Formata disk - formata öll partition?

Höfundur
zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Staða: Ótengdur

Formata disk - formata öll partition?

Pósturaf zdndz » Mán 17. Jan 2011 16:15

Ég er að strauja eina tölvu hérna, sem er Dell tölva. Hún er skipt í einhver partition, eitt fyrir heila klabbið, eitt sem heitir OEM paritition og ég var að spá á ég líka að strauja þetta OEM partition?

og kannski líka almenn ef maður er með harðan disk og hann er skiptur í kannski 2 parition þegar maður fær hann nýjan og ætlar síðan að strauja harða diskinn eftir kannski ár, á maður bara að strauja stóra parition-ið eða líka hitt paritionið sem er kannski bara nokkur megabyte eða gígabyte?

Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Formata disk - formata öll partition?

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Jan 2011 16:19

Þetta OEM partition er það partition sem inniheldur recovery software-ið. Afhverju ertu ekki að nota það í staðinn fyrir að setja tölvuna upp frá grunni?

Annars nei, mæli ég ekki með því að strauja OEM partition-ið.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mán 17. Jan 2011 16:23

OEM Partition ef ég er að skilja þig rétt inniheldur það sem þarf til að framkvæma "factory recovery" eða "factory reset", þ.e. setja tölvuna upp aftur einsog hún var þegar þú fékkst hana. Hún er yfirleitt nokkur GB, man að IBM System partitionið á gamla R40 lappanum mínum var 10GB. Ef þú formattar það partition þá geturðu ekki uppsett tölvuna aftur með stýrikerfi og alles einsog hún var þegar hún var keypt. Mæli ekki með að eyða því út nema þér sé virkilega virkilega annt um þessi nokkur GB sem þú færð og að þú sért með leið til að setja stýrikerfið upp aftur án þess að nota það partition.

System Partition er allt annað. Er yfirleitt nokkur (hundruð) MB og er boot loaderinn geymdur þar fyrir stýrikerfið (100MB partition fyrir Windows 7/vista, ekki föst stærð fyrr Linux en algengt er að hafa /boot 100-200MB). Ef þú ert að setja tölvuna upp á nýtt þá er í lagi að þurrka út það partition þar sem stýrikerfið mun búa til nýtt partition undir þetta ef þess þarf.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Mán 17. Jan 2011 16:28

Það fyrsta sem ég gerði þegar ég fékk fartölvuna mína var að formatta allan diskinn.

Höfundur
zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47

Pósturaf zdndz » Mán 17. Jan 2011 16:29

Haxdal skrifaði:OEM Partition ef ég er að skilja þig rétt inniheldur það sem þarf til að framkvæma "factory recovery" eða "factory reset", þ.e. setja tölvuna upp aftur einsog hún var þegar þú fékkst hana. Hún er yfirleitt nokkur GB, man að IBM System partitionið á gamla R40 lappanum mínum var 10GB. Ef þú formattar það partition þá geturðu ekki uppsett tölvuna aftur með stýrikerfi og alles einsog hún var þegar hún var keypt. Mæli ekki með að eyða því út nema þér sé virkilega virkilega annt um þessi nokkur GB sem þú færð og að þú sért með leið til að setja stýrikerfið upp aftur án þess að nota það partition.

System Partition er allt annað. Er yfirleitt nokkur (hundruð) MB og er boot loaderinn geymdur þar fyrir stýrikerfið (100MB partition fyrir Windows 7/vista, ekki föst stærð fyrr Linux en algengt er að hafa /boot 100-200MB). Ef þú ert að setja tölvuna upp á nýtt þá er í lagi að þurrka út það partition þar sem stýrikerfið mun búa til nýtt partition undir þetta ef þess þarf.

Takk kærlega fyrir svörin :)

Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!