Er með til sölu 16GB 4x4GB parað minni nýtt og ónotað.
http://www.corsair.com/vengeance-16gb-d ... 600c9.html
Vil fá 45 þúsund fyrir það.
16GB 4x4GB DDR3 1600Mhz Corsair - Vengeance á 45þús
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 231
- Skráði sig: Lau 02. Maí 2009 10:40
- Staða: Ótengdur
16GB 4x4GB DDR3 1600Mhz Corsair - Vengeance á 45þús
Síðast breytt af subgolf á Fim 03. Feb 2011 13:08, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: 16GB 4x4GB DDR3 1600Mhz Corsair - Vengeance
hvað kostaði það? nóta með? hvar er keipt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Það kostaði 50 þús í DK.
Var að pússla saman í Sandy Bridge en hef ekki efni á því að klára málið þannig að ég ákvað að selja þetta :S
Fynn ekkert sambærilegt parað minni hérna á íslandi sem að kostar undir 70þús og nenni ekki að vera eitthvað gráðugur og ákvað að selja þetta bara á sléttu.
Var að pússla saman í Sandy Bridge en hef ekki efni á því að klára málið þannig að ég ákvað að selja þetta :S
Fynn ekkert sambærilegt parað minni hérna á íslandi sem að kostar undir 70þús og nenni ekki að vera eitthvað gráðugur og ákvað að selja þetta bara á sléttu.
-
- has spoken...
- Póstar: 166
- Skráði sig: Fös 26. Mar 2010 22:16
- Staðsetning: hvergerði
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ok vissi ekki af þessarri póstverslun.
Hefði verið gott að vita af henni áður en ég fékk félaga minn til að kaupa þetta fyrir mig úti á meiri pening :S
En ég get bara ekki farið neðar en 45þús fyrir þetta og menn geta fengið það sama dag.
En brill að vita af þessarri búð (af hverju er hún ekki inná listanum yfir búðir á vaktinni ?)
Hefði verið gott að vita af henni áður en ég fékk félaga minn til að kaupa þetta fyrir mig úti á meiri pening :S
En ég get bara ekki farið neðar en 45þús fyrir þetta og menn geta fengið það sama dag.
En brill að vita af þessarri búð (af hverju er hún ekki inná listanum yfir búðir á vaktinni ?)
Myndi taka það hjá þér ef ég kæmi því undir Noctua kælinguna mína, en því miður samkvæmt heimasíðunni þeirra þá passar það ekki
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Var að lesa mig til um þennan Noctua og vá ertu að koma einhverju öðru í vélina en þessu skrímsli
Takk fyrir áhugann samt
Takk fyrir áhugann samt