Sælir spjallverjar,
Var að kaupa nýjan D-link DSL-274OB router því gamli var orðinn lélegur. Ég er að hýsa 2 servera, ftp og http, ég vill að 3 ip tölur á ytra netinu (ekki á LAN) geti farið á serverinn en ekki neinn annar. Núna eru serverarnir opnir fyrir öllum, og því berskjaldaður frir árásum.
Fyrirtæki í Bandaríkjunum þarf að fá að sjá gögnin á http servernum um hádegi á morgunen ég þori ekki að hafa kveikt á honum þegar allur heimurinn getur skoðað hann og breytt stillingum. Hvað get ég gert?
Hvernig get ég leyft bara þessum 3 ip adressum og engum öðrum að sjá serverana?
Vesen með D-Link router og server
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen með D-Link router og server
Virkja OEM eldveggina á vélunum eða setja upp 3rd party eldveggi og búa til scope sem leyfir bara þessum 3 IP tölum að fara í gegn, sem dæmi. Gætir væntanlega líka treyst á login kerfi, ef þetta er uppsett með IIS gætiru notað mjög einfalt authentication/certification setup.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 16:48
@Andribolla Gamli virkar alls ekki.
@Antirust En á eldveggurinn á routernum ekki að sjá um þetta? Allar tölvurnar í fyrirtækinu er berskjaldaðar fyrir tölvuþrjótum.
@Antirust En á eldveggurinn á routernum ekki að sjá um þetta? Allar tölvurnar í fyrirtækinu er berskjaldaðar fyrir tölvuþrjótum.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 16:48
Var að skipta yfir í Zyxel p-660 en hann gerir það sama, leyfir öllum heiminum að fara á serverana, kunnið þið á þetta stykki? Hvernig leyfi ég engöngu þremur IP tölum að komast á serverana án þess að installa softwear-i? Eru ekki stillingar í routernum sem geta gert þetta?