Byrjum á því að ég er ekki með movie maker af einföldum ástæðum.
Það er tvent í þessu ágæta forriti sem ég er ekki að átta mig á. Annarsvegar það að ég sé aldrei hvað ég er að gera. Semsagt að ég sé hvergi myndböndinn sem ég er að vinna með sem gerir allt hálf ervitt.
Hitt er að ég virðist ekki getað vistað skrárnar á nothæfu formatti. Þarf ég að finna mér converter?
Vantar aðstoð með Sony Vegas
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Vantar aðstoð með Sony Vegas
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Skrúfari
Re: Vantar aðstoð með Sony Vegas
Svona nú. Það voru 10 eða eitthvað sem mæltu með þessu og enginn sem kann á draslið?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
Ertu að meina að þú sjáir ekki preview skjáinn til að skoða myndbandið sem þú ert að vinna með ?
annars er ég búinn að ná að læra það sem ég kann með hjálp frá youtube http://www.youtube.com/results?search_q ... orial&aq=1
annars er ég búinn að ná að læra það sem ég kann með hjálp frá youtube http://www.youtube.com/results?search_q ... orial&aq=1
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Eflaust búinn að minimize eða samfella preview skjáinn. Ferð í view tabið og velur "Video Preview"
Ekki "savea" mynböndin. Ferð í file, render as, þá kemur upp svona save gluggi. Default formattin eru alveg hræðileg. Mæli með að downloada xvid MPEG-4 Codec. Velur save as type: Video for Windows (.avi) og síðan template: ferð í default og velur custom hægra megin, í þeim glugga velurðu upplausn mynbandsins sem þú vilt, video format sem Xvid MPEG-4 Codec, síðan í project tabið og velur "Quality:Best"
Stundum eru myndböndin þín frekar stór, þá geturðu downloadað VirtualDub, látið þau þar í og renderað þau upp á nýtt og minnkað.
Auðveldast fyrir þig yrði samt að googla það sem þú átt í vandræðum við i hvert sinn.
edit: póstur 600
Ekki "savea" mynböndin. Ferð í file, render as, þá kemur upp svona save gluggi. Default formattin eru alveg hræðileg. Mæli með að downloada xvid MPEG-4 Codec. Velur save as type: Video for Windows (.avi) og síðan template: ferð í default og velur custom hægra megin, í þeim glugga velurðu upplausn mynbandsins sem þú vilt, video format sem Xvid MPEG-4 Codec, síðan í project tabið og velur "Quality:Best"
Stundum eru myndböndin þín frekar stór, þá geturðu downloadað VirtualDub, látið þau þar í og renderað þau upp á nýtt og minnkað.
Auðveldast fyrir þig yrði samt að googla það sem þú átt í vandræðum við i hvert sinn.
-
Höfundur - Skrúfari
="Sucre"Ertu að meina að þú sjáir ekki preview skjáinn til að skoða myndbandið sem þú ert að vinna með ?
Plushy skrifaði:Eflaust búinn að minimize eða samfella preview skjáinn. Ferð í view tabið og velur "Video Preview"
Takk fyrir Virkaði fullkomlega... eða svona næstum. Aperantly er ég bara búinn að vera að klippa hljóðið útskýrir afhverju það kemur ekkert í preview. Skil ekki afhverju.
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
littli-Jake skrifaði:Takk fyrir Virkaði fullkomlega... eða svona næstum. Aperantly er ég bara búinn að vera að klippa hljóðið útskýrir afhverju það kemur ekkert í preview. Skil ekki afhverju.
Oftast þegar þú ert að klippa myndbandið þá fer hljóðið með. Getur farið í envelope edit tool, látið in volume pan og síðan lækkað það í 0% á einhverjum parti, breytt því o.s.frv..
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
littli-Jake skrifaði:Svona nú. Það voru 10 eða eitthvað sem mæltu með þessu og enginn sem kann á draslið?
Hvað sagði ég þér?
Fyrir einfalda klippingu notaru bara movie maker..
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
hauksinick skrifaði:littli-Jake skrifaði:Svona nú. Það voru 10 eða eitthvað sem mæltu með þessu og enginn sem kann á draslið?
Hvað sagði ég þér?
Fyrir einfalda klippingu notaru bara movie maker..
Miklu betra gæði með Sony Vegas, importar allt media. Síðan er líka gott að læra á það
-
Höfundur - Skrúfari
Plushy skrifaði:littli-Jake skrifaði:Takk fyrir Virkaði fullkomlega... eða svona næstum. Aperantly er ég bara búinn að vera að klippa hljóðið útskýrir afhverju það kemur ekkert í preview. Skil ekki afhverju.
Oftast þegar þú ert að klippa myndbandið þá fer hljóðið með. Getur farið í envelope edit tool, látið in volume pan og síðan lækkað það í 0% á einhverjum parti, breytt því o.s.frv..
Nei þú ert að misskilja. Kanski ekki vel orðað hjá mér. Ég semsagt dreg skrá niður til að vinna með en fæ bara hljóðið af henni. Eins og ég sé að klippa lag.
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
littli-Jake skrifaði:Plushy skrifaði:littli-Jake skrifaði:Takk fyrir Virkaði fullkomlega... eða svona næstum. Aperantly er ég bara búinn að vera að klippa hljóðið útskýrir afhverju það kemur ekkert í preview. Skil ekki afhverju.
Nei þú ert að misskilja. Kanski ekki vel orðað hjá mér. Ég semsagt dreg skrá niður til að vinna með en fæ bara hljóðið af henni. Eins og ég sé að klippa lag.
Mynbandið og hljóðið fer ekki í sömu lína. Þegar þú opnar nýtt project kemur fullt af svona tabs neðst til vinstri sem heita td. Video, Video Overlay, Music, Voice etc. Getur látið efri highlighitið (myndbandið) í video og hitt eiginlega hvar sem (lendir vanalega með einu bili á milli) er. Veit ekki hvaða gerð af sony vegas þú ert með samt en þetta er voða svipað
Síðast breytt af Plushy á Þri 15. Feb 2011 23:36, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Skrúfari
Plushy skrifaði:littli-Jake skrifaði:Plushy skrifaði:littli-Jake skrifaði:Takk fyrir Virkaði fullkomlega... eða svona næstum. Aperantly er ég bara búinn að vera að klippa hljóðið útskýrir afhverju það kemur ekkert í preview. Skil ekki afhverju.
Mynbandið og hljóðið fer ekki í sömu lína. Þegar þú opnar nýtt project kemur fullt af svona tabs neðst til vinstri sem heita td. Video, Video Overlay, Music, Voice etc. Getur látið efri highlighitið (myndbandið) í video og hitt eiginlega hvar sem er. Veit ekki hvaða gerð af sony vegas þú ert með samt en þetta er voða svipað
Er með vegas 8 Pro. Helvítið virðist ekki leifa mér að komast í neðri línuna. Ætla að prófa fleiri vidio formöt
Edit
Er þetta helvítis drasl eitthvað pikky á fæla? Sumir fást ekki einusinni í audio hlutan.
Re-Edit
[*][b]hlít bara að vera með gallaða útgáfu eða eitthvað. Ætla að finna mér nýja[/b]