thetta gerdist eftir ad eg restartadi fartolvuni minni adann.. http://img228.imageshack.us/img228/7471/dsc08481y.jpg
eg vaeri buinn ad formata ef thad vaeru ekki mikilvaeg gogn inna hardadisknum
eg setti usb format kubbin i tolvuna og reyndi ad boota upp eg get bara formatad og gert try linux before installing... sem eg gerdi og er nuna i try linux be...
hvad gaeti eg gert
ubuntu is not that great after all
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
ubuntu is not that great after all
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: ubuntu is not that great after all
Ég veit, ég veit - heimskulegt að spyrja eftir á. En hvernig dettur þér í hug að vera að fikta þig áfram með OS með mikilvæg gögn, bara á tölvunni sjálfri? Af öllum stöðum ættu vaktarmenn að kunna að taka backup og passa upp á gögnin sín.
Annars er væntanlega lítið mál fyrir þig að taka HDD úr tölvunni, tengja við flakkara/dokku, eða bara borðtölvuna ef þetta er SATA og ná gögnunum til baka, og formatta svo ef recovery virkar ekki.
Annars er væntanlega lítið mál fyrir þig að taka HDD úr tölvunni, tengja við flakkara/dokku, eða bara borðtölvuna ef þetta er SATA og ná gögnunum til baka, og formatta svo ef recovery virkar ekki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Black skrifaði:eg vaeri buinn ad formata ef thad vaeru ekki mikilvaeg gogn inna hardadisknum
/b/ folder?
En að vandamálinu, eins og AntiTrust bendir á þá er einfaldasta leiðin að taka diskin úr og tengja við aðra tölvu.
Ertu búinn að að reyna að finna hardware information í live kerfinu?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Ef þú ert inni í live kerfinu þá tengiru drif við vélina og færir mikilvæg gögn yfir.
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Ertu ekki með UUID's í fstab fælnum?
Lítur út fyrir að ubuntu sé að reyna að bootast upp af röngu partition, eitthvað sem er mega einfalt að fixa
Lítur út fyrir að ubuntu sé að reyna að bootast upp af röngu partition, eitthvað sem er mega einfalt að fixa
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Staðreynd: Besta leiðin til að fá hjálp við linux er að gagnrýna það
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
- Hafðu samband:
Regla nr. 1 vera með /home á sér partition svo er ég með /boot og /root já, og /tmp á sér partition þá er verulega minni hætta á að klúður á einum stað chrashi öllu. Svo á ekki að vera neitt mál að kópera mikilvægu gögnin af disknum ef þú bootar með liveCD eða USB eins og fram kom að ofan.
Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Bah, að formatta er alger óþarfi, það er ekkert að kerfinu hjá honum nema það að hann þarf að laga fstab eða grub
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
sko. ég var ekki að fikta með neitt :I mikilvægu gögninn eru skólagögn sem ég gerði í gær, og ég tek back up af öllu en þetta var bara svo nýtt og ég átti ekki von á að þetta myndi gerast
en ég var að tengja harðadiskinn í borðtölvuna hjá mér, en ég samt sé hann ekki í computer, en hann er samt í device manager
en ég var að tengja harðadiskinn í borðtölvuna hjá mér, en ég samt sé hann ekki í computer, en hann er samt í device manager
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Black skrifaði:en ég var að tengja harðadiskinn í borðtölvuna hjá mér, en ég samt sé hann ekki í computer, en hann er samt í device manager
Það er vegna þess að windows les ekki ext[2,3,4] skráarkerfið. Þú þarft að nota linux vél til að skoða það.
-
- spjallið.is
- Póstar: 443
- Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
- Hafðu samband:
Revenant skrifaði:Black skrifaði:en ég var að tengja harðadiskinn í borðtölvuna hjá mér, en ég samt sé hann ekki í computer, en hann er samt í device manager
Það er vegna þess að windows les ekki ext[2,3,4] skráarkerfið. Þú þarft að nota linux vél til að skoða það.
http://www.ext2fsd.com/