horfa á sjónvarp símans í tölvunni?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
horfa á sjónvarp símans í tölvunni?
er það hægt? einhver sem nennir að útskýra fyrir mér eins og smákrakka ef þetta er hægt?
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Re: horfa á sjónvarp símans í tölvunni?
tja, hér er smá "blast from the past" veit ekki hvort að sjónvarp símans hefur breyst eitthvað.
http://elias.rhi.hi.is/adsltv.html
http://elias.rhi.hi.is/adsltv.html
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
hahaha ég reyndi þetta. málið er að ég er ekki með þennan router þannig ég komst ekki langt
takk samt
takk samt
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Einfaldast er bara að smella sjónvarpskorti í tölvuna, tengja það við afruglarann og nota svo bara MediaCenter, SageTV eða sambærilegt forrit sem styður TV kort.
Gallinn við þessa afruglara frá Sagem er að það er enginn virkur RF útgangur á þessu. Þú getur tengt þetta í videotæki, stillt videotækið á AV og náð þá RF merki þannig.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Það er yfirleitt Composite eða S-VHS inn á sjónvarpskortum líka, ekki bara RF
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.