biturk skrifaði:Daz skrifaði:biturk skrifaði:Daz skrifaði:pattzi skrifaði:bara veit það ekki bara langaði hreinlega ekki í skóla en er nú farinn að hallast að því að fara í skóla fyst ég fæ ekki vinnu er samt á atvinnuleyisbótum.
Fínt líf að vera bara alltaf á atvinnuleysisbótum. Fínt líf. Ódýrt í sund og strætó. Fínt líf. Svo eru góðir möguleikar á starfsþróun (svört atvinnustarfsemi, glæpir, vændi).
já það er snilld að vera á atvinul0eysisbótum, færð varla pening fyrir að lifa mánuðinn, þarft að taka þátt í einhverjum glötuðum námskeiðum sem kosta þig stundum pening aukalega og þarft að standa í stanslausum rifrildum við vinnufólk þessara skítastofnunar til að fá það sem þú átt rétt á
Enda var mínum orðum ekki beint að þeim sem eru á atvinnuleysisbótum vegna aðstæðna (skyndilegar uppsagnir og þess háttar), heldur frekar þeim sem "ákveða" að vera og fara á bætur. Sérstaklega þeim sem gætu gert eitthvað annað, svosem láglaunavinnu eða skóla.
ég get alveg viðurkennt það að mér dettur ekki í hug að taka vinnu 8-4 fyrir sömu peninga og á atvinnuleisisbótum, frekar hugsa ég um barnið mitt heima og reini að gera gott úr því, þau laun eru alltof alltof alltof lág og eiga að hækka, það er ekki eðlilegt að vera í vinnu 8 tíma á dag og fá varla fyrir mánuðinum og samsvarandi upphæð og bætur eru
semsagt
í staðin fyrir að vinna fyrir peningunum þínum, þá ætlastu til þess að það geri það aðrir í staðin ?
ef að fólk getur fengið vinnu þá á það bara að fara í þá vinnu
undantekningar frá því er alveg hægt að gera þegar að fólk er mikið menntað og er að leita sér að vinnu í sinni grein, þá má alveg gefa því einhverja mánuði að leita eftir því.
en f yrir aðila sem að eru ekki einu sinni með stúdentspróf þá á bara að taka þeirri vinnu sem að býðst.
ekki láta aðra borga fyrir að láta það vera heima.
og já, einsog ástandið er á íslandi í dag, þá er fátt eins gáfulegt en að einmitt skella sér í skóla.
mundi alveg hiklaust gera það í dag ef að ég hefði ekki vinnu (svo ég tali nú ekki um búin að vera atvinnulaus í einhvern tíma)
og já, þessar umræður um að það sé betra að sleppa því að vera í skóla en að "rétt sleppa"
í rosalega mörgum atvinnuauglýsingum í dag sést
Hæfniskröfur;
stúdentspróf
(enda afhverju ætti vinnuveitandi að taka einhvern inn sem að ekki hefur stúdentspróf þegar að nóg er af fólki á lausu sem að hefur það)
en ég hef ALDREI séð
Hæfniskröfur;
yfir x? á stúdentsprófi