þráðlaus myndlykill fyrir tv ?
þráðlaus myndlykill fyrir tv ?
er það hægt ? nefnilega þannig að routerinn þarf að vera niðri útaf tv og ég er uppi með asnalegt þráðlaust net, ef það væri hægt að hafa myndlykilin hjá sjónvarpinu þráðlausan þá gæti ég haft rouderinn hjá mér.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: þráðlaus myndlykill fyrir tv ?
Ef þráðlausa netið uppi er "asnalegt" þá yrði það líka "asnalegt" niðri ef þú færir routerinn. Athugaðu með að leggja CAT-kapal milli hæða?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
Daz skrifaði:Ef þráðlausa netið uppi er "asnalegt" þá yrði það líka "asnalegt" niðri ef þú færir routerinn. Athugaðu með að leggja CAT-kapal milli hæða?
Eða þetta þarna þráðlaust sjónvarpstengi í gegnum raflínu, samt hef aldrei verið neitt svakalega spenntur fyrir því Finnst bara best að hafa Cat kapla hehe
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Það er vonlaust að vera með þráðlausan myndlykil, þráðlaust net er allt of unstable fyrir sjónvarps útsendingar.
Daz skrifaði:Ef þráðlausa netið uppi er "asnalegt" þá yrði það líka "asnalegt" niðri ef þú færir routerinn. Athugaðu með að leggja CAT-kapal milli hæða?
Þú getur dregið cat með rafmagnsgreininni ef þú vilt ekki hafa þetta utan á liggjandi ef enginn önnur leið er til.