droid vs iphone *skoðanakönnun*

droid vs iphone

android
59
74%
iphone
21
26%

Samtals atkvæði: 80

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Staða: Ótengdur

Re: droid vs iphone *skoðanakönnun*

Pósturaf wicket » Fim 27. Jan 2011 22:01

hahaha slá aðeins saman þarna. Ég ætlaði að skrifa Motorola en ekki HTC :)

En það sem ég skrifaði stendur, bæði með uppfærsluna og hátalarann.

gissur1 skrifaði:
wicket skrifaði:HTC Defy shippar með 2.1 og OTA uppfærsla í 2.2 kemur svo í gripinn þegar þú ert byrjaður að nota hann.

Það er þekkt vandamál með hátalarann í þessum síma, veit ekki hvort að HTC hafi lagað það eða ekki.

Ömm þetta er Motorola :P

wicket
FanBoy

Pósturaf wicket » Fim 27. Jan 2011 22:02

Ég hef aldrei lent í neinu böggi. Og ég á mínum þriðja Android síma núna.

hef vissulega lent í Force Close endrum og eins en skrifa það alltaf á appið sem að crashar og fikt í mér frekar en stýrikerfið.

Hvernig síma eru þið með ?

dori skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég verð að viðurkenna að mér finnst Android-ið mikið hype-að. Búinn að eiga Android 2.1 síma núna í líklega tvo mánuði, og finnst stýrikerfið ekki superior nýja Symbian eða iOS nema að því leytinu til hvað það er til mikið úrval af forritum og mikið hægt að breyta. Finnst Android-ið ekki nógu stabílt, hélt fyrst að þetta væri meira símanum sjálfum að kenna frekar en OSinu en hef svo heyrt og lesið um svipuð vandamál. Forrit eru að hanga og þarf að force close-a þeim, stýrikerfið laggar of oft á mjög óþæginlegum stöðum, þegar verið er að svara, hringja, enda símtal og flr. crucial stöðum. Þetta er ekki að gerast mjög oft, en mikið oftar en ég hef vanist í symbian símum t.d.

Já, ég hef lent í því einu sinni eða tvisvar að síminn minn frjósi þegar ég er að hringja. Þá misheppnast einhvernvegin að gera símtalið (fæ ekki "conditional call forwarding" thingið eins og alltaf og það kemur enginn sónn eða neitt). Svo þegar ég ýti á end call þá lendir síminn í einhverju limbói milli þess að vera að hringja og ekki. Ég get s.s. notað allt nema ég get ekki hringt (því að hann heldur ennþá að hann sé í símtali). Virkilega furðulegt vandamál sem ég væri mjög til í að finna ástæðuna fyrir. Ef einhver hefur lent í þessu eða heyrt um hvað þetta er má sá hinn sami endilega fræða mig.

Annars þá er vissulega verið að hypa upp android (og líka iphone IMHO). Mér finnst líka vera alveg svakalegt hype í kringum snertiskjásíma, ég var miklu fljótari að skrifa með t9 á gamla e51 en ég sé framá að verða nokkurntíma á galaxy s (er samt nokkuð snöggur með þessari orðabók).

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 27. Jan 2011 22:13

wicket skrifaði:Hvernig síma eru þið með ?
Galaxy S (GT i9000) með android 2.2

wicket
FanBoy

Pósturaf wicket » Fim 27. Jan 2011 23:28

Rootaðu símann og gerðu lagfix.

Samsung fokkuðu upp partioningu á I9000 herfilega og hafa ekki viljað viðurkenna það. Lagfixið repartionar diskinn í símanum úr RFS í ext2.

Síminn verður eins og nýr. tapar engum gögnum á því að gera þetta og upplifunin verður bara bull.

1. Root
Leiðbeiningar hér :http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=803682
One click með þessu forriti á PC tölvunni í gegn um USB.

2. Ná í One Click Lagfix appið á market (http://www.appbrain.com/app/ryanzas-ocl ... ixLagFixR2)
Gerir fyrst install ext2tools og svo apply lagfix. Síminn verður eins og nýr og uþb 2x meira snappy.

dori skrifaði:
wicket skrifaði:Hvernig síma eru þið með ?
Galaxy S (GT i9000) með android 2.2

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Staðsetning: On Your MOM!

Pósturaf Dormaster » Fös 28. Jan 2011 00:26

LG-P500 alltof anaegdur med hann

Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur