Hvað hefur Iphone4 framm yfir Iphone3 ?

Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Staða: Ótengdur

Re: Hvað hefur Iphone4 framm yfir Iphone3 ?

Pósturaf razrosk » Fös 25. Feb 2011 02:44

Snuddi skrifaði:Hef átt allar útgáfur af iPhone, hef líka átt Nokia, SonyEricson, Samsung og HTC.......og get sagt með fullri vissu að það mun ekki annar sími en iPhone fara í minn vasa næstu árin. Einfaldlega besti sími sem hefur verið framleiddur.

Veit ekki hvaða apple hater þvætting snaeji er með en finnst þau dæma sig sjálf hálf marklaus.

x3..

CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf andribolla » Fös 25. Feb 2011 09:20

Ég er allavegana búin að komast að því að 3GS er alveg nóg fyrir mig ;)
Var upphaflega að spá í að fá mér svona síma því ég var út í usa fyrir stuttu,
þetta eru líklega allt príðis góð tæki samt sem áður ;)

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Fös 25. Feb 2011 12:06

Okey í fyrsta lagi þá finnst mér sambandið í þeim vera hrikalegt.. Þeir eru ekki að virka þar sem gamli nokia 3310 síminn er að fá fínt samband.
Í öðru lagi þá finnst mér fáránlegt að vera styðja fyrirtæki með vöru sem þeir reyna að læsa eins og þeir geta. Öll þessi update til að varna gegn jailbrake'i og mögulegum breytingum. Fékkst ekki að hafa þitt eigið theme fyrr en 4.x komu út.

Finnst það rosalegt að selja síma á 80 þúsund sem er gefinn út fyrir að vera mögulega besti snjallsími í heiminum, og varna þér síðan endalaust af hlutum.

og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Pósturaf fannar82 » Fös 25. Feb 2011 13:02

snaeji skrifaði:og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim

ekki það að ég ætli að styðja apple, en það er heldur ekki í tísku að taka með sér coke á matsölustað sem selur drykki því að það þeir eru svo dýrir þar.

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fös 25. Feb 2011 13:42

fannar82 skrifaði:
snaeji skrifaði:og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim

ekki það að ég ætli að styðja apple, en það er heldur ekki í tísku að taka með sér coke á matsölustað sem selur drykki því að það þeir eru svo dýrir þar.

Mögulega versta samlíking sem ég hef séð.

Annars þá er flash vesen og eitthvað sem þeir geta ekki stjórnað nógu vel svo að þeir bara neita að styðja það og þ.a.l. er upplifunin "straumlínulagaðri" fyrir notendur. Þeir reyndar geta ekki notað neitt flash dót en af því að þeir eru yfirleitt svo ruglaðir þá kenna þeir bara aðilanum sem býður uppá flash appið um að það virki ekki frekar en símanum sínum.