Er einhver hér að selja access point ?
Hann þarf að vera með LAN portum.
Access point óskast
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Access point óskast
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Access point óskast
ég á einn svona inn í geymslu, fékk hann í skiptum fyrir dót og hef ekki prófað hann, kann ekkert á svona
mátt fá hann á lítið ef þú getur notað hann..........hvernig get ég annars tengt hann á routar til að vita að hann virki?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
biturk skrifaði:
ég á einn svona inn í geymslu, fékk hann í skiptum fyrir dót og hef ekki prófað hann, kann ekkert á svona
mátt fá hann á lítið ef þú getur notað hann..........hvernig get ég annars tengt hann á routar til að vita að hann virki?
Ég er með svona linksys G og ég tengdi hann bara og stillti svo SSID og WEP í það sama og er á routernum og þá er hann bara framlenging á þráðlausa netinu.
Til að komast inná hann er upprunalega linksys G ip talan 192.168.1.245, User á að vera tómt og passwordið er admin.
Síðast breytt af AndriKarl á Mið 23. Feb 2011 19:09, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Besserwisser
biturk skrifaði:
Takk fyrir það Biturk
Er það bara ég eða ? Ég sé enga mynd ..
Hvaða tegund er þetta týpa ofl. ég er örugglega til í þetta ef þetta er sæmileg græja.
While you're at it name your price og þú þarft þá að senda mér þetta.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
lukkuláki skrifaði:biturk skrifaði:
Takk fyrir það Biturk
Er það bara ég eða ? Ég sé enga mynd ..
Hvaða tegund er þetta týpa ofl. ég er örugglega til í þetta ef þetta er sæmileg græja.
While you're at it name your price og þú þarft þá að senda mér þetta.
Þetta er myndin sem hann vísaði á.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Besserwisser
Ætlarðu að selja mér þetta Biturk ?
Er einhver annar með einhverja svona græju til sölu ?
Er einhver annar með einhverja svona græju til sölu ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
já, bjóddu bara eitthvað, ég veit ekkert hvað gangverð á þessu er eiginlega
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Besserwisser
Sleppum þessu bara ég kaupi þetta hérna í bænum á morgun.
Takk samt.
Takk samt.