Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Allt utan efnis
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Daz » Þri 01. Mar 2011 15:10

raRaRa skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Trúi því ekki fyrr en ég sé þetta sjálfur.
Bara finnst svo sunnudagslegt forrit eitthvað , adobe flash , finnst þetta svona alveg óþolandi plug.
Svo eru adobe flash hættir að koma með flash uppfærslur fyrir PPC vélar , og síðasta ppc vél sem að mac gaf út var gefin út 2005 , það eru margar þannig í umferð í dag og frekar súrt að fá alltaf glugga upp bara um að nú sé komið að uppfærslu því maður fái ekki að sjá þessi eða þessi video , en svo þegar maður fer í uppfærsluferlið þá er ekki til nein uppfærsla fyrir setup-ið á þeirri vél.

Græt þetta svosem ekki , á fleiri vélar á heimilinu en samt pirrandi.

Ef þú trúir mér ekki þá máttu endilega prufa sækja Incubator útgáfuna sem er hálfgerð BETA útgáfa fyrir developers áður en Flash player 11 verður final.

http://labs.adobe.com/technologies/flas ... incubator/

Ég fæ ekkert CPU usage með myndbönd, þetta notar einungis GPU. Sama saga með MacOS þegar þeir kynntu Molehill, 0-1% CPU á meðan þeir spiluðu HD myndband.

Aðal ástæðan afhverju Flash voru að sjúga svona mikið rafmagn var útaf því að Flash playerinn notaði lítið sem ekkert GPU sem hefur breyst daginn í dag með tilkomu Molehill. Það leiddi til þess að CPU var fastur í 50% eða allt að 100% notkun.

Endilega prufaðu Incubator útgáfuna.

En breytir það einhverju fyrir rafmagnsnotkunina, GPUinn notar varla minna rafmang en CPUinn við vinnuna. Þó að þetta létti álaginu á vélinni, er varla nema hálfur sigur unninn, varðandi ferðavélar og hitamyndun.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2011 15:20

Daz skrifaði:En breytir það einhverju fyrir rafmagnsnotkunina, GPUinn notar varla minna rafmang en CPUinn við vinnuna. Þó að þetta létti álaginu á vélinni, er varla nema hálfur sigur unninn, varðandi ferðavélar og hitamyndun.
Jú, ég held reyndar að málið sé að GPUinn styður þetta natively en CPUinn hefur alltaf verið að emulatea þetta.

dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22

Pósturaf dodzy » Fös 18. Mar 2011 09:00

það er bara þannig að ef þú ert með eitthvað vit í kollinum þá ættiru að geta séð að closed-source third-party lausn á mjög basic aðgerðum eins og að spila video og audio á vefnum er bara heimska [-X
ég hlakka mikið til að fylgjast með html5 þróast og smám saman éta upp flash! \:D/

thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Pósturaf thegirl » Fös 18. Mar 2011 10:12

BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.

AFHVERJU ERTU MEÐ MIG Í UNDIRSKRIFT?

en annað þá á ég dell tölvu og hún er ekki með svona rafrænt skilríki lesara. Ekki heldur macbookin.

_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 18. Mar 2011 10:41

thegirl skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.

AFHVERJU ERTU MEÐ MIG Í UNDIRSKRIFT?

en annað þá á ég dell tölvu og hún er ekki með svona rafrænt skilríki lesara. Ekki heldur macbookin.

Hann er tröll. Svo er það eðlilegt því að þetta er ekki í consumer tölvum heldur í sumum tölvum í business línum hjá a.m.k. Dell og IBM/Lenovo.

Annars var ég að meina að ég hefði verið að bíða eftir að sjá tölvu sem mig langaði í með svona lesara (er plús en er ekki nóg til að fá mig til að skipta yfir í eitthvað).