Hvaða dagur er í dag ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða dagur er í dag ?
Konur og karlar hafa alveg nákvæmlega sömu réttindi. Konum er ekki meinaður aðgangur að kvikmyndahúsum eða neyddar til að ganga á höndum. Það er eitthvað launamisrétti sem þær væla út af. Mér finnst í sjálfu sér alveg rétt að kona sem vinnur sömu vinnu jafn vel og karl ætti að fá sömu laun og hann. En að vera að borga konu meira bara fyrir að vera kona alveg fáránlegt. Og einnig að reyna að halda einhverju kynjahlutfalli í hinum og þessum nefndum og stjórnum er bara bull. Ef það eru 9 mjög hæfir karlar og ein mjög hæf kona sem sitja stjórn í fyrirtæki, afhverju að vera að skipta 4 af þessum mjög hæfu körlum út fyrir 4 kannski ekki svo hæfar konur bara útaf því að þær eru konur.
Þetta er náttúruval. Og let's face it, karlmenn eru sterkari.
Þetta er náttúruval. Og let's face it, karlmenn eru sterkari.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
biturk skrifaði:ManiO skrifaði:Einhleypur faðir hér og verð að segja að það ríkir engan veginn jafnrétti kynjanna hvað varðar sifjamál á Íslandi.
enda er hægt að túlka öll þau lög með einni setningu
konan fæddi barnið, konan á barnið, konan ræður yfir barninu, faðirinn er eingöngu ætlaður sem sæðisgjafi og meðlagarborgari
ég verð einstaklega reiður þegar það er talað um þessi mál því mér fynnast (fynnst er rétt) þau mun brýnni heldur en að einhver kerlingarálft fái 2% mini laun á mánuði en starfsbróðir hennar
Þú ert æðislegur Biturk, setur út á mína stafsettingu sem var meira insláttarvilla frekar en stafsettningarvilla en svo klúðrar þú því í næsta innlegggi
En ég geri mér alveg grein fyrir því afhverju þú fórst að nefna þetta því rétt áður vorum við að ræða íslensku í þessum þræði http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=36786&st=0&sk=t&sd=a&start=20
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
tjú tjú the fail train has arrived at platform 3.
það er ekki y í finnst/finnast!!!
það er ekki y í finnst/finnast!!!
KermitTheFrog skrifaði:... Mér finnst í sjálfu sér alveg rétt að kona sem vinnur sömu vinnu jafn vel og karl ætti að fá sömu laun og hann. En að vera að borga konu meira bara fyrir að vera kona alveg fáránlegt. ...
Ég lít nú bara á laun einhvers sem verð á seldri þjónustu sem fyrirtæki kaupir af honum. Ef einstaklingur a setur upp x verð á mánuði fyrir þjónustu sinni þá á einstaklingur b ekkert að fá sjálfkrafa x verð á mánuði nema hann fari fram á það sjálfur. Þó svo að a og b séu að vinna sömu vinnu. Fólk verður yfirleitt ósátt við eigin laun eftir að það kemst að því að einhver á næsta borði er með aðeins hærri laun, jafnvel þó svo fólk hafi verið sátt við þessi laun þegar það samdi um þau. Þá er launaleyndin góð til þess eins að halda friðinn!
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 614
- Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Strákar í alvöru afhverju notið þið ekki orðabók í browserinum? Bjargar ykkur frá því að skrifa endalausar stafsetningarvillur og okkur frá því að þurfa sífelt að lesa þær