Anonymous leitarvél
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5590
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Anonymous leitarvél
http://startpage.com/
Loggar ekki, trackar ekki. Google fylgist með ÖLLU sem þú gerir og er með profile um þig, viltu það? Ef ekki, notaðu startpage.com
Loggar ekki, trackar ekki. Google fylgist með ÖLLU sem þú gerir og er með profile um þig, viltu það? Ef ekki, notaðu startpage.com
*-*
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Re: Anonymous leitarvél
Sniðugt, takk fyrir þetta. Verst bara hvað Google er ótrúlega góð leitarvél.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
appel skrifaði:http://startpage.com/
Ekki ef hún finnur ekki þetta:
- Viðhengi
-
- Screen shot 2011-01-14 at 17.52.58.png (45.3 KiB) Skoðað 1425 sinnum
-
- Vaktari
- Póstar: 2346
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
GuðjónR skrifaði:appel skrifaði:http://startpage.com/
Ekki ef hún finnur ekki þetta:
haha hversu useless leitarvél!!!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Stjórnandi
intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.
*-*
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Og hvað?
Google er frábær leitarvél. Afhverju ætti mér ekki að vera skítsama um að þeir loggi allt klámið sem ég leita að? Hverju tapa ég?
Google er frábær leitarvél. Afhverju ætti mér ekki að vera skítsama um að þeir loggi allt klámið sem ég leita að? Hverju tapa ég?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Læt það þá vera að vera frá Bandaríkjunum þegar að ég nota Google/Facebook/Twitter/Bing/Hotmail/Gmail/Internetið ef það fer í gegnum BNA ISPa/Símakerfið til Bandaríkjanna
Það sem að þú ættir að vera að segja: Ekki nota Google frá tölvum sem að einkenna þig ef að þú hefur eitthvað að fela (sama hvort að það er gott eða slæmt fyrir umheiminn?)
Modus ponens
-
Höfundur - Stjórnandi
Gúrú skrifaði:appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Læt það þá vera að vera frá Bandaríkjunum þegar að ég nota Google/Facebook/Twitter/Bing/Hotmail/Gmail/Internetið ef það fer í gegnum BNA ISPa/Símakerfið til Bandaríkjanna
Það sem að þú ættir að vera að segja: Ekki nota Google frá tölvum sem að einkenna þig ef að þú hefur eitthvað að fela (sama hvort að það er gott eða slæmt fyrir umheiminn?)
IP tölur auðkenna þig.
*-*
-
- Besserwisser
appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Your point is?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Stjórnandi
intenz skrifaði:appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Your point is?
Reyndu ekki að vera sniðugur.
Bandarísk yfirvöld eru að beita hryðjuverkalöggjöf til þess að fá allar upplýsingar um þessa einstaklinga sem þessi netfyrirtæki búa yfir. Privacy policy skiptir engu máli hvað það varðar.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
appel skrifaði:http://startpage.com/
ef að þú ert að gera eitthvað sem að aðrir mega ekki vita um þá geturu t.d. notað TOR
alveg hægt að fela slóð sína á netinu
en ég hef bara ekkert að fela, þannig að mér er í raun slétt sama.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Spurðu Birgittu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Spurðu Birgittu.
þegar að þú ert að vinna svipaða vinnu og hún, þá getur hún haft eitthvað að fela.
hvort sem að það er á vegum þingsins eða á vegum wikileaks.
og á að sjálfsögðu að hafa vit á því að vinna vinnu í kringum það "á bak við tjöldin".
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Stjórnandi
Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Þú hefur ekki hugmynd um hvað leitarfyrirspurnir segja mikið um líf ykkar.
Frægt dæmi er til um að þegar Yahoo (held ég) gaf út lista yfir leitarfyrirspurnir (sem voru nafnlausar, en þá allar tengdar sama aðilanum). Þeir héldu að ekki væri hægt að rekja þetta til neins. En fréttateymi ákvað að fara yfir leitarfyrirspurnir eins aðila, og gátu út frá því fundið út að þetta væri miðaldra kona búsett í Bronx (minnir mig), og gátu meira að segja fundið hvar hún ætti heima og fóru og heimsóttu hana og spurðu út í leitarfyrirspurnir hennar. Henni brá.
Það er ekki það að maður sé að gera eitthvað ólöglegt, heldur er staðreyndin sú að öll rafræn notkun ykkar skuli vera skráð niður og geymd. Hægt er að setja saman nákvæman profile um ykkur, lifnaðarhætti ykkar, likes og dislikes, o.s.frv. Í raun væri hægt að profila alla hugsanlega andófsmenn stjórnvalda og fylgjast með þeim. Haldið þið að bandarísk stjórnvöld muni ekki nota þetta til að verja sína hagsmuni?
En svo veit maður aldrei hvort það sem maður gerir í dag verði ólöglegt í framtíðinni, og hugsanlega hægt að nota gegn ykkur þá. T.d. þetta með Wikileaks, varla hefði Birgitta haldið þá að þetta gæti verið ólöglegt, og því notaðist hún óhrædd við þessar bandarísku vefþjónustur. En núna í dag er hægt að nota þess gögn, ekki bara gegn henni, heldur gegn Assange og Bradley Manning.
*-*
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
urban skrifaði:GuðjónR skrifaði:Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Spurðu Birgittu.
þegar að þú ert að vinna svipaða vinnu og hún, þá getur hún haft eitthvað að fela.
hvort sem að það er á vegum þingsins eða á vegum wikileaks.
og á að sjálfsögðu að hafa vit á því að vinna vinnu í kringum það "á bak við tjöldin".
Reyndar....
En nú er ég t.d. búinn að nota gmail lengi, þýðir það þá að ég get ekki orðið ALHEIMSLEIÐTOGI einn daginn?
-
- Besserwisser
appel skrifaði:intenz skrifaði:appel skrifaði:intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Your point is?
Reyndu ekki að vera sniðugur.
Bandarísk yfirvöld eru að beita hryðjuverkalöggjöf til þess að fá allar upplýsingar um þessa einstaklinga sem þessi netfyrirtæki búa yfir. Privacy policy skiptir engu máli hvað það varðar.
Afsakaðu, það var ekki ætlunin, ég bara sé ekki hvað er svona hræðilegt við þetta. Ef þeir væru að selja þessar upplýsingar eða misnota þær á annan hátt, þá væri mér fyrst órótt. Beita hryðjuverkalöggjöf? Er það ekki misbeiting á valdi? Það hlýtur að vera einhver klausa í stjórnarskránni þeirra sem snýr að friðhelgi einkalífs. Eða geta stjórnvöld bara beitt hryðjuverkalögum hvenær sem er, t.d. á Facebook og komist að því hvað Jón Jónsson var að gera (út frá statusum) þriðjudaginn 6. júlí 2010?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Bandarísk stjórnvöld eru löngu hætt að fylgja stjórnarskránni.
Lööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööngu.
Við erum að tala um hvað hundrað ár núna.
Lööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööööngu.
Við erum að tala um hvað hundrað ár núna.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Ekki endilega að óttast google, bara svona almennt. Hvað hefur maður ekki oft séð statusa eins og "Verð ekki heima í viku, er farinn í bústað" > frábærar upplýsingar fyrir þjófa.
Ekki endilega að óttast google, bara svona almennt. Hvað hefur maður ekki oft séð statusa eins og "Verð ekki heima í viku, er farinn í bústað" > frábærar upplýsingar fyrir þjófa.
-
- Besserwisser
GuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
En þeir vita ekki að Doberman hundurinn minn tekur vel á móti þeim
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
intenz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Skilurðu hann eftir einan heima í viku?
-
Höfundur - Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:intenz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Skilurðu hann eftir einan heima í viku?
Þú misskilur, hann er að láta þjófana vita svo þeir brjótist inn og Doberman hundurinn fái eitthvað að borða
*-*