Orange San Francisco
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 895
- Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
- Staða: Ótengdur
Orange San Francisco
Hefur einhver heyrt, lesið eða einhverja reynslu af þessum brand síma sem virðist vera að fá anskoti góða dómi,
http://www.techradar.com/reviews/phones/mobile-phones/orange-san-francisco-901915/review
Var að skoða þetta og þá hvort það væri mögulega vit í að panta svona, líst svo vel á hvað er talað um að hann sé með góðan skjá miðað við aðra síma í þessum verðflokki.
http://cgi.ebay.com/Orange-San-Francisco-Phone-NEW-Android-2-2-FREE-EXTRA-/300522128863?pt=UK_MobilePhones_MobilePhones&hash=item45f883c5df
Annars væri ég líka til í meðmæli með góðum android síma á í kring um 40 þúsund.
http://www.techradar.com/reviews/phones/mobile-phones/orange-san-francisco-901915/review
Var að skoða þetta og þá hvort það væri mögulega vit í að panta svona, líst svo vel á hvað er talað um að hann sé með góðan skjá miðað við aðra síma í þessum verðflokki.
http://cgi.ebay.com/Orange-San-Francisco-Phone-NEW-Android-2-2-FREE-EXTRA-/300522128863?pt=UK_MobilePhones_MobilePhones&hash=item45f883c5df
Annars væri ég líka til í meðmæli með góðum android síma á í kring um 40 þúsund.
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Re: Orange San Francisco
LG optimus one, hann er reyndar 50þúsund minnir mig en hann er ótrúlega góður miðað við 50 þúsund
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
-
- spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
Dormaster skrifaði:LG optimus one, hann er reyndar 50þúsund minnir mig en hann er ótrúlega góður miðað við 50 þúsund
45k í nova, toppsími !
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
http://buy.is/product.php?id_product=9204090
windows phone er eina vitið kostar ekki nema 100 þúsund kall
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
pattzi skrifaði:http://buy.is/product.php?id_product=9204090
please explain!
Bill Gates, You
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
pattzi skrifaði:http://buy.is/product.php?id_product=9204090
Ég er að verða leiður á að quote-a tvo ákveðna einstaklinga og eina svarið sem ég hef er þessi smiley..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Þetta eru bestu kaupin sem hægt er að gera, þ.e. þegar horft er á verð.
þú getur keypt hann beint frá Orange og fleiri stöðum á c.a 99 pund. Hann er læstur en það er ókeypis að aflæsa honum
þú getur keypt hann beint frá Orange og fleiri stöðum á c.a 99 pund. Hann er læstur en það er ókeypis að aflæsa honum
PS4
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Sé nú ekki betur en að í ebay linknum sem hann setur sjálfur inn er um ólæstann síma að ræða.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
FriðrikH skrifaði:OK, tékka á LG símanum, þakka tillögurnar.
Ég myndi líka skoða Samsung Galaxy 3 (i5800), þó LG síminn sé með flottari upplausn, þá er gjörsamlega óþolandi að nota LG símann þar sem skjárinn er ekkert smá stamur, hins vegar ef það fer ekkert i taugarnar á þér, þá mæli ég frekar með LG símanum þar sem hann er líka með Android 2.2 .
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
MarsVolta skrifaði:FriðrikH skrifaði:OK, tékka á LG símanum, þakka tillögurnar.
Ég myndi líka skoða Samsung Galaxy 3 (i5800), þó LG síminn sé með flottari upplausn, þá er gjörsamlega óþolandi að nota LG símann þar sem skjárinn er ekkert smá stamur, hins vegar ef það fer ekkert i taugarnar á þér, þá mæli ég frekar með LG símanum þar sem hann er líka með Android 2.2 .
Er ekki hægt að leysa það með skjáhlíf?
-
- </Snillingur>
Daz skrifaði:MarsVolta skrifaði:FriðrikH skrifaði:OK, tékka á LG símanum, þakka tillögurnar.
Er ekki hægt að leysa það með skjáhlíf?
Mögulega , hinsvegar er ég meira fyrir Samsung heldur en LG.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Mér finnst ekkert að skjánum á LG optimus one, hef fengið að handleika eitt slíkt stykki.
-
- </Snillingur>
Pandemic skrifaði:Mér finnst ekkert að skjánum á LG optimus one, hef fengið að handleika eitt slíkt stykki.
Ég hef fengið að handleika marga android síma og LG optimus one er með langleiðinlegasta skjáinn, Varstu ekki bara nýbúinn að borða beikon og ennþá með fitu á puttunum ?
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
MarsVolta skrifaði:Pandemic skrifaði:Mér finnst ekkert að skjánum á LG optimus one, hef fengið að handleika eitt slíkt stykki.
Ég hef fengið að handleika marga android síma og LG optimus one er með langleiðinlegasta skjáinn, Varstu ekki bara nýbúinn að borða beikon og ennþá með fitu á puttunum ?
það er ekkert að þessum skjá, eini skjárinn sem er svona lélegur hja LG sem ég veit um er LG viewty
Find me on Facebook
------------------
------------------
-
- </Snillingur>
Dormaster skrifaði:MarsVolta skrifaði:Pandemic skrifaði:Mér finnst ekkert að skjánum á LG optimus one, hef fengið að handleika eitt slíkt stykki.
það er ekkert að þessum skjá, eini skjárinn sem er svona lélegur hja LG sem ég veit um er LG viewty
Ég er alls ekki sammála þér, en þetta er bara þín skoðun
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Til ykkar sem eruð að gagnrýna Windows símana. Ef reynslan ykkar er eingöngu að 6.x Windows Mobile, sleppið því.
Ég er búinn að eiga iPhone, Android og Windows Mobile 6.x síma, og núna nýjast í safninu er HTC Trophy með W7 Phone.
Ég _elska_ þetta stýrikerfi, og mæli hiklaust með því. Persónulega finnst mér þetta vera bæði iOS og Android killer. Hraðinn, útlitið, uppsetningin. Is b-e-a-utiful!
Ég er búinn að eiga iPhone, Android og Windows Mobile 6.x síma, og núna nýjast í safninu er HTC Trophy með W7 Phone.
Ég _elska_ þetta stýrikerfi, og mæli hiklaust með því. Persónulega finnst mér þetta vera bæði iOS og Android killer. Hraðinn, útlitið, uppsetningin. Is b-e-a-utiful!
-
Höfundur - Geek
Ég er búinn að vera að lesa nokkur review um þennan San Francisco síma og ég verð að segja að ég er bara orðinn frekar heitur fyrir honum, flestir virðast sammála um að hann sé betri en optimus one, þá sérstaklega skjárinn. Aldrei að vita nema að ég taki sénsinn og panti eitt svona kvikindi.
-
- </Snillingur>
FriðrikH skrifaði:Ég er búinn að vera að lesa nokkur review um þennan San Francisco síma og ég verð að segja að ég er bara orðinn frekar heitur fyrir honum, flestir virðast sammála um að hann sé betri en optimus one, þá sérstaklega skjárinn. Aldrei að vita nema að ég taki sénsinn og panti eitt svona kvikindi.
Ég er búinn að google-a þennan síma aðeins og eiginlega það eina sem er hægt að setja út á hann miðað við verð er myndavélin, hún á víst að vera eitthvað algjört crap, en fyrir utan það er þessi sími að koma mjög vel út .
-
Höfundur - Geek
Jamm, sama niðurstaða hjá mér og þar sem að myndavélin er ekki selling point fyrir mig þá er ég nokkuð heitur.
Þarf maður nokkuð að hafa áhyggjur af einhverjum compatibility vandræðum þegar síminn kemur frá UK? Er þetta ekki allt sama tóbakið í dag?
Þarf maður nokkuð að hafa áhyggjur af einhverjum compatibility vandræðum þegar síminn kemur frá UK? Er þetta ekki allt sama tóbakið í dag?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Jah, hann er fastur í Android 2.1 ekki satt? Meðan t.d. Optimus One kemst í 2.3 einhverntíman.
-
- </Snillingur>
Miðað við hvað ég hef lesið þá er þessi sími að runna á android 2.2 ekki 2.1
-
Höfundur - Geek
Bit the bullet, pantaði eitt stykki. Læt ykkur svo vita hvernig hann reynist.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Ég og Muggz vorum að fá okkar síma, þessir símar eru snilldar símar fyrir engann pening, voru læstir en það er ekkert mál að aflæsa þeim. Góð kaup í þessum
Þeir koma með 2.1 en 2.2 er ekki orðið offical á þeim en það eru margir að runna 2.2 á þeim.
Þeir koma með 2.1 en 2.2 er ekki orðið offical á þeim en það eru margir að runna 2.2 á þeim.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.