Sporthúsið: 3 mánaðar uppsagnafrestur
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4334
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
- Staða: Tengdur
Sporthúsið: 3 mánaðar uppsagnafrestur
Ég ætlaði að segja upp áskriftinni minni, hringi í sporthúsið og ég gerði víst samning 27. Jan og átti að hafa pantað árskort en skv. stelpunni sem ég talaði við keypti ég 10 mánaðar skólakort, en þegar ég segi við stelpuna að ég vilji hætta hjá þeim, segir hún mér að það sé 3 mánaðar uppsagnafrestur!
Ss. núna neyðist ég til að borga fyrir 3 mánuði og ég mun ekki mæta einu sinni.
Ég bara spyr, er þetta löglegt?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Re: Sporthúsið: 3 mánaðar uppsagnafrestur
Nei farðu og lemdana hún er bara bitur því hún situr feit í afgreiðsluni og þú ert nógu og grannur til að hætta í ræktini
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Ég ætlaði að segja upp áskriftinni minni, hringi í sporthúsið og ég gerði víst samning 27. Jan og átti að hafa pantað árskort en skv. stelpunni sem ég talaði við keypti ég 10 mánaðar skólakort, en þegar ég segi við stelpuna að ég vilji hætta hjá þeim, segir hún mér að það sé 3 mánaðar uppsagnafrestur!
Ég efast um að þetta sé löglegt, hringdu í neytendasamtökin: s: 545-1200
Ég keypti mér árskort á sínum tíma, var búinn að vera með það í sirka 2 ár þegar ég fór niður eftir og sagði því upp.
Ég passaði mig að mæta fyrir 1.mánaðarins til að geta sagt því upp fyrir mánaðarmót, þá var mér sagt að ég þyrfti að borga 4mánuði því ég sagði því ekki upp fyrir 15 eða eitthvað nálægt því.
Mér fannst sanngjarnt einn mánuður í uppsagnarfrest ef ég sagði upp fyrir 1. mánaðarins, því ég var búinn að vera með "árskort" í tæp 2ár.
Ég gerði mig tilbúinn undir átök, fór í sporthúsið og talaði við manninn sem sér um þessi mál og útskýrði mál mitt.
Þetta var leyst á staðnum og ég fékk að borga aðeins þennan eina mánuð og ekkert meira. Þurfti ekki einusinni að rífa mig
Prufaðu að ræða við þá bara..
Ég passaði mig að mæta fyrir 1.mánaðarins til að geta sagt því upp fyrir mánaðarmót, þá var mér sagt að ég þyrfti að borga 4mánuði því ég sagði því ekki upp fyrir 15 eða eitthvað nálægt því.
Mér fannst sanngjarnt einn mánuður í uppsagnarfrest ef ég sagði upp fyrir 1. mánaðarins, því ég var búinn að vera með "árskort" í tæp 2ár.
Ég gerði mig tilbúinn undir átök, fór í sporthúsið og talaði við manninn sem sér um þessi mál og útskýrði mál mitt.
Þetta var leyst á staðnum og ég fékk að borga aðeins þennan eina mánuð og ekkert meira. Þurfti ekki einusinni að rífa mig
Prufaðu að ræða við þá bara..
daanielin skrifaði:Ég ætlaði að segja upp áskriftinni minni, hringi í sporthúsið og ég gerði víst samning 27. Jan og átti að hafa pantað árskort en skv. stelpunni sem ég talaði við keypti ég 10 mánaðar skólakort, en þegar ég segi við stelpuna að ég vilji hætta hjá þeim, segir hún mér að það sé 3 mánaðar uppsagnafrestur!
Skrifaðirðu undir samning ? Áttu samninginn ? Eiga þau samninginn ?
Sú skuldbinding að greiða áfram fyrir þjónustuna riftir þú samningi er ekki ólöglegt, hún getur verið það ef hún brýtur gegn rétti þínum sem fer gjörsamlega eftir samninginum.
En fjarskiptafélög(vodafone), heilsustöðvar og fleiri eru búnir að vera gera þetta í þónokkurn tíma svo mér finnst líklegt að samningarnir sé nokkuð vel yfirfarnir.
mind skrifaði:Skrifaðirðu undir samning ? Áttu samninginn ? Eiga þau samninginn ?
Sú skuldbinding að greiða áfram fyrir þjónustuna riftir þú samningi er ekki ólöglegt, hún getur verið það ef hún brýtur gegn rétti þínum sem fer gjörsamlega eftir samninginum.
En fjarskiptafélög(vodafone), heilsustöðvar og fleiri eru búnir að vera gera þetta í þónokkurn tíma svo mér finnst líklegt að samningarnir sé nokkuð vel yfirfarnir.
Það er allavega þannig að það er ólöglegt að binda fólk við 6 mánaða+ uppsagnarfrest eins og WorldClass voru/(eru?) að reyna að fá fólk til að borga.
3 mánuðir held ég sleppi innan ramma laga en ekki að fyrirtækið ákveði einn sérstakan dag sem verði að segja upp fyrir, á að taka gildi frá deginum sem sagt er upp frá.
*Heimildir mínar eru aðeins frá símtali mínu við neytendastofu þegar ég lenti í þessu fyrir svona ári síðan, þannig að þið takið þessu hæfilega
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
ef þú skrifaðir undir samning
aldrei skrifa undir neitt nema lesa það vel áður !
aldrei skrifa undir neitt nema lesa það vel áður !
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
geturðu ekki bara selt mér þetta
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ertu ekki búinn að borga þetta?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Kóngur
Búinn að vera víst að borga án þess að vita það síðast liðna 3 mánuði og er enþá rukkaður stanslaust.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
daanielin skrifaði:Búinn að vera víst að borga án þess að vita það síðast liðna 3 mánuði og er enþá rukkaður stanslaust.
Úff, ekki gott! Skrifaðiru undir einhvern samning sem þú last ekki vel?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Kóngur
intenz skrifaði:daanielin skrifaði:Búinn að vera víst að borga án þess að vita það síðast liðna 3 mánuði og er enþá rukkaður stanslaust.
Úff, ekki gott! Skrifaðiru undir einhvern samning sem þú last ekki vel?
Ég hef aldrei skrifað undir samning nema lesa vel skilmálana, ætla fara á morgun og biðja um afrit af samningum og sjá hvort e-h hafi farið framhjá mér.
Finnst það bara fátt jafn fáranlegt og að maður skrifar undir X marga mánuði (í mínu tilviki 10) en í stað þess að hætta að rukka mig og klippa á kortið þegar "samningurinn" er búinn, þá halda þeim áfram að rukka, og sama hvenær ég segi upp "samningum" (þótt hann sé búinn) að þá er samt 3 mánaðar uppsagnafrestur!?
-
- /dev/null
- Póstar: 1415
- Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
- Staðsetning: 201
Þú getur farið í sporhúsið, talað við Kidda og samið um uppsögn. Ekki hringja. Farðu og talaðu við þá niðurfrá. Segðu frá aðstæðum og komdu vel fram. Ég veit um nokkra sem sem hafa gert þetta. Ég las þennan þráð og datt því í hug að senda þessa línu hérna inn.
GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz
Ég mundi einfaldlega segja við hana að það getur vel verið að það sé þriggja mánaða uppsagnarfrestur en hvergi sé tekið fram í samningnum að það þurfi að tilkynna með þriggja mánaða fyrirvara ef maður ætlar ekki að framlengja samningnum.
Til að koma í veg fyrir framlengingu þá sé nóg að tilkynna það áður en framlengt verður.
Ef þú gerðir 12 mánaða samning sem framlengist um mánuð í senn nema þú tilkynnir um annað, hvernig á þá uppsagnafresturin að vera?
Vilt ekki láta framlengja um mánuð en neyddur til að vera í þrjá?
Að tilkynna um að samningslok skuli standa s.s. koma í veg fyrir framlengingu er ekki það sama og að segja upp samningi.
Þetta case Sporthússins er stupid.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
Þegar ég keypti mér svona skólakort í sporthúsið haustið 2009 þá var mér sagt að ég þyrfti að segja því upp með þriggja mánaða fyrirvara.
Addikall skrifaði:Þegar ég keypti mér svona skólakort í sporthúsið haustið 2009 þá var mér sagt að ég þyrfti að segja því upp með þriggja mánaða fyrirvara.
Það gildir á samningstímanum = eftir þrjá mánuði, þa getur þu sagt samningnum upp og verið í alls sex mánuði... eftir að samningurinn er liðinn, þá er ekki hægt að krefjast 3 mánaða uppsagnarfrest á framlengingu sem varir alltaf mánuð í senn...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Fáránlegt, alltaf verið að svindla og pretta á fólki með helvítis græðgi. Hótaðu bara að setja þetta í blöðin eins og DV og þá gera þeir örugglega allt fyrir þig
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Þetta stendur á samningnum, svo á starfsfólkið líka að segja fólki þetta þegar það kaupir kort. En samt sem áður, þetta er fáránlegt.
Ég fékk skólakort hjá World Class einhvern tíma í byrjun síðasta árs og þegar ég sótti um kortið þá var ég ekki látinn skrifa undir eitt né neitt.
Svo einhverjum 5-6 mánuðum seinna þá ákvað ég að segja kortinu upp vegna flutninga og þá fékk ég svar frá svona 6 starfsmönnum: "Samningurinn sem þú gerir er til 1s árs, þú verður bara að reyna að selja kortið, barnaland eða ekkað skomm."
Það var ekki fyrr en eftir að einhverjir 2 eða 3 aðilar voru búnir að senda mig á milli sín í emailum, og ég búinn að krefjast þess að þeir sýndu mér þennan samning sem þeir vísuðu alltaf í að þeir felldu niður samninginn, ekki án þess þó að ná að kreista út eitt síðasta payday vegna þess hve lengi þetta lið var að höndla þetta mál.
Svo einhverjum 5-6 mánuðum seinna þá ákvað ég að segja kortinu upp vegna flutninga og þá fékk ég svar frá svona 6 starfsmönnum: "Samningurinn sem þú gerir er til 1s árs, þú verður bara að reyna að selja kortið, barnaland eða ekkað skomm."
Það var ekki fyrr en eftir að einhverjir 2 eða 3 aðilar voru búnir að senda mig á milli sín í emailum, og ég búinn að krefjast þess að þeir sýndu mér þennan samning sem þeir vísuðu alltaf í að þeir felldu niður samninginn, ekki án þess þó að ná að kreista út eitt síðasta payday vegna þess hve lengi þetta lið var að höndla þetta mál.
~