Buy.is

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Buy.is

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 12:47

Hvað er að gerast við buy.is allir fyrrverandi starfsmenn hættir og búið að færa skrifstofuna öll verð búin hækka búið að skipta um kennitölu og bara allt í fokki

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7496
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Re: Buy.is

Pósturaf rapport » Mið 02. Feb 2011 12:58

pattzi skrifaði:Hvað er að gerast við buy.is allir fyrrverandi starfsmenn hættir og búið að færa skrifstofuna öll verð búin hækka búið að skipta um kennitölu og bara allt í fokki

lol - Eins og ég heyrði söguna þá var einfaldlega einhver sem sá tækifæri í þessu og keypti fyrirtækið.

Hann er svo að sameina það öðru eð vinna e-h í uppstokkun á þessu öllu saman...

Businessinn er enn sá sami, þar sem ekki var um gjaldþrot að ræða eða eigandaskipti (við flutninginn á milli kennitalna) þá ætti þetta ekki að bitna á ábyrgðum. Þeir geta gefið það út að þeir taki yfir allar ábyrgðarskildur fyrri kennitölunar...

En annars er líklega sniðugast að einhver sem veit e-h ummálið tjái sig um það, ég er giska í nokkuð stórar eyður...

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 02. Feb 2011 13:19

pattzi skrifaði:Hvað er að gerast við buy.is allir fyrrverandi starfsmenn hættir og búið að færa skrifstofuna öll verð búin hækka búið að skipta um kennitölu og bara allt í fokki
Án þess að vita neitt um þetta mál þá hljómar þetta eins og öll önnur tölvufyrirtæki sem að Friðjón hefur komið nálægt...

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Olafst » Mið 02. Feb 2011 13:47

beatmaster skrifaði:
Án þess að vita neitt um þetta mál þá hljómar þetta eins og öll önnur tölvufyrirtæki sem að Friðjón hefur komið nálægt...

x2

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3845
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 02. Feb 2011 13:53

Kemur enn einn svona rugl þráðurinn. Ég var nú bara þarna uppfrá í fyrradag og þá voru allir sömu starfsmenn og hafa verið undanfarna mánuði. Nákvæmlega sama þjónusta, semsagt besta verðið og eina tölvuverslunin sem selur manni High End vörur. Er búinn að komast að því undanfarnar vikur að tölvuverslanir hérna á klakanum eru bara með eitthvað miðjumoðs íhluta úrval. Að geta ekki fundið 2X4GB vinnsluminni sem er 1600MHz eða helst hærra á landinu er sorglegt. Að geta ekki fundið eina bestu og vinsælustu örgjörva kælinguna (Noctua NH-D14) í neinni verslun er enn furðulegra.

Ég þakka bara fyrir að Friðjón er í þessu og reddar því fyrir manni sem mann vantar á besta verðinu. Og sem dæmi, ég fékk skjáinn minn á 55% lægra verði en umboðið selur hann á, og á 3x skemmri tíma en umboðið gat boði.

Ef BUY.is myndi leggja upp laupana myndi ég þurfa að finna fjarskylda frænku í USA til að geta sinnt minni íhluta þörf.

Mynd

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 02. Feb 2011 13:59

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36

Pósturaf Hvati » Mið 02. Feb 2011 14:14

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 02. Feb 2011 14:18

Trúið þið mér núna með að fyrirtækið hafi verið keypt af Friðjóni?

Nýju eigendurnir eru svo einfaldlega að stokka þetta upp skipulagslega sér, ekki að reyna að vera með nein undanbrögð.

Held að flestir viti að slíkt gengur ekki í þessum bransa...

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:21

Hét líka fbg ehf en það er sama kennitala og innflutningur og ráðgjöf ehf en þetta er í rugli þarna vörur hafa hækkað og eru lengur að útvega vörurnar og fleira

en held að þetta sé í eigu smartdvd.is allavega breyttist smart dvd ehf í Qalsa Ísland ehf

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Pósturaf Danni V8 » Mið 02. Feb 2011 14:22

Tók einmitt eftir því að fyrir nokkru síðan var ég að kaupa hluti og sendi póst á buy.is um að hluti sem ég óskaði eftir, hann setti það inná síðuna daginn sem hann fékk e-mailið og svaraði til baka.

Núna var ég að gera það sama bara með aðra hluti en þeir svöruðu ekki pósti og bættu engu á síðuna... enda fengu þeir ekki mín viðskipti. Ég keypti vörurnar að utan sjálfur.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:25

Þeir eru hættir að svara tölvupóstun ég hringi ofast þá er heldur ekki svarað nema stundum og geðveikt mikið af vörum á lager á íslandi þannig þetta er ekki sama fyrirtækið

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 02. Feb 2011 14:26

Var nú bara að tala við Friðjón rétt áðan og í síðustu viku.. (reyndar ekki tengt þessu á neinn hátt)
Buy.is er bara atm. að koma sér fyrir á nýja staðnum og Friðjón á fullu í því núna.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:27

Friðjón á þetta ekki lengur hann er allavega ekki starfsmaður þarna að minnstakosti .

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 02. Feb 2011 14:29

Snuddi skrifaði: Að geta ekki fundið eina bestu og vinsælustu örgjörva kælinguna (Noctua NH-D14) í neinni verslun er enn furðulegra.

Kannski vinsæl af hobbíistum, en fyrir þetta verð eru fáir aðrir að kaupa hana. Búðir setja það á lager sem selst, ekki það sem er best. Er viss um að marga búðir geta sérpantaða hana fyrir þig, alveg eins og buy.is gera :)

Hvati skrifaði:http://wayback.vefsafn.is/wayback/20100809000000/http://buy.is/cms.php?id_cms=4

Ef við tökum snapshottið síðan 16. nóv, þá er þetta komið á sömu kennitölu og núna. Friðjón er aftur á móti dottinn út af starfsmannalistanum.

