Hvaða dagur er í dag ?

Allt utan efnis

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða dagur er í dag ?

Pósturaf Jim » Þri 08. Mar 2011 21:24

Konur og Karlar ættu að hafa 100% sömu réttindi, svo einfalt er það.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 08. Mar 2011 22:59

Konur og karlar hafa alveg nákvæmlega sömu réttindi. Konum er ekki meinaður aðgangur að kvikmyndahúsum eða neyddar til að ganga á höndum. Það er eitthvað launamisrétti sem þær væla út af. Mér finnst í sjálfu sér alveg rétt að kona sem vinnur sömu vinnu jafn vel og karl ætti að fá sömu laun og hann. En að vera að borga konu meira bara fyrir að vera kona alveg fáránlegt. Og einnig að reyna að halda einhverju kynjahlutfalli í hinum og þessum nefndum og stjórnum er bara bull. Ef það eru 9 mjög hæfir karlar og ein mjög hæf kona sem sitja stjórn í fyrirtæki, afhverju að vera að skipta 4 af þessum mjög hæfu körlum út fyrir 4 kannski ekki svo hæfar konur bara útaf því að þær eru konur.

Þetta er náttúruval. Og let's face it, karlmenn eru sterkari.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Þri 08. Mar 2011 23:05

og betri :megasmile

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Mið 09. Mar 2011 10:50

biturk skrifaði:
ManiO skrifaði:Einhleypur faðir hér og verð að segja að það ríkir engan veginn jafnrétti kynjanna hvað varðar sifjamál á Íslandi. :roll:

enda er hægt að túlka öll þau lög með einni setningu

konan fæddi barnið, konan á barnið, konan ræður yfir barninu, faðirinn er eingöngu ætlaður sem sæðisgjafi og meðlagarborgari

ég verð einstaklega reiður þegar það er talað um þessi mál því mér fynnast (fynnst er rétt) þau mun brýnni heldur en að einhver kerlingarálft fái 2% mini laun á mánuði en starfsbróðir hennar :mad

Þú ert æðislegur Biturk, setur út á mína stafsettingu sem var meira insláttarvilla frekar en stafsettningarvilla en svo klúðrar þú því í næsta innlegggi ](*,)

En ég geri mér alveg grein fyrir því afhverju þú fórst að nefna þetta því rétt áður vorum við að ræða íslensku í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=36786&st=0&sk=t&sd=a&start=20

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 09. Mar 2011 12:41

tjú tjú the fail train has arrived at platform 3.

það er ekki y í finnst/finnast!!!
#-o

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 09. Mar 2011 14:03

KermitTheFrog skrifaði:... Mér finnst í sjálfu sér alveg rétt að kona sem vinnur sömu vinnu jafn vel og karl ætti að fá sömu laun og hann. En að vera að borga konu meira bara fyrir að vera kona alveg fáránlegt. ...

Ég lít nú bara á laun einhvers sem verð á seldri þjónustu sem fyrirtæki kaupir af honum. Ef einstaklingur a setur upp x verð á mánuði fyrir þjónustu sinni þá á einstaklingur b ekkert að fá sjálfkrafa x verð á mánuði nema hann fari fram á það sjálfur. Þó svo að a og b séu að vinna sömu vinnu. Fólk verður yfirleitt ósátt við eigin laun eftir að það kemst að því að einhver á næsta borði er með aðeins hærri laun, jafnvel þó svo fólk hafi verið sátt við þessi laun þegar það samdi um þau. Þá er launaleyndin góð til þess eins að halda friðinn!

Skjámynd

Höfundur
snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Mið 09. Mar 2011 14:07

Strákar í alvöru afhverju notið þið ekki orðabók í browserinum? Bjargar ykkur frá því að skrifa endalausar stafsetningarvillur og okkur frá því að þurfa sífelt að lesa þær

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 09. Mar 2011 19:51

Þá er kominn Öskudagur.