Hvort ætti ég að taka GTX580, GTX570eða fara yfir í nýju týpurnar hjá ATI. Einhver sem hefur góða reynslu af nýju kortunum hjá ATI?
Langar mest í GTX580 en verðið er ennþá fáránlega hátt!
Mig langar í alvöru skjákort
Re: Mig langar í alvöru skjákort
ég er alveg í sömu pælingum og þú.
ATI hafa ekki gott orðspor, sérstaklega þegar kemur að linux en ég hef heyrt að þeir eru að bæta sig. Endilega einhver sem er með reynslu af bæði ATI og nVidia að tjá sig
ATI hafa ekki gott orðspor, sérstaklega þegar kemur að linux en ég hef heyrt að þeir eru að bæta sig. Endilega einhver sem er með reynslu af bæði ATI og nVidia að tjá sig
dodzy skrifaði:ég er alveg í sömu pælingum og þú.
Hef aldrei heyrt að ati hafi eitthvað verra orðspor en nvidia. Eru slappir þegar kemur að linux driverum vissulega en það er mjög algengt hjá vélbúnaðarfyrirtækjum að leggja minni áherslu á linux heldur en windows.
Annars er það bara að skoða benchmarks, bestu kortin frá nvidia núna eru talsvert kraftmeiri en bestu kortin frá amd/ati en það sem þú villt pæla í er price/performance og fídusar. AMD/Ati er t.d. með eyefinity meðan nvidia er með physx og 3d (og surround). Er ekki alveg viss um hvaða kort það er þar sem menn eru að fá mest fyrir peningin eins og er en ég giska á að það sé annaðhvort amd radeon 6850/6870 eða geforce 560(er það komið?)/570. Bara að skoða hvað þessi fjögur kort kosta og hvernig þau eru að performa í benchmarks.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Nvidia eru með betri kort eins og er en þau eru dýrari. Nvidia kortin geta allt sem AMD/ATI kortin geta, þannig það eina sem þú ert að skoða er performance miðað við pening og yfirleitt eru AMD/ATI betri í því en sjálfur er ég Nvidia maður og mun örugglega fá mér Nvidia kort þegar ég splæsi í nýja tölvu.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég er akkúrat í sömu pælingum. Er að selja HD5870 kortið mitt. Er að fara fá Panasonic 3D sjónvarp og væri gaman að vera með kort með HDMI 1.4 tengi til að geta spilað 3D blu-ray í gegnum tölvuna.
Svo aftur á móti er ég með 2 skjái fyrir og sjónvarpið verður sá þriðji. Nvidia styður ekki 3 skjái á einu korti en AMD gerir það.
Smá pickles
Svo aftur á móti er ég með 2 skjái fyrir og sjónvarpið verður sá þriðji. Nvidia styður ekki 3 skjái á einu korti en AMD gerir það.
Smá pickles
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 370
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
- Staða: Ótengdur
ZoRzEr skrifaði:Ég er akkúrat í sömu pælingum. Er að selja HD5870 kortið mitt. Er að fara fá Panasonic 3D sjónvarp og væri gaman að vera með kort með HDMI 1.4 tengi til að geta spilað 3D blu-ray í gegnum tölvuna.
Smá pickles
Er einmitt með mitt setup þannig, algjör snilld að geta keyrt 3 skjái af einu korti...
ZoRzEr skrifaði:Ég er akkúrat í sömu pælingum. Er að selja HD5870 kortið mitt. Er að fara fá Panasonic 3D sjónvarp og væri gaman að vera með kort með HDMI 1.4 tengi til að geta spilað 3D blu-ray í gegnum tölvuna.
Smá pickles
Er með 6870 sem er með hdmi 1.4 og er að keyra 4 skjái á því. Með 3 skjái og svo er tv tengt í gegnum hdmi. Helvíti þægilegt.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB