Google Chrome vafri
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
- Staða: Ótengdur
Google Chrome vafri
Guten Abend
Ég hef nánast alltaf notast við FireFox en hann er bara eitthvað svo eftirá núna þannig að ég er farinn að nota Google Chrome sem sjálfgefinn vafra. Góður vafri á alla vegu nema það að mér finnst þægilegt að hafa nánast allt sem ég skoða opið...þannig að eftir stutta stund er ég kominn með hauginn allan af flipum. Ég fann viðbót í FireFox sem gerði mér það kleypt að hafa fleiri en eina línu uppi. Er það möguleiki í Google Chrome ? Er búinn að verað reyna að fara í gegnum extensions en finn ekkert sem hentar mér í þetta.
Líka annað sem mér finnst skrítið ég kemst ekki inná http://www.kokomjolk.is, fæ bara bakgrunninn en síðan hleður sig ekki. Einhver sem veit hvað gæti verið að þar ? Setti upp shockwave player en það virtist ekki gera nokkuð.
Ég fann ekkert sniðugt hérna á spjallinu þannig að ég geri bara nýjan þráð...ekki gott að vekja tveggja ára gamla þræði...
Einhver fróður um þetta sem getur aðstoðað mig ?
Takk
Kv. Oak
Ég hef nánast alltaf notast við FireFox en hann er bara eitthvað svo eftirá núna þannig að ég er farinn að nota Google Chrome sem sjálfgefinn vafra. Góður vafri á alla vegu nema það að mér finnst þægilegt að hafa nánast allt sem ég skoða opið...þannig að eftir stutta stund er ég kominn með hauginn allan af flipum. Ég fann viðbót í FireFox sem gerði mér það kleypt að hafa fleiri en eina línu uppi. Er það möguleiki í Google Chrome ? Er búinn að verað reyna að fara í gegnum extensions en finn ekkert sem hentar mér í þetta.
Líka annað sem mér finnst skrítið ég kemst ekki inná http://www.kokomjolk.is, fæ bara bakgrunninn en síðan hleður sig ekki. Einhver sem veit hvað gæti verið að þar ? Setti upp shockwave player en það virtist ekki gera nokkuð.
Ég fann ekkert sniðugt hérna á spjallinu þannig að ég geri bara nýjan þráð...ekki gott að vekja tveggja ára gamla þræði...
Einhver fróður um þetta sem getur aðstoðað mig ?
Takk
Kv. Oak
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: Google Chrome vafri
https://chrome.google.com/extensions/de ... goaf?hl=en
En annars bara að fara í gegnum chrome.google.com/extensions
Edit: kannski þetta: https://chrome.google.com/extensions/de ... gbdp?hl=en
En annars bara að fara í gegnum chrome.google.com/extensions
Edit: kannski þetta: https://chrome.google.com/extensions/de ... gbdp?hl=en
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Bara að hanga
væri til í eitthvað sambærilegt þessu https://addons.mozilla.org/en-US/firefo ... utilities/
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Oak skrifaði:væri til í eitthvað sambærilegt þessu https://addons.mozilla.org/en-US/firefo ... utilities/
Ég held að það sé bara ekkert hægt að gera meira en letra sem intenz bendir á. Chrome leyfir nefnilega "extensions" ekki að gera nema mjög takmarkaða hluti með tabs og fleira sem tengist vafranum sjálfum. Þær eru meira hugsaðar til að vinna með vefsíðurnar sem þú ert á.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
nota bara "TooManyTabs for Chrome"
þá geturðu geymt tabs og náð í þá aftur, þótt þú sért búinn að loka Chrome meira að segja.
þá geturðu geymt tabs og náð í þá aftur, þótt þú sért búinn að loka Chrome meira að segja.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Það að þessi kókómjólkur síða virki ekki segir miklu meira um hana heldur en Chrome nokkurn tíma.
BTW ég fæ líka bara þennan fína bakgrunn í firefox, enda með adblock. Tékkaðu á því.
BTW ég fæ líka bara þennan fína bakgrunn í firefox, enda með adblock. Tékkaðu á því.
