Sælir er að selja borðtölvu,
Hérna eru smá upplýsingar um vélina:
http://www.ciao.co.uk/Productinformatio ... 4__6091785
Í vélinni er Pentium 4 2,4GHz
250GB harður diskur
CD drif
1GB vinnsluminni
Er ekki með fasta verðhugmynd!
Tilboð sendist á andriorn@fljotavik.com
Borðtölva til sölu
Re: Borðtölva til sölu
Hvernig minni, móðurborð o.þ.h. er skjákort?
Er DVD drif?
Vanda sig ögn betur...
Sniðugt að grípa speccy af piriform.com og setja inn upplýsingarnar sem koma úr því
Er DVD drif?
Vanda sig ögn betur...
Sniðugt að grípa speccy af piriform.com og setja inn upplýsingarnar sem koma úr því
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 62
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2008 08:49
- Staða: Ótengdur
Ef þú mundir fara á síðuna sem ég bendi á sérðu, týpuna af skjákortinu, og að móðurborðið er frá Asus og heitir Pundit-S og svo tók ég fram að það væri 1gb í minni!! Eina sem ég gleymdi að segja að það er bara CD drif í henni!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
andriorn skrifaði:Ef þú mundir fara á síðuna sem ég bendi á sérðu, týpuna af skjákortinu, og að móðurborðið er frá Asus og heitir Pundit-S og svo tók ég fram að það væri 1gb í minni!! Eina sem ég gleymdi að segja að það er bara CD drif í henni!
það segir ekkert um hvernig móðurborð er, hvaða minnisframleiðandi er, hvaða framleiðandi er á harðadisknum eða neitt annað
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 62
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2008 08:49
Hvaða máli kemur við hvaða framleiðandi er á minninu og harðadisknum! það kemur alls ekki oft fram í auglýsingum og ef þú hefur ekki áhuga á vélinni vertu þá ekki að commenta!
andriorn skrifaði:Hvaða máli kemur við hvaða framleiðandi er á minninu og harðadisknum! það kemur alls ekki oft fram í auglýsingum og ef þú hefur ekki áhuga á vélinni vertu þá ekki að commenta!
ef þú ætlar að vera með svona stæla vertu þá bara eitthverstaðar annastaðar. þegar þú ert að reyna selja vöru þá svara spurningunum sem koma
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |