vinnu/skóla offtopic úr "Hringdu vantar starfsfólk"

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Staða: Ótengdur

vinnu/skóla offtopic úr "Hringdu vantar starfsfólk"

Pósturaf Frost » Fim 03. Feb 2011 14:21

pattzi skrifaði:
Frost skrifaði:
pattzi skrifaði:
Frost skrifaði:Hmm... nú væri ég til í að vera eldri. Er að farast úr peningaleysi!

Ertu ekki 17 allavega stendur það á prófílnum þínum þannig ættir að geta sótt um vinnu

Jájá en vinna er ekki auðfinnanleg í dag. Er búinn að sækja um á mörgum stöðum og er bara á bið allstaðar...

okey ég er nú 16 ára og ég finn enga vinnu er ekki í skóla eða neitt

Af hverju ertu ekki í skóla? Bara að forvitnast ræður hvort þú svarar eða ekki. :japsmile

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Re: Hringdu vantar starfsfólk

Pósturaf pattzi » Fim 03. Feb 2011 15:24

Frost skrifaði:
pattzi skrifaði:
Frost skrifaði:
pattzi skrifaði:
Frost skrifaði:Hmm... nú væri ég til í að vera eldri. Er að farast úr peningaleysi!

Ertu ekki 17 allavega stendur það á prófílnum þínum þannig ættir að geta sótt um vinnu

Jájá en vinna er ekki auðfinnanleg í dag. Er búinn að sækja um á mörgum stöðum og er bara á bið allstaðar...

okey ég er nú 16 ára og ég finn enga vinnu er ekki í skóla eða neitt

Af hverju ertu ekki í skóla? Bara að forvitnast ræður hvort þú svarar eða ekki. :japsmile

bara veit það ekki bara langaði hreinlega ekki í skóla en er nú farinn að hallast að því að fara í skóla fyst ég fæ ekki vinnu er samt á atvinnuleyisbótum.

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 03. Feb 2011 15:28

Drífðu þig í skóla drengur... færð aldrei neitt nema þú klárir amk Stúdentspróf.

Horft í metnað í dag meira en áður.. nema þú viljir vera handlangari það sem eftir er ævinnar.

PS. ÞEssi ár sem ég átti í MK voru klárlega nokkur af mínum bestu árum ævinnar... skóli er skemmtilegri en þú heldur ;)

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fim 03. Feb 2011 15:39

ÓmarSmith skrifaði:Drífðu þig í skóla drengur... færð aldrei neitt nema þú klárir amk Stúdentspróf.

Horft í metnað í dag meira en áður.. nema þú viljir vera handlangari það sem eftir er ævinnar.

PS. ÞEssi ár sem ég átti í MK voru klárlega nokkur af mínum bestu árum ævinnar... skóli er skemmtilegri en þú heldur ;)

Ég er í MK og ég er ekki að hata það. \:D/

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 03. Feb 2011 15:45

pattzi skrifaði:bara veit það ekki bara langaði hreinlega ekki í skóla en er nú farinn að hallast að því að fara í skóla fyst ég fæ ekki vinnu er samt á atvinnuleyisbótum.

Fínt líf að vera bara alltaf á atvinnuleysisbótum. Fínt líf. Ódýrt í sund og strætó. Fínt líf. Svo eru góðir möguleikar á starfsþróun (svört atvinnustarfsemi, glæpir, vændi).

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 03. Feb 2011 15:47

Daz skrifaði:
pattzi skrifaði:bara veit það ekki bara langaði hreinlega ekki í skóla en er nú farinn að hallast að því að fara í skóla fyst ég fæ ekki vinnu er samt á atvinnuleyisbótum.

Fínt líf að vera bara alltaf á atvinnuleysisbótum. Fínt líf. Ódýrt í sund og strætó. Fínt líf. Svo eru góðir möguleikar á starfsþróun (svört atvinnustarfsemi, glæpir, vændi).

já það er snilld að vera á atvinul0eysisbótum, færð varla pening fyrir að lifa mánuðinn, þarft að taka þátt í einhverjum glötuðum námskeiðum sem kosta þig stundum pening aukalega og þarft að standa í stanslausum rifrildum við vinnufólk þessara skítastofnunar til að fá það sem þú átt rétt á

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 510
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf astro » Fim 03. Feb 2011 15:55

biturk skrifaði:
Daz skrifaði:

já það er snilld að vera á atvinul0eysisbótum, færð varla pening fyrir að lifa mánuðinn, þarft að taka þátt í einhverjum glötuðum námskeiðum sem kosta þig stundum pening aukalega og þarft að standa í stanslausum rifrildum við vinnufólk þessara skítastofnunar til að fá það sem þú átt rétt á

Vertu bara fegin að fá einhvern pening fyrir að klóra þér í hægra og svo vinstra eistanu :-({|=

Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 03. Feb 2011 16:03

astro skrifaði:
biturk skrifaði:
Daz skrifaði:

Vertu bara fegin að fá einhvern pening fyrir að klóra þér í hægra og svo vinstra eistanu :-({|=

fegin??? gleimdu því, ég er búinn að vinna mér þann rétt að ef ég missi vinnu þá er mér bætt það upp og að sjálfsögðu á það að vera meira en svo að maður geti varla borgað reikninga og borðað út mánuðinn, ekki eins og það sé hlaupið að því að fá vinnu í dag.

merkilegt að menn halda alltaf að þeir sem séu á atvinnuleysisbótum séu bara aumingjar að sníkja á kerfinu, hrokinn og heimskan á sér engin takmörk orðið í dag

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 03. Feb 2011 16:32

biturk skrifaði:merkilegt að menn halda alltaf að þeir sem séu á atvinnuleysisbótum séu bara aumingjar að sníkja á kerfinu, hrokinn og heimskan á sér engin takmörk orðið í dag

Hefurðu íhugað að sækja um hjá APMedia? Veit af því að þeir eru með störf í boði sem að bara atvinnulausir mega taka, mæli með því að kynna þér það vegna þess að þetta er mjög fínt fyrirtæki.

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 03. Feb 2011 16:53

Gúrú skrifaði:
biturk skrifaði:merkilegt að menn halda alltaf að þeir sem séu á atvinnuleysisbótum séu bara aumingjar að sníkja á kerfinu, hrokinn og heimskan á sér engin takmörk orðið í dag

Hefurðu íhugað að sækja um hjá APMedia? Veit af því að þeir eru með störf í boði sem að bara atvinnulausir mega taka, mæli með því að kynna þér það vegna þess að þetta er mjög fínt fyrirtæki.

nei en ég ætla klárlega að gera það, þakka þér fyrir :megasmile

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 03. Feb 2011 17:00

biturk skrifaði:
Daz skrifaði:

Enda var mínum orðum ekki beint að þeim sem eru á atvinnuleysisbótum vegna aðstæðna (skyndilegar uppsagnir og þess háttar), heldur frekar þeim sem "ákveða" að vera og fara á bætur. Sérstaklega þeim sem gætu gert eitthvað annað, svosem láglaunavinnu eða skóla. :dead

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 03. Feb 2011 17:10

Daz skrifaði:
biturk skrifaði:
Daz skrifaði:

Enda var mínum orðum ekki beint að þeim sem eru á atvinnuleysisbótum vegna aðstæðna (skyndilegar uppsagnir og þess háttar), heldur frekar þeim sem "ákveða" að vera og fara á bætur. Sérstaklega þeim sem gætu gert eitthvað annað, svosem láglaunavinnu eða skóla. :dead

ég get alveg viðurkennt það að mér dettur ekki í hug að taka vinnu 8-4 fyrir sömu peninga og á atvinnuleisisbótum, frekar hugsa ég um barnið mitt heima og reini að gera gott úr því, þau laun eru alltof alltof alltof lág og eiga að hækka, það er ekki eðlilegt að vera í vinnu 8 tíma á dag og fá varla fyrir mánuðinum og samsvarandi upphæð og bætur eru :?

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Fim 03. Feb 2011 17:41

Auðvitað vill ég vinna ég þarf að finna mér vinnu eða réttara sagt einhver af þessum stöðum sem ég hef sótt um taka mig inn

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 04. Feb 2011 01:35

ÓmarSmith skrifaði:PS. ÞEssi ár sem ég átti í MK voru klárlega nokkur af mínum bestu árum ævinnar... skóli er skemmtilegri en þú heldur ;)

School is fun...when you're not learning!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 04. Feb 2011 10:11

biturk skrifaði:ég get alveg viðurkennt það að mér dettur ekki í hug að taka vinnu 8-4 fyrir sömu peninga og á atvinnuleisisbótum, frekar hugsa ég um barnið mitt heima og reini að gera gott úr því, þau laun eru alltof alltof alltof lág og eiga að hækka, það er ekki eðlilegt að vera í vinnu 8 tíma á dag og fá varla fyrir mánuðinum og samsvarandi upphæð og bætur eru :?

Til að fleiri atvinnurekendur skrái gjaldþrot og allir í þeim missi vinnuna? Nei takk ;)

Modus ponens

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fös 04. Feb 2011 10:15

ÓmarSmith skrifaði:PS. ÞEssi ár sem ég átti í MK voru klárlega nokkur af mínum bestu árum ævinnar... skóli er skemmtilegri en þú heldur ;)

Svo 110% sammála, vildi stundum óska þess að ég gæti aftur orðið ungur og vera fara byrja fyrsta daginn minn í MK, þvílíkir tímar og lífsreynsla.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 04. Feb 2011 10:19

ÓmarSmith skrifaði:Drífðu þig í skóla drengur... færð aldrei neitt nema þú klárir amk Stúdentspróf.

