ManiO skrifaði:Vinsamlegast fylgiði fordæmi intenz og haldið ykkur við umræðu efnið
En er enginn hjálplegur samnemandi þarna niðrí HÍ?
Mér skilst nú að hún sé í eða sé að fara í HR...
ManiO skrifaði:Vinsamlegast fylgiði fordæmi intenz og haldið ykkur við umræðu efnið
coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:Vinsamlegast fylgiði fordæmi intenz og haldið ykkur við umræðu efnið
ManiO skrifaði:coldcut skrifaði:ManiO skrifaði:Vinsamlegast fylgiði fordæmi intenz og haldið ykkur við umræðu efnið
Þreytan greinilega að fylla í eyðurnar En ef þú ert í HR þá er ágætis þjónusta hjá skólanum, bakvið afgreiðsluna í Sólinni þar sem að maður skilar heimadæmum.
thegirl skrifaði:microsoft office developer tools
thegirl skrifaði:dotfuscator software services - community edition
thegirl skrifaði:microsoft sharepoint developer tools
thegirl skrifaði:microsoft SQL server 2008 express service pack 1 (x64)
thegirl skrifaði:er notað í skólanum hjá mér. Þið vitið eflaust allir um MVS 2010 ef þið eruð í forritun. Allavega ég er að setja það upp á tölvuna mína (var að setja stýrirkerfið upp á nýtt frá vista í w7) og ég var að pæla hvort einhver vildi vera svo vænn og segja mér hvort ég þurfi þessa fítusa og hvað þeir gera Mér fannst google ekki hjálpa mér nóg :
microsoft office developer tools
dotfuscator software services - community edition
microsoft SQL server 2008 express service pack 1 (x64)
microsoft sharepoint developer tools
Það getur ekki verið að ég þurfi á þessu að halda er það nokkuð? Þetta er alveg nokkur gig...
Takk fyrir.
Kv. ég...
Haxdal skrifaði:thegirl skrifaði:microsoft SQL server 2008 express service pack 1 (x64)
Þarft/eða væri betra að vera með þetta þegar þú ferð í kúrsinn sem kennir á T-SQL, en þess fyrir utan þá er ekki þörf fyrir þetta þar sem þau forrit sem þarf að gera fyrstu árin krefjast ekki gagnagrunns.
Hvaða kjaftæði, ég er á fyrsta ári í HR í Vefforritun og er að vinna með tengingu við gagnagrunna.
codec skrifaði:Sharepoint, þú ert sennilega ekki að fara að nota það (ef þú þarft það einhverntíma þá hendir þú því það bara inn þá). Sharepoint og aðrir portalar eru eins og einn snillingurinn sagði "A portal is a website that costs you four times more". Tölvunarfræðinemar hafa ekkert með það að gera, læra grunninn frekar og hvernig á að búa til svona kerfi. Slepptu því bara.
dori skrifaði:Færðu einhver villuboð?
thegirl skrifaði:dori skrifaði:Færðu einhver villuboð?
nei sko takkinn virkar ekki.. af því að ég er ekki að búa til project heldur þetta er project sem buið var til í annarri tölvu
thegirl skrifaði:En heyriði piltar þið getið gleymt þessum þráð. Ég fæ aðstoð bara með samnemendum eða eitthvað. Takk fyrir þeir sem voru kurteisir:) Ég held ég haldi mig við maclantic.