(edit: fattaði ekki að ég var að double pósta :D )
Síðast breytt af Daz á Mið 02. Feb 2011 14:32, breytt samtals 1 sinni.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 02. Feb 2011 14:32

pattzi skrifaði:Friðjón á þetta ekki lengur hann er allavega ekki starfsmaður þarna að minnstakosti .

Friðjón er enn starfsmaður hjá Buy.is

Buy.is er í eigu Qalza Ísland núna og sér það um nokkur fyrirtæki.

Vorum að flytja í stærra og margfalt betra húsnæði uppá Hátúni 6a.

Það er sömu starfsmenn hérna og verið undanfarna mánuði.

Verðin hjá Buy.is hafa ekki hækkað neitt svo ég viti af svo ég veit ekki hvar þú tókst eftir því.
Hættum að selja lga1155 móðurborð allavega í bili vegna gallans.

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:33

http://wayback.vefsafn.is/wayback/20090 ... plysingar/

Þarna Hét þetta tölvuland ehf og þarna keypti ég argosy flakkara

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:34

vesley skrifaði:
pattzi skrifaði:Friðjón á þetta ekki lengur hann er allavega ekki starfsmaður þarna að minnstakosti .

Friðjón er enn starfsmaður hjá Buy.is

Buy.is er í eigu Qalza Ísland núna og sér það um nokkur fyrirtæki.

Vorum að flytja í stærra og margfalt betra húsnæði uppá Hátúni 6a.

Það er sömu starfsmenn hérna og verið undanfarna mánuði.

Verðin hjá Buy.is hafa ekki hækkað neitt svo ég viti af svo ég veit ekki hvar þú tókst eftir því.
Hættum að selja lga1155 móðurborð allavega í bili vegna gallans.

já okey gott að starfmaður buy.is svari eða held allavega að þú sért það en okey allavega fariði að svara tölvupóstum

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 02. Feb 2011 14:35

lol....þið eruð svo snöggir að koma með samsæriskenningar :nerd_been_up_allnight

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 02. Feb 2011 14:35

Það er spes hvað það er gert mikið mál úr þessu...

Ekki að ég hafi verslað mikið við þá en þeir eru enn...

a) póstverlsun (7-10 dagar)
b) ódýrastir (og með verðvernd).
c) hafa ekki valdið neinum skakkaföllum í kjölfar þessara breytinga.

Ég kalla það ímyndunarveiki og taugaveiklun að gera mál úr þessu... :-({|=

Hvernig er það... Gerði Nýherji þetta ekki 2010, EJS og Skýrr líka 2009/2010 og Epli (reyndar tóku þeir ekki yfir ábyrgðir)...

Ekki var það blásið upp í einhverja vitleysu.... eða holy crap... er núna ekki hægt að versla við þá heldur??? OMG!!!

p.s. þessi þráður er líklega bara ágætis auglýsing fyrri BUY.is

p.p.s. það eru fleiri fyrirtæki en BUY.is sem ættu að fara svara tölvupósti.

p.p.p.s. afhverju hringiði bara ekki?

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 02. Feb 2011 14:39

pattzi skrifaði:já okey gott að starfmaður buy.is svari eða held allavega að þú sért það en okey allavega fariði að svara tölvupóstum

Verður auðvitað að gera þér grein fyrir því að við fáum alveg gríðarlegt magn af tölvupóstum á hverjum degi og það gæti einfaldlega verið að pósturinn hafi farið framhjá okkur eða þá að við séum bara ekki búin að hafa tíma til að svara þér.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 02. Feb 2011 14:42

vesley skrifaði:
pattzi skrifaði:já okey gott að starfmaður buy.is svari eða held allavega að þú sért það en okey allavega fariði að svara tölvupóstum

Verður auðvitað að gera þér grein fyrir því að við fáum alveg gríðarlegt magn af tölvupóstum á hverjum degi og það gæti einfaldlega verið að pósturinn hafi farið framhjá okkur eða þá að við séum bara ekki búin að hafa tíma til að svara þér.

En það stendur að þú hafir of mikinn frítíma :wtf

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:44

Og í fyrsta lagi nenniði ekki að afgreiða mann þegar maður kemur og sækir vöru maður sér það alveg mín viðskipti beinast framvegis til http://www.budin.is þeir svara tölvupóstum strax. en skiptir ekki verð að versla hjá ykkur líka

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:47

Æi það er alveg fín þjónusta þarna nema stundum er ekki svarað en t.d budin.is svarar strax ég vinn samt ekki þar ef þið haldið að ég sé að auglýsa hana einhvað sérstaklega

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 02. Feb 2011 14:48

pattzi skrifaði:Æi það er alveg fín þjónusta þarna nema stundum er ekki svarað en t.d budin.is svarar strax ég vinn samt ekki þar ef þið haldið að ég sé að auglýsa hana einhvað sérstaklega

Ertu ekki að ruglast á Vaktinni og blogginu þínu?

Skjámynd

Höfundur
pattzi
Bara að hanga

Pósturaf pattzi » Mið 02. Feb 2011 14:49

dori skrifaði:
pattzi skrifaði:Æi það er alveg fín þjónusta þarna nema stundum er ekki svarað en t.d budin.is svarar strax ég vinn samt ekki þar ef þið haldið að ég sé að auglýsa hana einhvað sérstaklega

Ertu ekki að ruglast á Vaktinni og blogginu þínu?

Nei Á Ekkert blogg er ekkert að ruglast neitt ](*,)