[ÓE]Motorola Razr
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
[ÓE]Motorola Razr
Ætla fá að breyta þræðinum, hér með óska ég eftir vel með förnum motorola razr, svörtum eða brúnum.
Endilega senda mér pm ef þið eigið einn svona og tilbúnir að láta fyrir lítið.
Veit einhver hvort það sé ennþá hægt að fá þessa síma? Motorola Razor
Endilega senda mér pm ef þið eigið einn svona og tilbúnir að láta fyrir lítið.
Veit einhver hvort það sé ennþá hægt að fá þessa síma? Motorola Razor
Síðast breytt af Lexxinn á Mið 23. Feb 2011 01:12, breytt samtals 1 sinni.
Re: Motorola Razor
Ég held að það þeir séu ekki lengur í framleiðslu en ég veit svosem ekkert um það. Síminn heitir samt RAZR. Þú ættir að geta fundið hann notaðan hérna heima eða á ebay.
edit: fullt til á ebay eftir stutta leit.
edit: fullt til á ebay eftir stutta leit.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
Þessi sími heitir RAZR ekki razor , en það skiptir svo sem ekki máli. Ég hef ekki séð þá í símabúðunum nýlega, en það er hægt að fá þá nýja á ebay á undir 10 þúsund, unlocked og alles .
t.d. : http://cgi.ebay.com/NEW-MOTOROLA-RAZR-V ... 4cf55886f9
t.d. : http://cgi.ebay.com/NEW-MOTOROLA-RAZR-V ... 4cf55886f9
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ekki nýjann allavega, enda 6 ára gamalt módel. Hægt að fá þessa síma á klink notaða samt.
BjarniTS skrifaði:Góðir símar ?
Mig minnir að einhver sem hafði átt fleiri en einn þannig hafi talað um að þeir biluðu mikið. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það og það eru líka mörg ár síðan. Þessi sími yrði allavega ekkert merkilegur í því úrvali sem er til í dag. Motorola er samt með svipaðan síma (svona flip dæmi) sem heitir i9, það er kannski spurning að tékka á því ef menn vilja endilega svona tæki.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
dori skrifaði:BjarniTS skrifaði:Góðir símar ?
Mig minnir að einhver sem hafði átt fleiri en einn þannig hafi talað um að þeir biluðu mikið. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það og það eru líka mörg ár síðan. Þessi sími yrði allavega ekkert merkilegur í því úrvali sem er til í dag. Motorola er samt með svipaðan síma (svona flip dæmi) sem heitir i9, það er kannski spurning að tékka á því ef menn vilja endilega svona tæki.
Ég verð að taka undir þetta, ég hef heyrt að þessir símar bili mikið.
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
Ég átti nú svona síma í 2 ár án þess að hann bilaði en það er óþolandi stýrikerfi í honum,
en svo endaði hann í þvottavélinni
en svo endaði hann í þvottavélinni
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
- FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
Mitt svona kvikindi lifði allan andskotann af.. Var með hann í byggingarvinnu á hverjum degi í rúmt ár og ég veit ekki hversu mörg högg hann lifði af.. Missti hann líka einu sinni á bólakaf í poll og hann restartaði sér á núlleinni og kvartaði ekki meir.. Er sennilega ennþá einhversstaðar ofan í skúffu í meiraenlítið sjoddaralegu ástandi.
~
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
schaferman skrifaði:ég á svona alveg eins nema Dolsean gabana GOLD
Þú meinar væntanlega Dolce & Gabbana
Var með svona síma og fannst stýrikerfið óþolandi...
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- has spoken...
- Póstar: 199
- Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
- Staðsetning: Ak City
Ég átti svona síma og þar á eftir KRZR sem er svipaður,
fannst þei frábærir, en jú stýrikerfið var pínu "sluggish"
En ég sá ekki alls fyrir löngu á barnalandi að einhevr var með nokkra svona ónotaða til sölu.
fannst þei frábærir, en jú stýrikerfið var pínu "sluggish"
En ég sá ekki alls fyrir löngu á barnalandi að einhevr var með nokkra svona ónotaða til sölu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
félagi minn átti svona síma lengi og hann virkaði fínt svosem flottir símar, eina var að takkaborðið var dáldið tregt og hann átti til að restarta sér uppúr þurru og blautu :I
en annars tek ég undir með hinum alveg hreint óþolandi stýrkerfi í motorolla, eins með samsung svo tregt og leiðinlegt ílla sett upp,
Er með huawei núna það er fínasti sími búinn að endast í ár, flott stýrkerfi einfalt og allt sem sími þarf kostar líka lítið
en annars tek ég undir með hinum alveg hreint óþolandi stýrkerfi í motorolla, eins með samsung svo tregt og leiðinlegt ílla sett upp,
Er með huawei núna það er fínasti sími búinn að endast í ár, flott stýrkerfi einfalt og allt sem sími þarf kostar líka lítið
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Er með einn Razr v2 sem að hefur virkað 100% frá fyrsta degi. Batteríin voru samt arfaslöpp í þeim.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Hef bara sjálfur góðareynslu og langar í einn svona aftur
Edit: ætla breyta þræðinum í ÓE þráð...
Edit: ætla breyta þræðinum í ÓE þráð...
Re: [ÓE]Motorola Razr
átti svona bleikan fyrir ekkert það löngu síðan, reyndi að selja hann en ekkert gekk, endaði með að gefa kellingu vinar míns símann þar sem enginn annar vildi hann
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Re: [ÓE]Motorola Razr
kizi86 skrifaði:átti svona bleikan fyrir ekkert það löngu síðan, reyndi að selja hann en ekkert gekk, endaði með að GEFA kellingu vinar míns símann þar sem enginn annar vildi hann
http://nooooooooooooooo.com/
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |