bílakaup??
haha leikir eins og þessi verða betri og verðmeiri með tímanum öfugt við bíla nema þeir séu orðnir Fornbílar
Fyrir þá sem voru ekki að skilja þetta...
Þetta er pm message frá náunga sem er að reyna að seija að ég sé op EvE online acc minn
Hann greinilega hefur ekki hundsvit hvað hann er að tala um..
20þ sénsin ég frekar Delete acc
Facepalm...
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1297
- Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
- Staða: Ótengdur
Facepalm...
Síðast breytt af Ulli á Mán 14. Mar 2011 18:21, breytt samtals 1 sinni.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Facepalm...
nú er ég búinn að lesa einum 3 sinnum yfir en ég næ samt ekki hverju þú ert að koma á framfæri
vinsamlegast lagaðu uppsetningu og komdu á framfæri hvað þú ert að meina
vinsamlegast lagaðu uppsetningu og komdu á framfæri hvað þú ert að meina
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Nörd
- Póstar: 100
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2009 11:57
- Staðsetning: Fásk
Haha, lúði. Það er ekki eins og það verði slit á leiknum á því að keyra hann eins og með bílinn.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Eve account á 100þús?
Það er insane.
Ekki að ég sé að segja að þetta er vitlaust verðlagt, mér finnst bara geðveiki ef einhver er að fara að kaupa account í einhvern leik á svona mikinn pening
Það er insane.
Ekki að ég sé að segja að þetta er vitlaust verðlagt, mér finnst bara geðveiki ef einhver er að fara að kaupa account í einhvern leik á svona mikinn pening
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Danni V8 skrifaði:Eve account á 100þús?
Það er insane.
Ég hef séð Eve accounta fara á ebay á meira en 100k.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Eve account á 100þús?
Það er insane.
ég er búinn að spila eve non-stop í 7 ár, og hef fengið nokkuð góð boð fyrir eve accountinn minn, hæðsta boð var 215þús. sem ég ofc hafnaði
en það er bara ekki séns á því að ég sé að fara að selja hann
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1297
- Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Mv. það sem ég hef heyrt um leikinn frá örðum spilurum er að þú getur grætt hellings pening í Eve ef þú veist hvað þú ert að gera.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Mv. það sem ég hef heyrt um leikinn frá örðum spilurum er að þú getur grætt hellings pening í Eve ef þú veist hvað þú ert að gera.
Hægt í flest öllum MMO sem hafa tradeable currency. T.D. Gull í WoW, ISK í EvE og kannski GP í Runescape.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
af hverju verður leikurinn verðmeiri og betri með aldrinum?
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
thegirl skrifaði:af hverju verður leikurinn verðmeiri og betri með aldrinum?
Characterarnir verða betri, í hærra level, með betra gear, með meira tradeable currency og fleira.
Losaði 55m sp char með nokkrar billur (caldari spec) á 45.000 fyrir nokkru.
Þetta er ekki ódýrt sport strákar mínir
Þetta er ekki ódýrt sport strákar mínir
Dísuss hvað ég þurfti að lesa þetta oft og gafst svo upp og las endan. Þá loksins skildi ég hvað var í gangi.
Hafðu það efst um hvað málið snýst um og svo pm-ið eftir það.
Hafðu það efst um hvað málið snýst um og svo pm-ið eftir það.