DOS og BIOS það sama?
DOS og BIOS það sama?
Er DOS og BIOS það sama, eða er BIOS inní DOS, eða er þetta jafnvel alveg sitthvort hluturinn
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: DOS og BIOS það sama?
dos er stýrikerfi
http://en.wikipedia.org/wiki/DOS
bios er grunnurinn á tölvunni þinni og er í raun bara grunnkerfið á móðurborðinu og lætur tölvuna þína virka
http://en.wikipedia.org/wiki/BIOS
http://en.wikipedia.org/wiki/DOS
bios er grunnurinn á tölvunni þinni og er í raun bara grunnkerfið á móðurborðinu og lætur tölvuna þína virka
http://en.wikipedia.org/wiki/BIOS
Síðast breytt af biturk á Sun 23. Jan 2011 14:48, breytt samtals 1 sinni.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ef ég er með W7 er ég þá ennþá með DOS stýrikerfið? Á ég að geta farið í það stýrikerfi?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3172
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
zdndz skrifaði:Ef ég er með W7 er ég þá ennþá með DOS stýrikerfið? Á ég að geta farið í það stýrikerfi?
Nei en þú getur darið í command prompt sem er dos kerfi. Það er í W7 slærð inn cmd neðst í start valmynd
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Síðan er náttúrulega til DosBox fyrir windows, linux og OsX.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Hjaltiatla skrifaði:síðasta útgáfan af MS-DOS kom út árið 2000.
okei, en ef ég er búinn að formata harða diskinn hjá mér og ætla að setja upp stýrikerfi sem ég er með á diski, er ég þá ekkert í DOS stýrikerfinu þegar ég set upp stýrikerfið eða er það alfarið diskurinn sem ég er með í tölvunni
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
zdndz skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:síðasta útgáfan af MS-DOS kom út árið 2000.
okei, en ef ég er búinn að formata harða diskinn hjá mér og ætla að setja upp stýrikerfi sem ég er með á diski, er ég þá ekkert í DOS stýrikerfinu þegar ég set upp stýrikerfið eða er það alfarið diskurinn sem ég er með í tölvunni
þegar það er ekkert stýrikerfi á tölvunni þá ertu bara í bios. ef þú lætur tölvu starta sér upp með tómum disk þá promptar hún bara að hún vilji stýrikerfi á diskinn.
en þú getur alveg sett upp dos af diskettu ef þig langar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
zdndz skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:síðasta útgáfan af MS-DOS kom út árið 2000.
ertu þá að meina þegar þú ert í setupinu á stýrikerfinu ?
biturk skrifaði:zdndz skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:síðasta útgáfan af MS-DOS kom út árið 2000.
þegar það er ekkert stýrikerfi á tölvunni þá ertu bara í bios. ef þú lætur tölvu starta sér upp með tómum disk þá promptar hún bara að hún vilji stýrikerfi á diskinn.
en þú getur alveg sett upp dos af diskettu ef þig langar
okei takk
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
B.Ingimarsson skrifaði:zdndz skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:síðasta útgáfan af MS-DOS kom út árið 2000.
ertu þá að meina þegar þú ert í setupinu á stýrikerfinu ?
já, var að meina þegar maður er að velja partition og það
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
zdndz skrifaði:Er DOS og BIOS það sama, eða er BIOS inní DOS, eða er þetta jafnvel alveg sitthvort hluturinn