Orange San Francisco

Skjámynd

Höfundur
FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Staða: Ótengdur

Re: Orange San Francisco

Pósturaf FriðrikH » Mán 21. Feb 2011 12:28

Hvaðan keyptuð þið símana? Ég á von á mínum root-uðum og með 2.2 uppsettu. Hef verið að lesa fullt af dómum og ef þeir standast þá eru þetta alger kostakaup, flestir að segja þennan síma talsvert betri en wildfire.

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Staðsetning: Router(config)#

Pósturaf ponzer » Mán 21. Feb 2011 13:08

FriðrikH skrifaði:Hvaðan keyptuð þið símana? Ég á von á mínum root-uðum og með 2.2 uppsettu. Hef verið að lesa fullt af dómum og ef þeir standast þá eru þetta alger kostakaup, flestir að segja þennan síma talsvert betri en wildfire.

Ég var að koma frá Portúgal og keypti þá þar, læsta á símfyrirtæki þar en það var lítið mál að aflæsa þeim (http://android.modaco.com/content/zte-b ... zte-blade/). Stykkið á 169 Eur samanber 27þús ISK. Já þú ert að fá góðann síma!

Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Molfo
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02

Pósturaf Molfo » Fös 27. Maí 2011 15:46

FriðrikH: Hvernig kom þessi Orange sími út?

Kv.

Molfo

Fuck IT

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 27. Maí 2011 16:22

nammi nammi, ég væri til í síma sem gæti keirt á windows....þá væri veröldin fullkomin :happy

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 27. Maí 2011 16:31

biturk skrifaði:nammi nammi, ég væri til í síma sem gæti keirt á windows....þá væri veröldin fullkomin :happy

Mynd

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 27. Maí 2011 16:36

coldcut skrifaði:
biturk skrifaði:nammi nammi, ég væri til í síma sem gæti keirt á windows....þá væri veröldin fullkomin :happy

Mynd

er eitthvað að því að vilja fá síma sem kemur með æðislegu stýrikerfi?

ég tek win fram yfir hvað sem er, hvenær sem er og hvað sem það kostar.......á hvaða tæki sem er líka, janfvel þó ég væri vel til í að eignast einn android síma til að kynna mér hann almennilega :D

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf MarsVolta » Fös 27. Maí 2011 16:42

biturk skrifaði:
coldcut skrifaði:

Mynd

er eitthvað að því að vilja fá síma sem kemur með æðislegu stýrikerfi?

ég tek win fram yfir hvað sem er, hvenær sem er og hvað sem það kostar.......á hvaða tæki sem er líka, janfvel þó ég væri vel til í að eignast einn android síma til að kynna mér hann almennilega :D

Ég ætla að vona að þú sért að djóka......
Mynd

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Fös 27. Maí 2011 16:53

Keypti OSF fyrir konuna á 69.99 pund á útsölu hjá Orange, tók mig 5 mínútur að roota hann, aflæsa og setja upp Swedish Springs 2.2 kerfi, fáránlega fínn sími!

PS4

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Pósturaf mundivalur » Mán 11. Júl 2011 11:35

Sælir/ar
Ég pantaði 1stk,prufa þetta dót :D
Hvernig gengur hjá ykkur með þennan S.F.O . erum menn búnir að uppfæra ?

Skjámynd

mundivalur
Vaktari

Pósturaf mundivalur » Þri 12. Júl 2011 19:58

ég leita en af San Francisco eða ZTE Blade eigendum !Með uppfærslur og svoleiðis :D

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 12. Júl 2011 21:31

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Þri 12. Júl 2011 21:34

MarsVolta skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Ég er búinn að vera að lesa nokkur review um þennan San Francisco síma og ég verð að segja að ég er bara orðinn frekar heitur fyrir honum, flestir virðast sammála um að hann sé betri en optimus one, þá sérstaklega skjárinn. Aldrei að vita nema að ég taki sénsinn og panti eitt svona kvikindi.

Ég er búinn að google-a þennan síma aðeins og eiginlega það eina sem er hægt að setja út á hann miðað við verð er myndavélin, hún á víst að vera eitthvað algjört crap, en fyrir utan það er þessi sími að koma mjög vel út :).

http://mos.futurenet.com/techradar/Revi ... mage_1.jpg hvernig er þetta crap, bara semi

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 12. Júl 2011 21:41

kjarribesti skrifaði:
MarsVolta skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Ég er búinn að vera að lesa nokkur review um þennan San Francisco síma og ég verð að segja að ég er bara orðinn frekar heitur fyrir honum, flestir virðast sammála um að hann sé betri en optimus one, þá sérstaklega skjárinn. Aldrei að vita nema að ég taki sénsinn og panti eitt svona kvikindi.

Ég er búinn að google-a þennan síma aðeins og eiginlega það eina sem er hægt að setja út á hann miðað við verð er myndavélin, hún á víst að vera eitthvað algjört crap, en fyrir utan það er þessi sími að koma mjög vel út :).

http://mos.futurenet.com/techradar/Revi ... mage_1.jpg hvernig er þetta crap, bara semi

svakalega kornótt og ekki til fókus í þessu. (eða hvar á fókuspunkturinn að vera??)
þykir þokkalegt miðað við low/medium priced síma, en ekkert á við ódýra myndavél eða síma með þokkalegri linsu og myndavél.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

mundivalur
Vaktari

Pósturaf mundivalur » Þri 12. Júl 2011 22:03

Ég er kominn með minn Zte Blade og finnst hann bara fínn,en ég hef bara lg ku990 til að miða við :-"
Myndavélin er lala ,en þetta er algjör frumskógur allt þetta apps og update´s ,en ég er að læra :sleezyjoe
Langar bara setja Froyo 2.2 ,það á að vera betra!Lesa meira og meira!

Skjámynd

mundivalur
Vaktari

Pósturaf mundivalur » Mið 13. Júl 2011 22:18

jæja búinn að uppfæra zte blade í Froyo 2.2,komnir íslenskir stafir ofl. Hér er hvernig
Djöfulsins snilld er að breyta símanum í fjarstýringu á tölvuna https://market.android.com/details?id=c ... ech.Remote
Við það borgaði síminn sig að hálfu :D Svo vantaði mig síma svo 15þ fjarstýring og 15þ sími =30þ
ég er bara ánægður með þessi kaup :happy