I beg to differ ;)

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7496
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 04. Feb 2011 11:15

AntiTrust skrifaði:

I beg to differ ;)

x2

Þrátt fyrir að hafa hangið einhver ár í hinum og þessum mennta-, fjölbrauta- og iðnskólum þá entist ég ekki í neinu af þessu...

Allt annað var svo skemmtilegt :twisted:

Í dag er ég með BSc en ekkert official stúdents- eða frumgreinapróf.

Þannig að fyrir mér er þetta er bara spurning um hvað maður vill og hvað maður getur.

Það er ekkert grín að ætla að standa sig í háskóla og vera ekki undirbúinn...

Aðal atriðið er, sem fólk má ekki gleyma... að færni fólks fer ekki eftir einkunnum eða endilega menntun.

Ef fólk vill fá greitt fyrir það sem það kann og getur þá verður það aftur á móti að hafa formlegt það formlegt = menntun + góðar einkunnir.

Ef fólk er í skóla, leggur ekekrt á sig og er að slefa yfir lágmarkið þá er er oft bara betra að sleppa því að vera í skóla.

Fólk sem leggur virkilega mikið á sig og slefar yfir lagmarkið er miklu betri kostur, það lærði a.m.k. og er svo kannski bara lélegt í að taka próf...

Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fös 04. Feb 2011 11:59

rapport skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

I beg to differ ;)

x2

Þrátt fyrir að hafa hangið einhver ár í hinum og þessum mennta-, fjölbrauta- og iðnskólum þá entist ég ekki í neinu af þessu...

Allt annað var svo skemmtilegt :twisted:

Í dag er ég með BSc en ekkert official stúdents- eða frumgreinapróf.

Þannig að fyrir mér er þetta er bara spurning um hvað maður vill og hvað maður getur.

Það er ekkert grín að ætla að standa sig í háskóla og vera ekki undirbúinn...

Aðal atriðið er, sem fólk má ekki gleyma... að færni fólks fer ekki eftir einkunnum eða endilega menntun.

Ef fólk vill fá greitt fyrir það sem það kann og getur þá verður það aftur á móti að hafa formlegt það formlegt = menntun + góðar einkunnir.

Ef fólk er í skóla, leggur ekekrt á sig og er að slefa yfir lágmarkið þá er er oft bara betra að sleppa því að vera í skóla.

Fólk sem leggur virkilega mikið á sig og slefar yfir lagmarkið er miklu betri kostur, það lærði a.m.k. og er svo kannski bara lélegt í að taka próf...

Tjahh... Að slefa yfir er milljón sinnum betra en að klára ekki, það er ekki horft jafn mikið á einkunnir og þú lætur líta út fyrir að vera. Sérstaklega þegar þú ert búinn að safna 2árum+ í reynslu, þá er yfirleitt ekkert spurt hvað þú fékkst í einkunn.
Einhversstaðar heyrði eftir áreiðanlegum heimildum að Rannveig Rist hefði verið með undir 6 í meðaleinkunn í verkfræði. :happy

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fös 04. Feb 2011 18:00

laemingi skrifaði:Einhversstaðar heyrði eftir áreiðanlegum heimildum að Rannveig Rist hefði verið með undir 6 í meðaleinkunn í verkfræði. :happy

Og samt fékk hún/gerði hún/tókst henni að .... ?

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 04. Feb 2011 18:10

biturk skrifaði:
Daz skrifaði:
biturk skrifaði:
Daz skrifaði:

ég get alveg viðurkennt það að mér dettur ekki í hug að taka vinnu 8-4 fyrir sömu peninga og á atvinnuleisisbótum, frekar hugsa ég um barnið mitt heima og reini að gera gott úr því, þau laun eru alltof alltof alltof lág og eiga að hækka, það er ekki eðlilegt að vera í vinnu 8 tíma á dag og fá varla fyrir mánuðinum og samsvarandi upphæð og bætur eru :?

semsagt
í staðin fyrir að vinna fyrir peningunum þínum, þá ætlastu til þess að það geri það aðrir í staðin ?
ef að fólk getur fengið vinnu þá á það bara að fara í þá vinnu
undantekningar frá því er alveg hægt að gera þegar að fólk er mikið menntað og er að leita sér að vinnu í sinni grein, þá má alveg gefa því einhverja mánuði að leita eftir því.

en f yrir aðila sem að eru ekki einu sinni með stúdentspróf þá á bara að taka þeirri vinnu sem að býðst.
ekki láta aðra borga fyrir að láta það vera heima.

