Er að læra forritun og visual studio 2010

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Er að læra forritun og visual studio 2010

Pósturaf coldcut » Lau 05. Mar 2011 22:44

ManiO skrifaði:Vinsamlegast fylgiði fordæmi intenz og haldið ykkur við umræðu efnið ;)

En er enginn hjálplegur samnemandi þarna niðrí HÍ?

Mér skilst nú að hún sé í eða sé að fara í HR...

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Pósturaf thegirl » Lau 05. Mar 2011 22:48

ManiO skrifaði:Vinsamlegast fylgiði fordæmi intenz og haldið ykkur við umræðu efnið ;)

ég er í HR.. ég held að þau viti ekkert frekar um þetta en ég :P lol

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Lau 05. Mar 2011 22:49

coldcut skrifaði:

Þreytan greinilega að fylla í eyðurnar :-$ En ef þú ert í HR þá er ágætis þjónusta hjá skólanum, bakvið afgreiðsluna í Sólinni þar sem að maður skilar heimadæmum.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Lau 05. Mar 2011 22:52

ManiO skrifaði:
coldcut skrifaði:

Þreytan greinilega að fylla í eyðurnar :-$ En ef þú ert í HR þá er ágætis þjónusta hjá skólanum, bakvið afgreiðsluna í Sólinni þar sem að maður skilar heimadæmum.

hvað þarf ég þjónustu í?

Ég væri bara að pæla hvort ég þyrfti á þessu að halda.. þau í þjónustunni vita ekkert um þetta:P en ég er búin að installa þessu þannig að ég er góð allavega í bili þangað til annað kemur í ljós;)

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Lau 05. Mar 2011 22:54

thegirl skrifaði:microsoft office developer tools

Segir sig sjálft, er til að búa til addons fyrir eða extenda Office.

thegirl skrifaði:dotfuscator software services - community edition

Dotfuscator is the leading .NET obfuscator and compactor that helps protect programs against reverse engineering while making them smaller and more efficient. In addition, Dotfuscator now provides a way of injecting additional pre-built functionality that provides usage tracking, tamper detection, and expiration into your .NET applications.
Þarft þetta ekki nema þú viljir obfuscatea skilaverkefnin þín :P

thegirl skrifaði:microsoft sharepoint developer tools

Er til að vinna í Sharepoint projectum, Mátt alveg sleppa þessu þar sem þetta er svoldið specific dót sem ég er alveg 99% viss um að sé ekki kennt í neinum kúrs.

thegirl skrifaði:microsoft SQL server 2008 express service pack 1 (x64)

Þarft/eða væri betra að vera með þetta þegar þú ferð í kúrsinn sem kennir á T-SQL, en þess fyrir utan þá er ekki þörf fyrir þetta þar sem þau forrit sem þarf að gera fyrstu árin krefjast ekki gagnagrunns.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Lau 05. Mar 2011 22:56

takk kærlega fyrir svarið Haxdal:) ég hef þá gert rétt og þarf ekki meiri hjálp með þetta :)

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Lau 05. Mar 2011 23:11

thegirl skrifaði:er notað í skólanum hjá mér. Þið vitið eflaust allir um MVS 2010 ef þið eruð í forritun. Allavega ég er að setja það upp á tölvuna mína (var að setja stýrirkerfið upp á nýtt frá vista í w7) og ég var að pæla hvort einhver vildi vera svo vænn og segja mér hvort ég þurfi þessa fítusa og hvað þeir gera :oops: Mér fannst google ekki hjálpa mér nóg O:) :

microsoft office developer tools
dotfuscator software services - community edition
microsoft SQL server 2008 express service pack 1 (x64)
microsoft sharepoint developer tools

Það getur ekki verið að ég þurfi á þessu að halda er það nokkuð? Þetta er alveg nokkur gig...

Takk fyrir.
Kv. ég...

Mín skoðun á því sem spurt var um:
dotfuscator, reynir að gera erfiðara að reverse engineera kóðan þinn, skiptir engu fyrir nema og maður notar þetta hvort eð er aldrei, mátt alveg sleppa þessu.
SQL Server express er fínt til að nota sem gagnagrunn, smelltu því inn.
Sharepoint, þú ert sennilega ekki að fara að nota það (ef þú þarft það einhverntíma þá hendir þú því það bara inn þá). Sharepoint og aðrir portalar eru eins og einn snillingurinn sagði "A portal is a website that costs you four times more". Tölvunarfræðinemar hafa ekkert með það að gera, læra grunninn frekar og hvernig á að búa til svona kerfi. Slepptu því bara.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Lau 05. Mar 2011 23:32

Haxdal skrifaði:
thegirl skrifaði:microsoft SQL server 2008 express service pack 1 (x64)

Þarft/eða væri betra að vera með þetta þegar þú ferð í kúrsinn sem kennir á T-SQL, en þess fyrir utan þá er ekki þörf fyrir þetta þar sem þau forrit sem þarf að gera fyrstu árin krefjast ekki gagnagrunns.

Hvaða kjaftæði, ég er á fyrsta ári í HR í Vefforritun og er að vinna með tengingu við gagnagrunna.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Lau 05. Mar 2011 23:50

Hvaða kjaftæði, ég er á fyrsta ári í HR í Vefforritun og er að vinna með tengingu við gagnagrunna.

Nú svo það eru komnir inn fleiri kúrsar en T-SQL kúrsinn (Gagnasafnsfræði) sem þarf þetta fyrr, óþarfi að vera með svona orðbragð þó þú sért að leiðrétta mann.
Minnsta mál í heimi að bæta MSSQL Express við visual studio installið eftirá.

codec skrifaði:Sharepoint, þú ert sennilega ekki að fara að nota það (ef þú þarft það einhverntíma þá hendir þú því það bara inn þá). Sharepoint og aðrir portalar eru eins og einn snillingurinn sagði "A portal is a website that costs you four times more". Tölvunarfræðinemar hafa ekkert með það að gera, læra grunninn frekar og hvernig á að búa til svona kerfi. Slepptu því bara.

Sharepoint er nú meira en einhver web portal, hellingur af drasli sem er hægt að gera með þessu, t.d. er búið að fella Groove inní Sharepoint svítuna, en það breytir ekki því að þetta er mjög specific dót sem flest normal fólk hefur ekkert að gera með :japsmile

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Sun 06. Mar 2011 00:06

Afsakaðu. :)

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 21:51

Ein spurning enn áður en ég hætti hérna inná.
En vitiði af hverju ég get ekki buildað verkefni sem ég fæ send? segjum ef einhver sendir mér .cpp skrá og ég opna hana í microsoft visual studio af hverju get ég ekki buildað og compilað verkefnið? Ég get bara skoðað það en ég vil breyta og athuga hvort breytingarnar séu réttar.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 07. Mar 2011 21:58

Færðu einhver villuboð?

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 22:00

dori skrifaði:Færðu einhver villuboð?

nei sko takkinn virkar ekki.. af því að ég er ekki að búa til project heldur þetta er project sem buið var til í annarri tölvu

Höfundur
thegirl
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf thegirl » Mán 07. Mar 2011 22:08

thegirl skrifaði:
dori skrifaði:Færðu einhver villuboð?

nei sko takkinn virkar ekki.. af því að ég er ekki að búa til project heldur þetta er project sem buið var til í annarri tölvu

En heyriði piltar þið getið gleymt þessum þráð. Ég fæ aðstoð bara með samnemendum eða eitthvað. Takk fyrir þeir sem voru kurteisir:) Ég held ég haldi mig við maclantic.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 07. Mar 2011 22:21

thegirl skrifaði:En heyriði piltar þið getið gleymt þessum þráð. Ég fæ aðstoð bara með samnemendum eða eitthvað. Takk fyrir þeir sem voru kurteisir:) Ég held ég haldi mig við maclantic.

ok

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 07. Mar 2011 22:28

Þarftu ekki bara að gera "import project" eða eitthvað í þá áttina?

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 07. Mar 2011 23:10

Move along people, nothing to see here.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."