Bíópopp
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Bíópopp
Sælir
Veit einhver hvort hægt sé að kaupa kryddið sem notað er í bíóum á íslandi einhversstaðar út í búð? Eða hvernig maður mixar það sjálfur?
Veit einhver hvort hægt sé að kaupa kryddið sem notað er í bíóum á íslandi einhversstaðar út í búð? Eða hvernig maður mixar það sjálfur?
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Re: Bíópopp
HR skrifaði:Sælir
Þú getur fengið poppsalt (það er svona gult á litin) útí bónus minnir mig kostar ekki mikið.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
MarsVolta skrifaði:HR skrifaði:Sælir
Þú getur fengið poppsalt (það er svona gult á litin) útí bónus minnir mig kostar ekki mikið.
Var ekki einhver sem fann svona í MegaStore í Kringlunni?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Seinast þegar að ég vissi seldi bónus meira að segja tvær tegundir, prima poppsalt og svo einhvað erlent
Nóatún, Hagkaup, Bónus og MegaStore selja poppsalt.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
það er til eitthvað maxi poppsalt i hagkaup
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
Fæst líka hjá Hlöllabátum.En ég kann ekkert að nota það.Þetta blandast ekkert saman við poppið eins og saltið.Ég hef ekki lagt í að nota það aftur.Þetta var óæt hjá mér
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
sunna22 skrifaði:Fæst líka hjá Hlöllabátum.En ég kann ekkert að nota það.Þetta blandast ekkert saman við poppið eins og saltið.Ég hef ekki lagt í að nota það aftur.Þetta var óæt hjá mér
Haha sama hér,, við frúin keyptum þetta gula í bónus,, ég sullaði yfir poppið og reyndi að hrista þetta allt saman vel til,,, en það mixaðist ekkert voða vel og sum voru í lagi en önnur alveg skelfilega sölt Þetta er ekkert sniðugt,, fyrir utan að það er ekkert svona götótt dæmi yfir stauknum,,, heldur verður maður að fara OFUR varlega þegar maður er að hella þessu yfir ef maður á ekki að vera geldur eftir allt saltið sem fer annars á poppið.
Gulli
gullis skrifaði:sunna22 skrifaði:Fæst líka hjá Hlöllabátum.En ég kann ekkert að nota það.Þetta blandast ekkert saman við poppið eins og saltið.Ég hef ekki lagt í að nota það aftur.Þetta var óæt hjá mér
Haha sama hér,, við frúin keyptum þetta gula í bónus,, ég sullaði yfir poppið og reyndi að hrista þetta allt saman vel til,,, en það mixaðist ekkert voða vel og sum voru í lagi en önnur alveg skelfilega sölt Þetta er ekkert sniðugt,, fyrir utan að það er ekkert svona götótt dæmi yfir stauknum,,, heldur verður maður að fara OFUR varlega þegar maður er að hella þessu yfir ef maður á ekki að vera geldur eftir allt saltið sem fer annars á poppið.
Hef gert þetta tvisvar og er betra en venjulegt salt. Þið verðið bara að fara í kennslu
Það verður að hrista upp í poppinu á meðan maður er að salta, gengur ekki að hella því bara yfir þannig að allt lendi á sömu nokkrum poppunum.
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Hafðu samband:
Passa sig líka að setja ekki of mikið. Þetta er svo fínt duft að það þarf ekki mikið.
Svo er sniðugt að nota kókosolíu. Bíóin gera það.
Dagur skrifaði:Passa sig líka að setja ekki of mikið. Þetta er svo fínt duft að það þarf ekki mikið.
Nota þá kókosolíu í sdtaðin fyrir venjulega olíu í pottinn eða bæði?
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:Dagur skrifaði:Passa sig líka að setja ekki of mikið. Þetta er svo fínt duft að það þarf ekki mikið.
x2
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Frost skrifaði:Dagur skrifaði:Passa sig líka að setja ekki of mikið. Þetta er svo fínt duft að það þarf ekki mikið.
Kókosolía notuð hérna í staðin fyrir venjulega olíu í pottinum, kemur smá bragð sem gerir poppið bara ennþá betra. Þetta er í litlum krukkum í hálfgerðu föstu formi. En bráðnar auðveldlega í pottinum. Virkilega hollt í þokkabót
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
ég hef alltaf gert þetta þannig ég bræði íslenskt smjör í potti og set svo einfalt lag af poppmaís þegar smjörið er bránað, trickið er að setja passlega mikið af smjöri (ekki svo lítið að það verði ekkert bragð af poppinu og ekki svo mikið að poppið verði svart) síðan bara smá salt
Er þetta poppsalt ekki best brúkað þegar maður er að poppa í potti? Sem sagt strá því yfir baunirnar. Ég gafst allavega upp á því að reyna að salta þetta eftir á
Hargo skrifaði:Er þetta poppsalt ekki best brúkað þegar maður er að poppa í potti? Sem sagt strá því yfir baunirnar. Ég gafst allavega upp á því að reyna að salta þetta eftir á
Prófa það á eftir!
Það virkar hinsvegar vel að setja saltið í saltstauk, dreifist þetta vel
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:Hargo skrifaði:Er þetta poppsalt ekki best brúkað þegar maður er að poppa í potti? Sem sagt strá því yfir baunirnar. Ég gafst allavega upp á því að reyna að salta þetta eftir á
Prófa það á eftir!
Það virkar hinsvegar vel að setja saltið í saltstauk, dreifist þetta vel
Er það samt ekki heldur fínt fyrir það?
Fer náttúrulega eftir saltstauk.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka