Óska eftir gamalli fartölvu með parallel og serial port.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Óska eftir gamalli fartölvu með parallel og serial port.
Titillinn segir allt. Vantar gamla fartölvu sem er með parallel og serial port og helst Windows 98 uppsett. Rafhlaða þarf ekki að virka.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Óska eftir gamalli fartölvu með parallel og serial port.
og hvað viltu borga fyrir þannig grip? ég á eina með win98 uppsett
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Borga 5þ fyrir svona antík.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
audiophile skrifaði:Borga 5þ fyrir svona antík.
flott, ég ætla inn í geymslu á eftir og kíkja hvort hún sé ekki á sínum stað og hvaða gerð það var aftur, ég hef aldrei notað hana meira en ég kveikti á henni browsaði aðeins í gegnum hana og setti svo inn í geymslu svo hún selst í því ástandi sem hún er, ég veit ekki betur en að hún sé í lagi, fékk hana í skitum fyrir flakkara fyrir rúmu ári síðan
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.