var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
hvernig í andsk get ég reddað þessu
skjár einn allt í einu læst stöð
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
skjár einn allt í einu læst stöð
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: skjár einn allt í einu læst stöð
Hún hefur verið læst í sirka 1 ár maður þarf að borga eithvað um 2 þús á mánuði.
Mainboard - Gigabyte X58-USB3 | Chipset - Intel X58 | Processor - Intel Core i7 950 @ 3066 MHz | Memory - 6144 MB (3 x 2048 DDR3-SDRAM ) | Video Card - Radeon HD 6800 Series | HDD - SAMSUNG (2x1000 GB)(1x1500 GB) | OS - Windows 7 Ultimate Professional (x64) | DirectX - Version 11.00
-
Höfundur - Kóngur
GuðjónR skrifaði:Skjár einn kostar...
ég veit það vel enda er ég að borga af henni í hverjum mánuði....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
a little late to the party are we?
EDIT: dreg þetta til baka...hann virðist vera áskrifandi
EDIT: dreg þetta til baka...hann virðist vera áskrifandi
Já ok hrindu á morgun í þá og vertu mjög reiður =D
Mainboard - Gigabyte X58-USB3 | Chipset - Intel X58 | Processor - Intel Core i7 950 @ 3066 MHz | Memory - 6144 MB (3 x 2048 DDR3-SDRAM ) | Video Card - Radeon HD 6800 Series | HDD - SAMSUNG (2x1000 GB)(1x1500 GB) | OS - Windows 7 Ultimate Professional (x64) | DirectX - Version 11.00
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Skjár einn kostar...
ég veit það vel enda er ég að borga af henni í hverjum mánuði....
Prófaðu að taka routerinn úr sambandi í 15 sec og myndlykilinn líka.
Stundum virkar það þegar rásirnar læsast svona.
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Var að frétta af stöð torrent, fleiri fleiri tugir eða ekki þúsundir þátta.. frítt þarft ekki að borga neitt
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
biturk skrifaði:var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
Snjallkortið í myndlyklinum gæti verið að klikka. Prófaðu að taka það út og setja aftur í.
Annars gæti vel verið að skráningin hafi dottið út við einhverja breytingu í kerfunum, eða þú hafir gleymt að borga einhvern reikning.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Private Spice var að detta inn á adslTV Símanns...úúúyeahh....doldið annað en þetta Adult Channel sorp.
Annars finnst mér að Síminn ætti að senda manni tölvupóst þegar þeir breyta rásum, því að stundum þarf maður að re-boota afruglarann (taka úr sambandi) til að nýju rásirnar dett inn.
Annars finnst mér að Síminn ætti að senda manni tölvupóst þegar þeir breyta rásum, því að stundum þarf maður að re-boota afruglarann (taka úr sambandi) til að nýju rásirnar dett inn.
biturk skrifaði:var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
Þetta var annars snilldar þáttur! Viltu vita hvernig hann endaði?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
tdog skrifaði:biturk skrifaði:var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
Ef hann er áskrifandi þá ætti hann að geta horft á hann í gegnum SkjáFrelsið.
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er áskrifandi af Skjáeinum og finnst vanta að geta horft á þættina í gegnum netið !
Óþolandi að þurfa vaka til 3 til að horfa á einn þátt sem maður missti af ... (nei skjárinn er ekki í boði)
Óþolandi að þurfa vaka til 3 til að horfa á einn þátt sem maður missti af ... (nei skjárinn er ekki í boði)
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Black skrifaði:Var að frétta af stöð torrent, fleiri fleiri tugir eða ekki þúsundir þátta.. frítt þarft ekki að borga neitt
hehehehe
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Zethic skrifaði:Ég er áskrifandi af Skjáeinum og finnst vanta að geta horft á þættina í gegnum netið !
Skjáfrelsi meinarðu (horfa á þættina í gegnum afruglarann)? Stöð2Frelsi er í boði í mínum símaafruglara, er skjáfrelsið ekki í boði í Vodafone afruglaranum?
-
Höfundur - Kóngur
tdog skrifaði:biturk skrifaði:var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
viltu vita hvernig er að vera cockslappaður
en nei, annars fljótlega eftir að ég gerði þennan þráð þá var hringt í mig úr óþekktu númeri, sá aðili sagði að hann væri að vinna í tækniverinu hjá 8007000 og hefði lesið það sem ég skrifaði á vaktina, hann hjálpaði mér í gegnum þetta, eftir restart númer 10 á router og lykli og hreinsun á kortinu sjálfu þá loksins fór þetta inn.........og þátturinn kláraðist
MAD props til þessa starfsmann símanns fyrir hjálpina, þvílík og önnur eins þjónusta hefur ekki gheirst