og já, einsog ástandið er á íslandi í dag, þá er fátt eins gáfulegt en að einmitt skella sér í skóla.
mundi alveg hiklaust gera það í dag ef að ég hefði ekki vinnu (svo ég tali nú ekki um búin að vera atvinnulaus í einhvern tíma)

og já, þessar umræður um að það sé betra að sleppa því að vera í skóla en að "rétt sleppa"

í rosalega mörgum atvinnuauglýsingum í dag sést
Hæfniskröfur;
stúdentspróf
(enda afhverju ætti vinnuveitandi að taka einhvern inn sem að ekki hefur stúdentspróf þegar að nóg er af fólki á lausu sem að hefur það)

en ég hef ALDREI séð
Hæfniskröfur;
yfir x? á stúdentsprófi

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 04. Feb 2011 18:15

urban skrifaði:
biturk skrifaði:
Daz skrifaði:
biturk skrifaði:
Daz skrifaði:

semsagt
í staðin fyrir að vinna fyrir peningunum þínum, þá ætlastu til þess að það geri það aðrir í staðin ?
ef að fólk getur fengið vinnu þá á það bara að fara í þá vinnu
undantekningar frá því er alveg hægt að gera þegar að fólk er mikið menntað og er að leita sér að vinnu í sinni grein, þá má alveg gefa því einhverja mánuði að leita eftir því.

en f yrir aðila sem að eru ekki einu sinni með stúdentspróf þá á bara að taka þeirri vinnu sem að býðst.
ekki láta aðra borga fyrir að láta það vera heima.

og já, einsog ástandið er á íslandi í dag, þá er fátt eins gáfulegt en að einmitt skella sér í skóla.
mundi alveg hiklaust gera það í dag ef að ég hefði ekki vinnu (svo ég tali nú ekki um búin að vera atvinnulaus í einhvern tíma)

og já, þessar umræður um að það sé betra að sleppa því að vera í skóla en að "rétt sleppa"

í rosalega mörgum atvinnuauglýsingum í dag sést
Hæfniskröfur;
stúdentspróf
(enda afhverju ætti vinnuveitandi að taka einhvern inn sem að ekki hefur stúdentspróf þegar að nóg er af fólki á lausu sem að hefur það)

en ég hef ALDREI séð
Hæfniskröfur;
yfir x? á stúdentsprófi

þú mátt líta á málið eins og þú vilt, en ef atvinnurekendur meta ekki starfsfólkið sitt að verðleikum þá hef ég ekki áhuga að vinna þar, svon einfalt er það.
skóli kostar, það má ekki gleima því, það er ekki ókeipis að fara í skóla, það hafa ekkert allir áhuga á einhverjum stúdent, sumir vilja verknám eða eitthvað í þeim dúr og það kostar bara heilan helvítis helling að kaupa bækur, efnisgjöld og annað sem bætist oná að vera atvinnulaus.

já og oft er erfitt að fá atvinnuleysisbætur ef þú ert í skóla, í undantekningartilvikum er hægt að fá undanþágur frá þessu og fá hluta af bótunum minnir mig frekar en fullar bætur............en það er nú bara ekki í boði fyrir fólk sem er komið yfir unglingsskeiðið og er farið að búa og á kannski börn og skuldir að fara í þennan pakka.

síðan má líkja spyrja........hvað í ósköpunum á stúdendspróf að þýða fyrir vinnu? að þú rúnkaðir þér og djammaðir í 4 ár og mættir þunnur í tíma og náðir prófunum bara til að komast í háskóla? stúdentspróf er ekkert nema bara undirbúningur fyrir háskólamenntun til að læra eitthvað meira sem nýtist þér í vinnu.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 04. Feb 2011 18:23

Námslán fyrir þann sem að á ekki pening til þess að komast í skóla
sérstaklega ef að það á að vera eitthvað annað en stúdentspróf (minnir að Lín borgi ekki stúdent)

þar með er peningahliðinni svarað.

með það hvað stúdentspróf á að gera fyrir þig í vinnu.

það gerir þér auðveldara að fá vinnu.
gríðarlega oft er krafist stúdentsprófs, hvort sem að þú notar það eitthvað eða ekki.

þannig að þetta eru engin stjarnfræðivísindi.
stúdentspróf = auðveldara að fá vinnu
meira nám er betra en minna nám

í raun einsog gamall málsháttur segir.
mennt er máttur.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Pósturaf fannar82 » Mið 16. Feb 2011 11:42

Gúrú skrifaði:
laemingi skrifaði:Einhversstaðar heyrði eftir áreiðanlegum heimildum að Rannveig Rist hefði verið með undir 6 í meðaleinkunn í verkfræði. :happy

Og samt fékk hún/gerði hún/tókst henni að .... ?

að verða framkvæmdarstjóri álversins í straumsvík.

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!