-
Höfundur - Bara að hanga
codec skrifaði:Það að þessi kókómjólkur síða virki ekki segir miklu meira um hana heldur en Chrome nokkurn tíma.
adblock var að trufla þetta Takk
virkaði um daginn hjá mér í firefox þannig að mér datt ekki í hug að það væri eitthvað eins og adblock að trufla þetta
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 304
- Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Náðu í Firefox 4 betuna. Margfallt hraðvirkari og algjörlega solid. Ég hef allavega ekki lennt í neinum vandræðum og flest extensions virka. Það er líka mjög þæginlegt að skipuleggja tabs með firefox panorama.
http://www.mozilla.com/en-US/firefox/beta/
Slöktu bara á user studies, það pirrar mann bara. Ég hef aldrei geta vanist chrome. Hef alltaf notað firefox og það er bara eitthvað við Chrome sem böggar mig.
http://www.mozilla.com/en-US/firefox/beta/
Slöktu bara á user studies, það pirrar mann bara. Ég hef aldrei geta vanist chrome. Hef alltaf notað firefox og það er bara eitthvað við Chrome sem böggar mig.
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
- Besserwisser
Er hver gluggi/tab sér process í FireFox 4?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Fylustrumpur skrifaði:intenz skrifaði:Er hver gluggi/tab sér process í FireFox 4?
Neib.
þvílíkt fail! Eru google með einhvern leynikóða sem Mozilla-menn geta ekki ráðið í?
þeir eru kannski með hann í BRAINFUCK eða whitespace til að reyna að fela hann...
-
- Besserwisser
Hvers konar fávitaskapur er þetta í Mozilla mönnum að gera þetta ekki!
https://wiki.mozilla.org/Content_Processes
Þeir eru allavega að vinna í þessu, ég nenni ekki að skoða hvort þetta sé komið eða hvenær þetta á að koma. Þetta er allavega í vinnslu. Ástæðan fyrir því að þetta er ekki komið inn (ef svo er) þá er það útaf því að mozilla kóðinn er stór og að breyta svona stórum parti af honum krefst mikillar nákvæmni.
Þeir eru allavega að vinna í þessu, ég nenni ekki að skoða hvort þetta sé komið eða hvenær þetta á að koma. Þetta er allavega í vinnslu. Ástæðan fyrir því að þetta er ekki komið inn (ef svo er) þá er það útaf því að mozilla kóðinn er stór og að breyta svona stórum parti af honum krefst mikillar nákvæmni.
-
Höfundur - Bara að hanga
er með Firefox betuna líka en hún var alltaf að crash-a þannig að ég gafst uppá henni í smá stund...prufaði að henda því út og setja upp aftur...en er ekki búinn að vera að nota hann til að sjá hvort að þetta hafi lagast...
bAZik skrifaði:Google Sync í Chrome (L)
Xmarks addonið > google sync by far, þar sem það syncar á milli allra stærstu browseranna en ekki bara chrome þannig að ef þú villt skipta um browser allt í einu þá er það ekkert mál.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Besserwisser
bAZik skrifaði:Google Sync í Chrome (L)
Word up!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
coldcut skrifaði:Fylustrumpur skrifaði:intenz skrifaði:Er hver gluggi/tab sér process í FireFox 4?
Neib.
þvílíkt fail! Eru google með einhvern leynikóða sem Mozilla-menn geta ekki ráðið í?
þeir eru kannski með hann í BRAINFUCK eða whitespace til að reyna að fela hann...
Ehh, haa?
Ég hef greinilega miskillt spurninguna hjá honum
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
sorry fyrir að setja þetta í gamlann þráð, en er með eina spurningu útí google chrome.
alltaf þegar ég loada eitthverjum síðum þá kemur alltaf eitthvað waiting for cache og er bara svoleiðis í óratíma, hefur eiithver lausn við þessu?
alltaf þegar ég loada eitthverjum síðum þá kemur alltaf eitthvað waiting for cache og er bara svoleiðis í óratíma, hefur eiithver lausn við þessu?
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
Chrome er sá besti
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
halli7 skrifaði:sorry fyrir að setja þetta í gamlann þráð, en er með eina spurningu útí google chrome.
Frost skrifaði:Chrome er sá besti
já hef ekkert á móti chrome en núna er hann bara með bölvað vesen og loadar engum síðum :
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD