rapsody sjónvarpsflakkari til sölu með 250 gb diski. Skjárinn er bilaður á flakkaranum en hann virkar mjög vel þrátt fyrir það. Fjarstýring, taska og snúrur fylgja flakkaranum
Upplýsingar um flakkarann má nálgast hér.
http://rapsody.com.ua/eng/tovar/rsh100.php
Flakkarinn fer á 6.000 kr
Rapsody Sjónvarpsflakkari 6000 kr
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Rapsody Sjónvarpsflakkari 6000 kr
bíð 3kall
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ég tæki þennan á 6 ef að ég ætti sjónvarp.
En hérna , finnst tilboð uppá 3.000 vera dónaskapur , ekki að það sé í fyrsta skipti sem að umræddur reyni að gera lítið úr verðsetningum hérna.
En hérna , finnst tilboð uppá 3.000 vera dónaskapur , ekki að það sé í fyrsta skipti sem að umræddur reyni að gera lítið úr verðsetningum hérna.
Nörd
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
BjarniTS skrifaði:Ég tæki þennan á 6 ef að ég ætti sjónvarp.
nú? það eru ekki allir sem vilja halda uppi ofur verði á hlutum.
þetta er það sem ég er tilbúin að borga fyrir gripinn, gamall bilaður sjónvarpsflakkari með litlum disk.......hann mætti meira að segja halda disknum ef hann vildi
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Mán 30. Mar 2009 12:04
Kalla 6000 kr ekki ofurverð en whata hey ég er búin að selja hann á 6000 anyway!