Pósturaf k0fuz » Lau 05. Mar 2011 22:08
thegirl skrifaði:einarhr skrifaði:Er búin að vera með 64bit fyrst Vista og svo Win 7 og hef ég ekki ennþá lent í vandræðum með gamla leiki.
Gangi þér vel.
Takk:)
Ég er komin með w7 í og virðist sem það virkar fínt. en það vantar heilan helling í tölvuna. EIns og t.d. leikina sem voru í henni þegar ég fékk hana og dell dock allt það. Vitiði hvar ég fæ þetta allt saman? Ég fann það ekki á link sem einn sendi hérna inn og once again þá er google not my friend í dag:)
Ok ég geri ráð fyrir því að þú hafir valið upgrade leiðina semsagt frá vista og uppí w7 heldur en að hafa farið í advanced og formattað diskinn allveg? (sem hefði verið betra imo) En það ætti held ég að vera líka windows.old mappa inní C:/ eins og gerist þegar þú velur advanced leiðina. Varðandi drivera, w7 downloadar þeim fyrir þig og ætti að vera mjög einfalt fyrir þig að setja upp tölvuna þannig. Þessi leikir sem þú talar um eru sennilega bara á einhverju disk sem þú fékkst með tölvunni? Eða þá náttúrulega bara ná í þá úr windows.old möppuni.. mjög einfalt.
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.