2 good 2 b true
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: 2 good 2 b true
bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
Ekki ef þú ert stjórnmálamaður, þá þarftu ekki að standa við neitt.
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
true
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði:bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
andskotinn, ég var að vonast eftir að það væri hægt að nappa manninn þarna og knýja hann til afsagnar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.