Almennt:
TIl sölu Acer Revo 3610 vél sem ég hef verið að nota sem Media Center. Það fylgir með festing til að festa tölvuna aftan á flatskjá auk þess að upprunalegur kassi kemur með henni.
Hún getur komið uppsett með windows 7 64 bita sem fylgdi eða Ubuntu sem ég hef verið að keyra á henni með XBMC.
Ástand:
Tölvan er eins og ný og sér ekki á henni. Hefur verið notað til að horfa á þætti og vafra um á netinu. Rétt rúmlega eins árs.
Upplýsingar um tölvu:
1.6 GHz Intel Atom 330 dual-core processor (1 MB L2 cache, 533 MHz front-side bus) for faster multi-tasking with an innovative hafnium-infused circuitry that reduces electrical current leakage in transistors to conserve energy (with just 8 watts of processor energy consumption).
250 GB SATA hard drive (5400 RPM)
2 GB of installed DDR2 RAM (800 MHz)
Integrated NVIDIA ION Graphics supports Blu-ray Disc movies, Microsoft
DirectX 10, and 3D video games in full HD.
High-definition audio support with both a headphone jack and optical SPDIF digital audio output.
Wireless-N Wi-Fi (802.11b/g/n) for ultra-fast connectivity to home and business networks.
Gigabit Ethernet (10/100/1000)
6 USB ports (2 front, 4 rear)
Esata tengi
HDMI port for connecting to a compatible HDTV or home theater receiver for uncompressed digital audio and video via a single cable. Also includes standard analog VGA video output.
Multi-in-1 Digital Media Card Reader compatible with Secure Digital (SD),
MultiMediaCard (MMC), Memory Stick (MS), Memory Stick PRO (MS PRO), xD -Picture Card (xD)
Myndir:
Nánari upplýsingar
daniel@muninn.is
Acer Revo 3610 - Media Center
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Acer Revo 3610 - Media Center
hvað kosta?
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
er nóta með? hvað kostar þetta?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hann tekur fram netfang og vill væntanlega að menn hafi samband með tölvupósti.
Hef átt svona græju, reyndist mér mjög vel.
Hef átt svona græju, reyndist mér mjög vel.
count von count